CÁC CĂN BỆNH NGUY HIỂM KHI TẮM BẰNG VÒI HOA SEN CHỚ COI THƯỜNG

Việc tắm bằng vòi hoa sen tuy rất tốt cho sức khỏe con người, nhưng bên cạnh đó việc tắm vòi hoa sen cũng tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm mà chúng ta không lường trước được. Hãy cùng AlkaViva tìm hiểu về các nguy hiểm mà voi hoa sen mang đến cho sức khỏe nhé.

Sử dụng vòi hoa sen không đạt chất lượng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Tại sao tắm vòi hoa sen lại gây nguy hiểm?

Sau một thời gian dài sử dụng vòi hoa sen để tắm, nếu bạn không thường xuyên vệ sinh sạch thì vòi hoa sen chính là nơi lý tưởng để cho các vi khuẩn ẩn náu. Vi khuẩn này có tên mycobacterium, chúng là thủ phạm gây nên các căn bệnh về phổi như ho, khó thở, mệt mỏi, giảm cân đột ngột và rất khó chuẩn đoán, cũng như điều trị chúng.

Vi khuẩn NTM xuất hiện ở hầu hết các quốc gia trên Thế Giới và đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe cộng đồng, tỉ lệ mắc vi khuẩn này cũng rất cao.

>>> Xem thêm: Tắm bồn và tắm vòi hoa sen? Cách nào tốt nhất cho bạn?

Những rủi ro tiềm ẩn khi tắm bằng vòi hoa sen chứa chì

Theo WHO, việc dùng vòi hoa sen chứa chì để tắm rửa trong thời gian dài khiến con người dễ mắc nhiều bệnh nan y, có nguy cơ tử vong cao.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến trẻ em và phụ nữ mang thai

Trẻ em thường có hệ miễn dịch yếu hơn người trưởng thành, vì vậy trẻ em chính là đối tượng có khả năng nhiễm chì cao gấp 3-4 lần so với người lớn. Chì tích tụ lâu ngày ở xương và cản trở quá trình chuyển hóa canxi, kìm hãm chuyển hóa vitamin D khiến hệ thần kinh ngoại biên, hệ thần kinh trung ương bị nhiễm độc.

Bên cạnh đó, chỉ còn gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển, trí tuệ của trẻ, gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm ở não trẻ.Phụ nữ có thai nếu thường xuyên dùng vòi sen chứa chì để tắm rửa hằng ngày dễ gây nên tình trạng sảy thai, nghiêm trọng hơn là thai nhi sẽ chết sau khi vừa được sinh ra.

Vòi hoa sen chứa chì khiến thai phụ dễ sảy thai

Rối loạn các bộ phận của cơ thể

Chì chứa trong vòi hoa sen, thông qua con đường nước sẽ gây tác động trực tiếp lên hệ enzyme vận chuyển hydro và gây nên rối loạn các bộ phận của cơ thể. Nghiêm trọng nhất là rối loạn ở tủy xương, bộ phận tạo huyết. Chì còn gây nên các căn bệnh về thận, thần kinh và nghiêm trọng hơn là tử vong.

Suy giảm khả năng sinh sản

Người trưởng thành nếu thường xuyên tiếp xúc với chì ở trong vòi sen ở một mức độ nhất định sẽ làm giảm đi số lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến sự phát triển của tinh trùng. Sử dụng chì lâu dài sẽ khiến làm giảm số lượng, mật độ và khả năng di chuyển của chúng.

>>> Xem thêm: Giảm Nhanh Các Triệu Chứng Cảm Cúm Bằng Cách Tắm Vòi Hoa Sen Dưỡng Ẩm AlkaViva

Cách sử dụng vòi hoa sen để không rước bệnh vào người

Để giúp cơ thể chống lại các căn bệnh không đáng có từ vòi hoa sen, bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Chỉ nên sử dụng vòi hoa sen chất liệu inox cao cấp để tránh vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Thường xuyên vệ sinh vòi hoa sen. Bạn có thể dùng bàn chải, chà sạch các vòi hoa sen hay ngâm vòi hoa sen trong giấm ăn khoảng 1 tiếng và rửa lại thật sạch. Nên vệ sinh vòi hoa sen hàng tuần nhé.
  • Hạn chế sử dụng vòi hoa sen ở các địa điểm công cộng, vì các vòi này ít khi được vệ sinh sạch, chứa nhiều vi khuẩn gây hại.

>>> Xem thêm:  Chia Sẻ Ngay Vòi Hoa Sen Dưỡng Ẩm Được Đánh Giá Tốt Nhất 2021

Sử dụng vòi hoa sen inox cao cấp để tránh rước bệnh vào người

Phân biệt vòi hoa sen inox kém chất lượng

Đa số các sản phẩm vòi hoa sen tắm trên thị trường đều được làm từ chất liệu inox và đồng. Những sản phẩm này thường chứa tạp chất rất ít và an toàn cho người dùng. Bạn nên chọn những vòi hoa sen có bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Để tránh trường hợp mua phải vòi hoa sen inox kém chất lượng, bạn nên mua sản phẩm của những thương hiệu lớn, có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng. Các vòi hoa sen này thường được sản xuất theo một dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường và đảm bảo không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vòi hoa sen nếu bạn mua của những cửa hàng nhỏ lẻ, không uy tín thì thường mua phải hàng dỏm, hàng kém chất lượng, nguyên liệu chứa nhiều tạp chất, bề mặt vòi chỉ được mạ một lớp crom – niken mỏng, sau quá trình sử dụng thì lớp mạ này sẽ bong tróc nhanh, phần lõi rất xấu, mất thẩm mỹ, dần dần vòi sen bị hoen rỉ sét, nhanh hư hỏng.

Vòi hoa sen inox kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Lợi ích khi tắm vòi hoa sen bằng chất liệu inox cao cấp

Việc sử dụng vòi hoa sen chất liệu inox cao cấp sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích như sau:

  • Các tia nước nhỏ từ vòi hoa sen giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Giúp bạn cảm giác thư giãn, thoải mái nhờ sự thay đổi cường độ và tác động của những vòi nước li ti.
  • Nước ấm trong vòi sen giúp làm thông thoáng mũi, họng, giảm các chất nhờn trong cổ họng, hỗ trợ các bệnh về hô hấp, cảm cúm.
  • Tắm vòi hoa sen còn giúp các chị em phụ nữ làm săn chắc vòng một.
  • Tia nước từ vòi hoa sen giúp làm đẹp da và tóc, thông thoáng lỗ chân lông, rửa sạch bụi bẩn, mồ hôi sau một ngày dài làm việc.
  • Ngoài ra, việc sử dụng vòi hoa sen còn giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm nước.
  • Sử dụng vòi hoa sen chất liệu inox cao cấp giúp đảm bảo tuổi thọ, độ bền của vòi, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

>>> Xem thêm: Làn Da Đẹp Rạng Rỡ Nhờ Vòi Hoa Sen Dưỡng Ẩm AlkaViva

Mách bạn địa điểm mua vòi hoa sen Ultra Phresh AlkaViva uy tín

Vì những công dụng tuyệt vời mà vòi sen mang lại, làm cho nhu cầu sử dụng sản phẩm này của người dân ngày càng tăng lên và ngày càng có nhiều nhà cung cấp xuất hiện.

Thị trường vòi hoa sen hiện nay khá phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Mỗi loại lại được thiết kế và thành phần dinh dưỡng khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua hãng vòi sen nào là tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi sen uy tín, chất lượng thì Ultra Phresh AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua sản phẩm vòi sen đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart