LÀN DA ĐẸP RẠNG RỠ NHỜ VÒI HOA SEN DƯỠNG ẨM ALKAVIVA

Tắm là việc hàng ngày chúng ta đều làm – nhưng bạn có biết chính chiếc vòi hoa sen quen thuộc lại có thể giúp bạn cải thiện làn da và vóc dáng không? Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra vòi hoa sen có các công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Hãy cùng AlkaViva tìm hiểu cách làm đẹp da nhờ vòi sen thú vị ít ai biết nhé!

Vòi hoa sen giúp cải thiện làn da và vóc dáng

Vòi hoa sen là gì?

Vòi hoa sen hay còn được gọi là vòi sen, đây là dụng cụ được sử dụng chủ yếu trong không gian phòng tắm.
Vòi hoa sen thường được thiết kế đơn giản gồm một thanh ống có chiều dài cao hơn người tắm, thường được lắp đặt cố định, trên ống có một dụng cụ hình tròn và có nhiều lỗ nhỏ đều nhau khiến bạn liên tưởng đến một đài sen. Nhờ đài sen này mà các tia nước nhỏ được phun đều lên cơ thể của bạn khi tắm.

Vòi hoa sen được sử dụng rộng rãi do tiết kiệm nước khi so sánh với bồn tắm. Trung bình 1 lần tắm dùng 80 lít nước nếu dùng vòi hoa sen, trong khi đó bồn tắm dùng 150 lít.


Tắm bằng vòi hoa sen giúp tiết kiệm nước

Lợi ích khi sử dụng vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh làm đẹp da

Vòi sen làm sạch Clo và bổ sung Vitamin C

Chất Clo và Chloramine có trong nguồn nước sẽ làm khô và kích ứng da của bạn nếu tiếp xúc nhiều lần. Bộ lọc sạch Clo & bổ sung vitamin C trong vòi sen của AlkaViva sẽ loại bỏ và trung hòa những chất gây ô nhiễm gây hại và kích ứng da này.

Bộ lọc trong vòi sen bổ sung vitamin C sẽ loại bỏ chất Clo làm cho tóc và da của bạn được khỏe mạnh hơn. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn làm đẹp da nhờ vòi hoa sen dưỡng ẩm.

Vitamin C giúp loại bỏ Clo và làm giảm lượng hóa chất Trihalomethane cùng với các tạp chất gây ô nhiễm khác có trong nguồn nước máy. Không những thế, vitamin C còn được chứng minh là có rất nhiều tác dụng tích cực tới da và tóc.

Khi bạn tắm trong một dòng nước được truyền vitamin C mềm mại và tinh khiết thì các tế bào da và tóc của bạn sẽ được trẻ hóa ra như được tiếp thêm nguồn sinh lực mới mỗi ngày. Các ion âm trong nguồn nước sẽ làm dịu và thư giãn cơ thể của bạn.

Bộ lọc ion hóa trong vòi sen bổ sung vitamin C của AlkaViva đã được cấp bằng sáng chế với công nghệ độc đáo có thể tạo ra hơn 400.000 ion âm trên mỗi cm khối. Bạn sẽ có thể cảm nhận được như tắm mình vào một thác nước của riêng mình mỗi ngày!


Vòi hoa sen Ultra Phresh của AlkaViva

Thiết kế để tăng áp lực và tiết kiệm nước.

Bạn sẽ được sở hữu hai lợi ích trong cùng một sản phẩm. Vòi sen được cấp bằng sáng chế này  sẽ làm tăng áp lực dòng nước lên tới 1,5 lần so với các vòi sen thông thường nhưng nó vẫn có thể mang lại một cảm giác mềm mại và mượt mà trên làn da bạn.

Với thiết kế ion hóa nguồn nước sử dụng mô hình lỗ cực kỳ tốt, bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều nước so với các vòi sen thông thường có cùng kích thước. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo!

Cách xông hơi và massage để làm đẹp da nh vòi hoa sen

Xông hơi mặt và cơ thể với vòi hoa sen

Detox da mặt: Vòi hoa sen sẽ “mở” các lỗ chân lông bị bụi bẩn bít kín và tẩy sạch dầu nhờn, bụi bặm, giúp làm sạch sâu da, ngăn chặn các tình trạng mụn ẩn, mụn cám và mụn đầu đen.

●    Bước 1: Mở nước ở vòi sen cho đến khi nước thật nóng, lúc này nước bốc hơi. Với phương pháp này bạn sẽ xông hơi toàn thân hơn là chỉ có khuôn mặt.

●    Bước 2: Rửa sạch mặt trong khi chờ nước nóng. Rửa sạch bụi bẩn và tẩy trang mặt trước khi xông hơi luôn cần thiết trước khi bạn áp dụng bất cứ phương pháp xông hơi nào.

●    Bước 3: Đứng yên và đưa khuôn mặt bạn gần hơi nước nóng trong khoảng 5 phút, sau đó giảm nhiệt độ xuống và hoàn tất việc xông hơi bằng vòi sen.

●    Bước 4: Đắp mặt nạ sau khi xông hơi kết thúc. Để tăng hiệu quả bạn nên dùng một muỗng mật ong nguyên chất để làm sạch lỗ chân lông. Đắp mặt nạ sau khi hoàn thành xông hơi da mặt, sau đó rửa sạch mặt bằng vòi sen.

●    Bước 5: Thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Vỗ nhẹ mặt cho khô ráo và thoa nước hoa hồng, sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên mặt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thoa kem dưỡng ẩm phần còn lại của cơ thể vì hơi nước nóng có thể làm da bạn bị khô.


Làn da tươi trẻ hơn nhờ vòi hoa sen

Đẹp da nhờ massage với vòi hoa sen

Mỗi ngày khi tắm, bạn hãy nhớ thực hiện các bước massage đơn giản sau để làm sạch da, tuần hoàn máu, cho da mặt và cơ thể trắng hồng trông thấy:

●    Bước 1: Làm sạch da mặt. Làm ướt mặt với nước ấm, dùng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt massage vòng tròn trên da. Đứng dưới vòi sen lạnh, rửa mặt lại thật sạch.

●    Bước 2: Đứng dưới vòi sen, bạn nên massage như sau:

–       Massage cổ hướng từ dưới lên (1)

–       Di chuyển từ cằm lên tai (2)

–       Di chuyển từ cằm lên gò má (3)

–       Di chuyển từ khóe môi lên khóe mắt (4)

–       Di chuyển từ lỗ mũi lên khóe mắt (5)

–       Massage toàn bộ phần má phải và trái (6)

–       Massage  vòng trong phần cánh mũi (7)

–       Massage từ chân mày lên trán (8)

Những lưu ý khi dùng vòi hoa sen rửa mặt để làn da luôn khỏe mạnh

Sử dụng nước nóng khi đang tắm vòi sen để rửa mặt

Da mặt là vùng da nhạy cảm vì da mặt mỏng hơn nhiều so với các vùng da khác trên cơ thể như da cánh tay, da chân,.. Nếu bạn sử dụng nước quá nóng để rửa mặt sẽ khiến da mặt bị khô.

Khi nhiệt độ quá cao, các mao mạch dưới da rất nhạy cảm, sẽ khiến da mặt bạn bị ửng đỏ, làn da dễ bị kích ứng và nổi mụn.

Vì vậy, khi rửa mặt, hãy điều chỉnh nhiệt độ thấp hơn. Bạn có thể rửa mặt với nước ấm sau đó kết thúc quy trình rửa mặt với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.


Tắm vòi hoa sen đúng cách để cải thiện da và tóc

Thời gian rửa mặt lâu dưới vòi hoa sen

Nhiều người hay có thói quen để nước vòi hoa sen chảy từ mặt xuống khắp cơ thể để tiết kiệm thời gian. Trung bình bạn tắm mất khoảng 10 phút hoặc có thể kéo dài hơn, đồng nghĩa với việc da mặt của bạn cũng phải tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian dài đó.

Việc da mặt tiếp xúc với nước vòi sen trong thời gian dài sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ da. Da khô do mất lớp dầu nên dễ tạo thành các vết nứt – môi trường hoạt động của vi khuẩn.

Do đó, khi dùng vòi sen để tắm, bạn nên dùng tay cầm để tắm từ phần cổ trở xuống và không nên để nước chảy từ mặt xuống cơ thể trong suốt quá trình tắm.

Áp lực nước từ vòi nước

Những vòi hoa sen có lực chảy dòng nước mạnh hay khi bạn sử dụng những vòi sen tăng áp khiến lực chảy nước mạnh, áp lực nước quá mạnh không thích hợp để bạn rửa mặt.

Áp lực nước quá lớn có thể gây rát và khiến da dễ bị chảy xệ. Da khô do áp lực nước mạnh làm chậm quá trình sản sinh collagen tự nhiên và làm các nếp nhăn xuất hiện sớm hơn trên mặt.

Trong trường hợp vòi sen có áp lực nước mạnh, bạn không nên dùng trực tiếp vòi sen để rửa mặt. Thay vào đó, hãy xả nước ra chậu để rửa mặt.

Vô tình sử dụng cả dầu gội và dầu xả để rửa mặt

Nhiều người hay có thói quen đứng thẳng để gội đầu và để vòi sen xả nước tự nhiên từ trên xuống, điều này vô tình khiến cho dầu gội và dầu xả tóc trôi từ trên đỉnh đầu xuống da mặt.

Dầu gội và dầu xả không được sản xuất để rửa mặt, và chúng có chứa nhiều thành phần có thể gây kích ứng cho da mặt, khiến làn da của bạn dễ bị nổi mụn.

Vì vậy, khi gội đầu dưới vòi sen, bạn nên cúi người để nước chảy thẳng xuống nền thay vì chảy qua mặt.

Vòi hoa sen bị bám bẩn

Vòi hoa sen với thiết kế nhiều lỗ nhỏ khiến rất nhiều vi khuẩn tích tụ, cặn bẩn bám. Nếu không được vệ sinh thường xuyên, vòi hoa sen sẽ là ổ vi khuẩn.

Nếu dùng vòi hoa sen không được vệ sinh thường xuyên rửa mặt, bạn vô tình đã khiến cho vi khuẩn, cặn bẩn bám vào mặt và gây viêm da, mụn trứng cá.

Vì vậy, việc vệ sinh vòi hoa sen định kỳ ở nhà là cực kỳ cần thiết. Khi đi du lịch hoặc sử dụng phòng khách sạn, tốt nhất không nên sử dụng vòi sen để rửa mặt vì bạn không thể biết chắc vòi sen có sạch hay không.


Vệ sinh vòi hoa sen thường xuyên giúp nguồn nước sạch khuẩn 

Mách bạn địa điểm mua vòi hoa sen uy tín, chất lượng

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm vòi hoa sen với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart