CHIA SẺ NGAY VÒI HOA SEN DƯỠNG ẨM ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT NHẤT NĂM 2021

Hiện nay, việc sử dụng vòi sen trong không gian phòng tắm giúp phòng tắm gọn gàng hơn, cũng như tiết kiệm được một khối lượng nước lớn và mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi sen dưỡng ẩm mà chưa biết loại nào tốt thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Khái niệm và cấu tạo của vòi sen dưỡng ẩm

Vòi sen là dụng cụ được sử dụng phổ biến trong phòng tắm. Vòi sen dưỡng ẩm là có khả năng cung cấp Vitamin C cho cơ thể nhờ các lõi nhỏ giúp nước dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da hơn. Trên thị trường hiện nay, vòi hoa sen dưỡng ẩm đến từ thương hiệu AlkaViva nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng.

Vòi sen dưỡng ẩm sẽ được trang bị thêm một lõi lọc vitamin C dưới hình dạng bột nén, vòi sen có thể sử dụng cho cả nguồn nước nóng và nước lạnh. Nguồn nước máy hoặc nước giếng sau khi chảy qua vòi sen có thể loại bỏ lên đến 99,9% clo dư trong nước, giúp nước sạch và an toàn.

Vòi sen thường được thiết kế bao gồm một ống dẫn nước, thường được gắn độ định vào công tắc nước, trên ống bạn có thể nhìn thấy một hình trụ tròn hoặc vuông có nhiều lỗ nhỏ đều nhau, những lỗ nhỏ này giúp các tia nước phun đều lên toàn bộ cơ thể.

Hiện nay, vòi sen dưỡng ẩm còn giúp bạn tiết kiệm nước, trung bình khi bạn sẽ sử dụng hết 80 lít nước trong 1 lần tắm đối với vòi hoa sen, còn bồn tắm thì tốn đến 150 lít nước.

>>> Xem thêm: Những Điều Bạn Cần Lưu Ý Khi Đi Tắm Và Nhất Là Tắm Đêm

Tắm bằng vòi hoa sen tiết kiệm nước hơn tắm bồn

Những vòi hoa sen được sử dụng phổ biến

Vòi sen âm tường

Vòi sen âm tường cũng có cấu tạo gồm dây sen, bát sen và thân sen, vòi sen này sẽ được thiết kế để ống dây chạy ngầm trong tường nhà, nhìn từ ngoài bạn sẽ thấy như bát sen và thân sen tách rời nhau. Vòi sen này mang kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng gọn gàng, thanh thoát. Sử dụng vòi sen này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng tắm.

Vòi sen đứng

Vòi sen đứng được thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Cấu tạo vòi sen gồm cần gạt nước giúp bạn mở nước chảy ra từ vòi hoa sen, tiếp đến là rút sen giúp nước chia ra làm 2 phần: khi kéo lên nước sẽ chảy vào vòi sen, nhấn xuống thì nước sẽ xuống đầu vòi nhỏ chảy ra ngoài, kế đến là chân sen được gắn thân vòi sen và tường, một bên chân chảy ra nước nóng và bên còn lại chảy ra nước lạnh, dây sen giúp dẫn nước và bát sen để nước chảy ra.

Vòi sen tăng áp

Vòi hoa sen tăng áp được sử dụng chủ yếu ở những nơi đông dân cư, căn hộ trên tầng cao, những nơi này thường lực chảy của nước rất yếu, vì vậy việc sử dụng vòi sen tăng áp giúp tăng áp lực nước khiến nước chảy mạnh hơn, tiết kiệm thời gian.

Vòi hoa sen tăng áp thường giảm kích thước các lỗ phun nước, khi các lỗ càng giảm thì nước sẽ phun ra mạnh hơn. Với hình dáng phễu, mặc dù các lỗ nhỏ nhưng diện tích bên trong các phễu này lại rất lớn để có thể duy trì được áp lực nước. Vòi thường sử dụng chất liệu inox giúp giảm ma sát góp phần cho tia nước chảy ra mạnh hơn.

>>> Xem thêm: Bật Mí Cho Bạn Cách Tăng Áp Lực Nước Cho Vòi Sen Hiệu Quả 100% Tại Nhà

Vòi thường sử dụng chất liệu inox giúp giảm ma sát góp phần cho tia nước chảy ra mạnh hơn

Vòi sen tăng áp nano

Vòi sen tăng áp nano được sản xuất nhằm bảo vệ làn da và sức khỏe của con người khỏi các nguồn nước bị nhiễm độc. Các hạt nano ở đầu tay cầm có tác dụng giữ lại các tạp chất trong nước, tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh ung thư da và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Những tiêu chí giúp vòi sen dưỡng ẩm Ultra Phresh AlkaViva được đánh giá tốt nhất năm 2021

Làm sạch hiệu quả Clo và bổ sung Vitamin C

Làn da của bạn sẽ bị khô và dễ kích ứng nếu tiếp xúc quá nhiều và lâu với chất clo và cloramin. Vòi sen dưỡng ẩm Ultra Phresh giúp loại bỏ sạch clo và bổ sung lượng vitamin cần thiết cho cơ thể nhằm trung hòa các chất gây ô nhiễm này.

Giúp làm đẹp da và khỏe tóc

Vòi sen giúp giảm lượng hóa chất Trihalomethane và các tạp chất gây ô nhiễm có trong nước máy mà chúng ta hay sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, vitamin C còn được chứng minh là có rất nhiều lợi ích tốt cho da và tóc.

Bộ lọc ion hóa của vòi sen đã được cấp bằng sáng chế với công nghệ độc đáo được tạo ra hơn 400.000 ion âm trên mỗi cm khối nước.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tắm bằng vòi hoa sen đúng cách để làm đẹp da và tóc

Được thiết kế tăng áp và giúp tiết kiệm nước

Khi sử dụng vòi sen dưỡng ẩm Ultra Phresh bạn sẽ có thêm hai lợi ích khác là vòi sen giúp làm tăng áp lực nước lên đến 1.5 lần so với các vòi sen thông thường nhưng không khiến làn da của bạn cảm thấy khó chịu hay đau rát, mà lại mang đến cảm giác mềm mại và mượt mà trên da. Với thiết kế ion hóa, vòi sen sử dụng mô hình lỗ cực kỳ hiệu quả, giúp tiết kiệm nước rát nhiều lần.

Vòi sen dưỡng ẩm Ultra Phresh của AlkaViva

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích để có thể dễ dàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị vòi sen vừa có chức năng dưỡng ẩm, tiết kiệm nước và tăng tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc vòi hoa sen dưỡng ẩm thì hãy liên hệ ngay với AlkaViva Việt Nam để được tư vấn tận tâm nhất nhé.

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart