VÒI HOA SEN DƯỠNG ẨM ULTRA PHRESH CÓ DÙNG ĐIỆN KHÔNG?

Việc sử dụng vòi hoa sen dưỡng ẩm đang ngày càng được nhiều hộ gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng. Nhưng vẫn có nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết vòi sen dưỡng ẩm có dùng điện hay không? Hãy cùng AlkaViva tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Vòi hoa sen dưỡng ẩm là gì?

Vòi hoa sen hay còn được gọi là vòi sen, đây là dụng cụ được sử dụng chủ yếu trong không gian phòng tắm.

Vòi hoa sen thường được thiết kế đơn giản gồm một thanh ống có chiều dài cao hơn người tắm, thường được lắp đặt cố định, trên ống có một dụng cụ hình tròn và có nhiều lỗ nhỏ đều nhau khiến bạn liên tưởng đến một đài sen. Nhờ đài sen này mà các tia nước nhỏ được phun đều lên cơ thể của bạn khi tắm.

Các bạn có biết rằng, trong nước máy có thể vẫn còn tồn tại hóa chất độc hại, điển hình là Clo và hợp chất Clo. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho đôi khi bạn tắm xong mà vẫn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Vòi sen dưỡng ẩm là một loại vòi hoa sen đặc biệt, có khả năng cung cấp vitamin C, đồng thời loại bỏ Clo trong quá trình phun nước. Trên thị trường hiện nay, vòi hoa sen dưỡng ẩm đến từ thương hiệu AlkaViva nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng.

Vòi hoa sen được sử dụng rộng rãi do tiết kiệm nước khi so sánh với bồn tắm. Trung bình 1 lần tắm dùng 80 lít nước nếu dùng vòi hoa sen, trong khi đó bồn tắm dùng 150 lít.

Nguyên lý hoạt động của vòi hoa sen dưỡng ẩm

Vòi hoa sen dưỡng ẩm có kiểu dáng tương tự như các loại vòi sen thông thường, tuy nhiên, nó được trang bị thêm 1 lõi lọc vitamin C. Lõi lọc này chứa vitamin C dưới dạng bột nén, có thể hoạt động tốt trong cả nước nóng lẫn nước lạnh.

Lượng vitamin C có trong bộ lọc tương đương với 500 trái cam. Nước máy sau khi qua lõi lọc vitamin C có thể được loại bỏ lên đến 99,9% Clo và hợp chất Clo dư, trở nên sạch hơn, an toàn với sức khỏe hơn và đặc biệt là giàu vitamin C.

Vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh có dùng điện không?

Hiện nay, nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết vòi hoa sen dưỡng ẩm có dùng điện không? Có giúp tiết kiệm điện không?

Vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh với cấu tạo gồm: Đĩa phun, vòng cao su, hạt diệt vi khuẩn, bộ lọc Vitamin C và thân bộ lọc. Đầu của vòi hoa sen sẽ được gắn trực tiếp vào hệ thống nước nên sẽ vòi sen sẽ không cần dùng đến điện, điều này giúp bạn tiết kiệm điện hơn những dòng vòi sen khi gắn vào bình nước nóng lạnh.

Lợi ích khi sử dụng vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh

Vòi sen làm sạch Clo và bổ sung Vitamin C

Chất Clo và Cloramin có trong nguồn nước sẽ làm khô và kích ứng da của bạn nếu tiếp xúc nhiều lần. Bộ lọc sạch Clo & bổ sung vitamin C trong vòi sen của AlkaViva sẽ loại bỏ và trung hòa những chất gây ô nhiễm gây hại và kích ứng da này.

Bộ lọc trong vòi sen bổ sung vitamin C sẽ loại bỏ chất Clo làm cho tóc và da của bạn được khỏe mạnh hơn.

Vitamin C giúp loại bỏ Clo và làm giảm lượng hóa chất Trihalomethane cùng với các tạp chất gây ô nhiễm khác có trong nguồn nước máy. Không những thế, vitamin C còn được chứng minh là có rất nhiều tác dụng tích cực tới mái tóc của bạn.

Khi bạn tắm trong một dòng nước được truyền vitamin C mềm mại và tinh khiết thì các tế bào da và tóc của bạn sẽ được trẻ hóa ra như được tiếp thêm nguồn sinh lực mới mỗi ngày. Các ion âm trong nguồn nước sẽ làm dịu và thư giãn cơ thể của bạn.

Bộ lọc ion hóa trong vòi sen bổ sung vitamin C của AlkaViva đã được cấp bằng sáng chế với công nghệ độc đáo có thể tạo ra hơn 400.000 ion âm trên mỗi cm khối. Bạn sẽ có thể cảm nhận được như tắm mình vào một thác nước của riêng mình mỗi ngày!

Xem thêm: Trẻ hóa làn da với vòi sen dưỡng ẩm

Thiết kế để tăng áp lực và tiết kiệm nước.

Bạn sẽ được sở hữu hai lợi ích trong cùng một sản phẩm. Vòi sen được cấp bằng sáng chế này  sẽ làm tăng áp lực dòng nước lên tới 1,5 lần so với các vòi sen thông thường nhưng nó vẫn có thể mang lại một cảm giác mềm mại và mượt mà trên làn da bạn.

Vòi sen dưỡng ẩm được thiết kế như vòi sen tăng áp, cho áp lực dòng nước chảy ra mạnh mẽ hơn giúp người dùng có cảm giác như đang được massage toàn thân mỗi khi sử dụng. Điều này cũng giúp gia tăng lưu thông máu trên bề mặt da, giúp làn da sáng, khỏe.

Với thiết kế ion hóa nguồn nước sử dụng mô hình lỗ cực kỳ tốt, bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều nước so với các vòi sen thông thường có cùng kích thước. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo!

Bạn nên mua vòi sen dưỡng ẩm ở đâu chất lượng, uy tín?

Thị trường vòi hoa sen hiện nay khá phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Mỗi loại lại được thiết kế và thành phần dinh dưỡng khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua hãng vòi sen nào là tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi sen dưỡng ẩm uy tín, chất lượng thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua sản phẩm vòi sen dưỡng ẩm với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart