BẠN CÓ BIẾT VÒI SEN DƯỠNG ẨM GIÚP GIẢM MỤN LƯNG

Trong cuộc sống hiện đại, hầu như gia đình nào cũng trang bị cho mình ít nhất một chiếc vòi hoa sen. Sở dĩ vật dụng này được sử dụng rộng rãi như vậy là vì nó mang đến sự tiện lợi, cảm giác thoải mái cho người dùng và giúp tiết kiệm nước hơn so với bồn tắm.   

Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòi hoa sen khác nhau. Dựa vào đặc điểm thiết kế, cách sử dụng, vòi sen được chia thành sen tắm cầm tay và vòi sen cây tắm đứng. Còn theo công dụng, chúng ta có thể chia vòi hoa sen thành các loại như vòi sen dưỡng ẩm, thiết bị vòi hoa sen làm mềm nước, vòi sen tăng áp, vòi hoa sen lọc nước…

Các loại vòi hoa sen

Vòi sen dưỡng ẩm

Vòi hoa sen dưỡng ẩm có kiểu dáng tương tự như các loại vòi sen tắm thông thường nhưng được trang bị thêm một lõi lọc vitamin C. Lõi lọc này chứa vitamin C dưới dạng bột nén, hoạt động hiệu quả với cả nước nóng và nước lạnh. Hàm lượng vitamin C trong mỗi lõi lọc có thể tương đương với 500 quả cam.

Sau khi đi qua bộ lọc vitamin C, nước máy có thể được loại bỏ đến 99,9% lượng Clo và hợp chất Clo dư, trở nên sạch hơn, an toàn với sức khỏe và giàu vitamin C hơn. Loại vòi hoa sen này có thể giúp bạn hạn chế được tình trạng da bị khô, ngứa, nứt nẻ, bong tróc; tóc bị rụng, khô, xơ, nhiều gàu… do Clo dư trong nước máy, đồng thời cung cấp vitamin C giúp da và tóc đẹp hơn mỗi ngày.

Thiết bị vòi sen tắm làm mềm nước, lọc nước

Nước cứng, nước chứa nhiều tạp chất, hóa chất độc hại, Clo dư… đều có thể gây hại cho da và tóc nếu chúng ta thường xuyên sử dụng chúng để tắm gội. Hiểu được điều đó, nhiều nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt những thiết bị vòi sen tắm có khả năng lọc nước, làm mềm nước (khử tính cứng của nước).

Nhìn chung, các loại vòi hoa sen này thường được trang bị các bộ lọc đặc biệt có khả năng giữ lại các vi khuẩn, tạp chất, hóa chất độc hại, khử Clo dư, đồng thời làm mềm nước (tùy sản phẩm). Trước tình trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm như hiện nay, việc trang bị những loại vòi sen có khả năng lọc nước, làm mềm nước là điều thực sự cần thiết, nhất là những người có da, tóc nhạy cảm, gia đình có trẻ nhỏ.

Vòi sen tăng áp

Vòi hoa sen tăng áp là gì? Đây là một loại vòi sen có khả năng tăng áp lực nước chảy ra tại vòi, dùng được cho cả nước nóng và nước lạnh nên có thể dùng thay cho vòi nóng lạnh trong nhà tắm.

Để sản xuất ra những chiếc vòi hoa sen tăng áp, người ta thường sử dụng công nghệ điêu khắc laser để cắt các lỗ vòi sen với kích thước rất nhỏ. Những lỗ nhỏ này được gia công dạng hình nón cụt giống như những chiếc phễu nhỏ, bề mặt bên ngoài nhỏ, còn bên trong thì to. Chính thiết kế đặc biệt này đã làm gia tăng áp lực phun ở đầu vòi, đồng thời duy trì áp lực nước phun ra ổn định.

Những lợi ích khi tắm vòi hoa sen dưỡng ẩm

Hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu

Tắm bằng vòi hoa sen dưỡng ẩm sẽ tạo cho bạn cảm giác sảng khoái và làm cho sức khỏe của bạn tốt hơn vì những tia nước mát phun ra từ thiết bị này có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường khả năng tuần hoàn máu.

Khi tắm, bạn nên vừa kỳ cọ vừa massage nhẹ nhàng dưới dòng nước chảy ra từ vòi hoa sen sẽ giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn. Đồng thời, áp lực của dòng nước từ vòi sen sẽ kích thích khả năng tuần hoàn máu, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và góp phần ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng

Khi tắm dưới vòi sen dưỡng ẩm, bạn nên tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng kết hợp cùng tùy chỉnh nhiệt độ dòng nước sao cho phù hợp. Làm như vậy sẽ giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch cho cơ thể, nhờ đó mà tinh thần được sảng khoái, tràn trề sinh lực.

Nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và khẳng định rằng, việc tắm dưới dòng nước lạnh có khả năng ngăn ngừa và hạn chế hiệu quả căng thẳng, các chứng bệnh trầm cảm đồng thời tạo cảm hứng cho việc tái tạo lại năng lượng cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái hơn sau mỗi ngày làm việc.

Tốt cho da, giảm mụn lưng

Ngoài việc mang lại vẻ đẹp cho làn da trên cơ thể, việc sử dụng sen vòi còn giúp cho da mặt tươi sáng, săn chắc và giảm mụn lưng rất nhiều. Bạn nên sử dụng vòi sen massage da mặt hiệu quả, tẩy sạch mọi loại bụi bám kết hợp với việc xoa bóp nhẹ nhàng. Dòng nước từ vòi hoa sen sẽ dễ dàng giúp rửa trôi bụi bẩn, mang đến làn da sạch sẽ không lo bị mụn mỗi ngày.

Việc tắm bằng vòi sen dưỡng ẩm rất tốt cho người bị bệnh xoang

Khi sử dụng sen vòi, đặc biệt là loại vòi hoa sen dưỡng ẩm với nước ấm sẽ có hiệu quả rất tốt cho mũi. Nước từ sen vòi sẽ giúp làm thuyên giảm cảm giác ngứa, khô mũi trong những ngày hanh khô và những ngày bị nghẹt mũi do bụi bẩn hoặc hít phải những chất làm bạn bị dị ứng.

Đứng dưới sen vòi nước ấm với độ nóng đủ làm mờ gương trong nhà tắm mỗi ngày hai lần trong khoảng từ 5-10 phút, cơ thể không chỉ được tắm sạch, mũi cũng được xông hơi và làm thông xoang mũi.

Tắm dưới vòi sen góp phần làm săn chắc vòng 1 cho phái đẹp

Ngoài những lợi ích vàng mà chúng tôi đề cập ở trên, việc tắm rửa bằng vòi hoa sen tăng áp còn có tác dụng hữu hiệu để giữ gìn khuôn ngực thanh xuân cho phái đẹp. Cách đơn giản chỉ là hãy để cho tia nước mát lạnh, nhỏ li ti phun mạnh lên bầu ngực và massage một cách thật nhẹ nhàng quanh bầu ngực, giúp cho các cơ nâng ngực hoạt động mạnh hơn và khuôn ngực sẽ trở nên săn chắc hơn, gọn gàng hơn.

Việc cần thiết mà bạn cần làm song song hàng ngày đó là thường xuyên vệ sinh sen vòi và các thiết bị phòng tắm. Các thiết bị vòi nước lâu ngày sẽ bị bám cặn, ố vàng, dòng nước chảy qua sẽ bị nhiễm thêm nhiều vi khuẩn. Vì vậy, để các thiết bị phòng tắm phát huy được tối đa hiệu quả thì cần bạn năng dọn dẹp thường xuyên để đảm bảo môi trường sống cho gia đình bạn.

Bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng, làm đẹp hay giữ gìn nét thanh xuân… chưa bao giờ đơn giản đến thế. Chỉ cần sắm cho không gian nhà tắm của mình một bộ sản phẩm vòi sen dưỡng ẩm và làm theo những hướng dẫn mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên để bắt đầu hưởng thụ cuộc sống mới thật lý tưởng nhé.

Bạn nên mua vòi sen dưỡng ẩm ở đâu chất lượng, uy tín?

Thị trường vòi hoa sen hiện nay khá phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Mỗi loại lại được thiết kế và thành phần dinh dưỡng khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua hãng vòi sen nào là tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi sen dưỡng ẩm uy tín, chất lượng thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva  hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua sản phẩm vòi sen dưỡng ẩm với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart