TOP NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG TÂN GIA Ý NGHĨA NHẤT NĂM 2021

Tiệc tân gia là dịp hết sức quan trọng đối với gia chủ khi vừa hoàn thành xong tổ ấm của bản thân. Vì vậy, khi tham dự tiệc tân gia thì những món quà là rất cần thiết để bạn gửi gửi gắm tình cảm của mình đến gia chủ, món quà có thể tượng trưng cho một thông điệp tốt đẹp, hay thay lời chúc của bạn đến với chủ nhà về một cuộc sống mới hạnh phúc hơn. Vậy nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên tặng những món quà gì ý nghĩa khi dự tiệc tân gia? Hãy để AlkaViva gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa dưới đây nhé.

Những món quà ý nghĩa dành tặng tiệc tân gia

Khái niệm về tiệc tân gia

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản tiệc tân gia là một buổi tiệc mà chủ nhà tổ chức để chúc mừng ngôi nhà mới hoàn thành, buổi tiệc này thường sẽ chỉ mời người thân, bạn bè, đồng nghiệp để đến chung vui cùng.

Khi tham dự tiệc tân gia, khách mời thường lựa chọn những món quà ý nghĩa để chúc mừng gia chủ như đồ dùng cần thiết trong nhà, đồ vật trang trí hay những món đồ phong thủy giúp mang đến may mắn, thành công cho gia chủ.

Ý nghĩa của việc tặng những món quà tân gia cho gia chủ

Việc tặng quà tân gia nhưng thể hiện thành ý, lời chúc may mắn, thành công, sức khỏe, an khang, thịnh vượng,… đến chủ nhà khi chuẩn bị sống ở ngôi nhà mới. Những món quà còn góp phần giúp tôn vinh vẻ đẹp của ngôi nhà, mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng, đẹp mắt hơn. Chính vì những điều này mà khi được gia chủ mời đến tiệc tân gia, bạn thường hay băn khoăn, lo lắng không biết nên lựa chọn những món quà gì để làm quà tặng thích hợp nhất cho tiệc tân gia.

>>> Xem thêm: Top những sản phẩm gia đình nào cũng phải có để bảo vệ sức khỏe

Những món quà tặng tân gia ý nghĩa nhất năm 2021 dành cho gia chủ

Dòng máy lọc nước điện giải AlkaViva H2 Series

Vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng nghiêm trọng, vì vậy việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước điện giải là món quà ý nghĩa nhất cho gia chủ. Món quà này giúp gia chủ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình một cách tốt nhất.

Máy lọc nước điện giải AlkaViva đến từ Mỹ với bộ lọc độc quyền UltraWater giúp loại bỏ lên đến 99,9% các tạp chất, vi khuẩn có trong nguồn nước, mang đến cho gia đình bạn nguồn nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp cân bằng độ pH cho cơ thể luôn ở mức ổn định 7.3 -.7.4, nước còn giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, đào thải các chất độc tố.

Ngoài ra nước ion kiềm AlkaViva còn giàu hydrogen, chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và nâng cao tuổi thọ. Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ mà nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu và hòa tan vào cơ thể, vào thực phẩm, đồ uống, khiến cơ thể dễ dàng hấp thu các vi khoáng có lợi có trong nước, thức ăn được ngon hơn, mềm hơn, luôn giữ được độ tươi ngon.

Máy lọc nước AlkaViva món quà ý nghĩa dịp tân gia

Nước hydrogen còn được chứng minh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tối ưu chức năng hoạt động của gan, thận. Nước ion kiềm cũng giúp bảo vệ làn da của bạn, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung hơn, cung cấp đủ chất dưỡng ẩm cho làn da và còn giúp tóc luôn chắc khỏe, tránh tình trạng xơ, rối, gãy, rụng.

Các dòng máy lọc nước điện giải AlkaViva H2 Series Máy lọc nước điện giải Delphi H2 Máy lọc nước điện giải Delphi H2Máy lọc nước điện giải Athena H2Máy lọc nước điện giải Melody II
Trọng lượng máy 11.3kg8.2 Kg8 Kg 5.5 Kg
Công nghệ điện phânCông nghệ bổ sung HydroCông nghệ bổ sung HydroCông nghệ bổ sung HydroCông nghệ bổ sung Hydro
Thanh điện giải9 THANH BẠCH KIM/PLATINUM 9 THANH BẠCH KIM/PLATINUM 7 THANH BẠCH KIM/PLATINUM5 THANH BẠCH KIM/PLATINUM
Vòi cảm ứngKhôngKhôngKhông
Chỉ số ORP và sản xuất pH DELPHI H2 sẽ tạo ra tới 11+ pH và -800 ORP VESTA H2 sẽ tạo ra tới 11+ pH và -800 ORPATHENA H2 sẽ tạo ra tới 10.5 pH và -600 ORP MELODY II sẽ tạo ra tới 10 pH và -400 ORP
Bảo hành  5 năm 5 năm 5 năm 5 năm 
Giá bán75,100,000 đ 70,390,000 đ 56,300,000 đ  37,500,000 đ

>>> Xem thêm: Những Loại Đồ Uống “Thần Dược” Giúp Bạn Kéo Dài Tuổi Thọ Hiệu Quả

Máy lọc không khí AlkaViva

Máy lọc không khí cũng là một món quà tân gia hết sức quan trọng và ý nghĩa đối với gia chủ. Món quà này sẽ giúp đảm bảo nguồn không khí trong lành, sạch vi khuẩn, bụi bẩn và các chất độc hại có trong không khí trong gia đình, bên cạnh đó máy lọc còn như một vật dụng trang trí trong nhà, giúp ngôi nhà gia chủ hiện đại và sang trọng hơn.

Khi sử dụng máy lọc không khí AlkaViva sẽ mang đến cho gia đình gia chủ bạn nhiều lợi ích như:

  • Nhờ bộ lọc HEPA mà máy lọc không khí AlkaViva có thể lọc sạch lên đến 99,97% các vi khuẩn, bụi bẩn, các chất độc hại, chất gây dị ứng, nấm mốc và các chất gây kích ứng có trong không khí.
  • Máy còn giúp điều hòa không khí trong nhà, mang đến cho bạn nguồn không gian sống mát mẻ, trong lành, sảng khoái.
  • Giúp kiểm soát chất lượng không khí xung quanh bạn, đảm bảo không khí, môi trường sống luôn tốt nhất.
  • Giúp bạn giảm stress, căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, khiến tâm trạng bạn trở nên thư thái hơn sau một ngày dài học tập và làm việc.
  • Bên cạnh đó, máy lọc không khí AlkaViva còn giúp cải thiện giấc ngủ tốt hơn, ngủ sâu và ngon hơn.

>>> Xem thêm: Top 3 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Các dòng máy lọc không khí AlkaViva  Máy lọc Artemis    Máy lọc Alvaro
Kích thước 25 cm x 27 cm x 56 cm  27,8 cm x 27,8 cm x 33,5 cm
Bảo hànhBảo hành: 3 năm1 đổi 1 trong vòng 30 ngày Bảo hành: 3 năm1 đổi 1 trong vòng 30 ngày 
Số màng lọc43
Bộ điều khiển  Chạm cảm ứng, cho phép kết nối điều khiển bằng điện thoạiChạm cảm ứng, cho phép kết nối điều khiển bằng điện thoại
Độ ồn 40 DB40 DB
Giá bán7.999.000đ 2.490.000đ
Máy lọc không khí AlkaViva dành tặng cho gia chủ

Vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh

Ngoài 2 món quà trên thì lựa chọn Vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh AlkaViva cũng là một lựa chọn hay cho bạn. Tặng vòi hoa sen giúp cho gia chủ nhằm tiết kiệm không gian phòng tắm, mang đến không gian tắm hiện đại hơn. Bên cạnh đó, vòi hoa sen dưỡng ẩm còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho gia chủ như sau:

  • Vòi hoa sen có khả năng làm sạch chất clo và cloramin có trong nguồn nước, 2 chất này nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến cho làn da của bạn bị khô và kích ứng. Ngoài ra, trong vòi hoa sen còn giúp bổ sung Vitamin C có khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm và độc hại có trong nước, giảm tình trạng kích ứng da.
  • Vitamin C có trong vòi sen sẽ giúp cho các tế bào da và tóc được trẻ hóa hơn, làn da mịn màng, trắng sáng, săn chắc hơn, máy tóc thì giảm tình trạng gãy, rụng, xơ, rối,.. Các ion âm có trong nước sẽ có tác dụng làm dịu và thư giãn đầu óc, tâm trí. Bộ ion hóa trong vòi sen của AlkaViva được cấp bằng sáng chế với công nghệ độc đáo có thể tạo ra 400.000 ion âm trên mỗi cm khối.
  • Ngoài ra, vòi hoa sen còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm xoang, cảm cúm,… giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng khả năng tuần hoàn máu của cơ thể.

>>> Xem thêm: Tắm bồn và tắm bằng vòi hoa sen? Cách nào tốt nhất?

Một số món quà tân gia khác

Tranh thêu, tranh chữ Hán – Nôm

Tranh thêu hay tranh chữ Hán – Nôm là một trong những món quà được lựa chọn phổ biến để tặng tân gia nhất hiện nay. Vì tranh là vật dụng trang trí cần thiết cho mỗi ngôi nhà, giúp mang đến sự ấm cúng, hiện đại cho không gian sống.

Ngoài ra, mỗi bức tranh còn mang một ý nghĩa khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn lời chúc phù hợp nhất đến với gia chủ và thiết kế của ngôi nhà. Bạn cần khéo léo để lựa chọn được một bức tranh thật phù hợp với ngôi nhà nhé.

Tranh là món quà ý nghĩa giúp ngôi nhà gia chủ hiện đại

Đồ trang trí

Một số những món quà tân gia được lựa chọn phổ biến nhất chính là những món đồ trang trí cho ngôi nhà như giá sách, đồng hồ, mèo thần tài, đồ trang trí để bàn, hay các bình hoa,… Mèo thần tài sẽ giúp mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món đồ trang trí cho tiệc tân gia vì chúng được thiết kế rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng, rất dễ cho bạn lựa chọn.

Đồ gia dụng, đồ nội thất

Nếu bạn là người thân hay bạn bè thân thiết của gia chủ thì việc lựa chọn những món đồ gia dụng, đồ nội thất là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nhé. Bạn có thể lựa chọn các đồ gia dụng như: tivi, lò vi sóng, máy ép, máy xay sinh tố, đèn ngủ, bộ chăn ga gối đệm,..

Bạn có thể chuẩn bị món quà giá trị không cần quá lớn nhưng phải trúng món đồ mà gia chủ đang cần nhé, món quà còn giúp thể hiện sự tinh tế, mối quan hệ thân thiết của hai người.

Cây cảnh

Một món quà hết sức độc đáo đó chính là những cây cảnh mini, cây tiểu cảnh. Khi mua cây, bạn cần để ý xem gia chủ hợp mệnh gì và thích hợp với những loại cây nào để giúp gia chủ may mắn, thành công nhé. Cây có rất nhiều kích thước cho bạn dễ dàng lựa chọn, bạn cũng có thể chọn mua một vài chậu hoa để ban công.

Cây cảnh giúp mang đến may mắn cho gia chủ

Quà tặng phong thủy

Nhắc đến tân gia, thì bạn không thể nào không thể nào không nhắc đến các món quà tặng  phong thủy, nhất là đối với nền văn hóa Á Đông tại Việt Nam. Những món quà phong thủy mang đến lời chúc may mắn, thành đạt, tiền tài khiến gia chủ rất vui mừng khi nhận được chúng. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về tuổi cũng như mệnh của gia chủ để lựa chọn món quà phù hợp nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn quà tân gia cho gia chủ

Tránh trùng lặp đồ với gia chủ

Khi quyết định mua một món quà nào, bạn cần hết sức lưu ý suy nghĩ xem món quà này có trùng lặp với đồ vật tại nhà gia chủ không? Nếu vô tình món quà bạn tặng mà gia chủ đã có chúng rồi thì rất khó sử dụng món đồ bạn tặng, hoặc gia chủ cũng sẽ tặng lại cho người thân.

Chọn quà tặng có nhiều mục đích sử dụng

Việc lựa chọn những món quà tân gia có nhiều mục đích sử dụng, cũng như phù hợp với ngôi nhà là điều rất quan trọng. Điều này thể hiện sự quan tâm, tấm lòng của bạn đến gia chủ. Đối với gia chủ, khi nhận những món quà này thì họ sẽ dễ dàng sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau, phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Lựa chọn quà tặng mang nhiều mục đích sử dụng

Mách bạn địa điểm mua quà tân gia đến từ thương hiệu AlkaViva uy tín

Nếu bạn sắp được mời đến một buổi tiệc tân gia mà không biết nên lựa chọn món quà nào ý nghĩa nhất thì những sản phẩm đến từ thương hiệu AlkaViva của Mỹ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

AlkaViva với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy lọc nước điện giải, máy lọc không khí và vòi hoa sen dưỡng ẩm giúp mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại, thông minh, đảm bảo tốt sức khỏe gia đình trong cuộc sống ngày càng ô nhiễm hiện nay.

AlkaViva được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng khi lựa chọn mua các thiết bị giúp bảo vệ sức khỏe như máy lọc không khí, máy lọc nước điện giải và vòi hoa sen. Với chính sách bảo hành rõ ràng, sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến với AlkaViva Việt Nam.

Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước, máy lọc không khí và vòi hoa sen bạn nhớ hãy liên hệ với AlkaViva Việt Nam qua fanpage hay website nhé, hoặc nếu bạn muốn đến xem trực tiếp sản phẩm thì có thể đến địa chỉ dưới đây để được tư vấn:

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart