TOP NHỮNG SẢN PHẨM MÀ GIA ĐÌNH NÀO CŨNG CẦN CÓ ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE

Cuộc sống ngày càng hiện đại vì vậy rất cần đến những vật dụng, sản phẩm thông minh để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Vậy bạn đã biết những sản phẩm nào là cần thiết nhất cho ngôi nhà của mình chưa? Hãy cùng AlkaViva tìm hiểu thế nào là một ngôi nhà thông minh và các vật dụng rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình nhé.

Những vật dụng thông minh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Vì sao bạn cần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình?

Hiện nay, xu hướng tự chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và bản thân là điều rất cần thiết. Khi cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe tốt thì khiến cho cuộc sống của bạn và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc. Bởi vì khi cơ thể ốm đau, nhiều bệnh tật thì bạn không còn tâm trí nào để quan tâm đến sức khỏe những người thân yêu trong gia đình nữa.

Bệnh tật còn khiến bạn tiêu hao số tiền lớn, ảnh hưởng đến người thân trong gia đình. Chính vì những điều này, sức khỏe chính là chìa khóa vàng, quan trọng giúp bạn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Thế nào là một ngôi nhà thông minh và hiện đại?

Một ngôi nhà thông minh chính là ngôi nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử, thiết bị chăm sóc sức khỏe,… hiện đại nhất. Các thiết bị này có thể dễ dàng tự thao tác mà không cần con người nhúng tay vào. Các thiết bị này còn có thể kết nối với điện thoại, smartphone cho phép người dùng dễ lập trình, dễ sử dụng.

Ngôi nhà thông minh giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất, giúp cho môi trường sống đảm bảo vệ sinh, an toàn, sức khỏe cho cả gia đình. Để giúp gia đình luôn khỏe mạnh, bạn đừng ngần ngại trang bị, đầu tư các thiết bị điện tử thông minh có khả năng chăm sóc sức khỏe hiện đại cho cả nhà nhé.

Ngôi nhà thông minh và hiện đại

Bạn nên trang bị gì cho căn nhà mới của mình để bảo vệ sức khỏe?

Máy lọc nước điện giải

Nguồn nước hiện nay đang ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng, chứa nhiều vi khuẩn, tạp chất, virus, kim loại nặng,… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Các phương pháp xử lý nước truyền thống không thể nào làm sạch các hóa chất độc hại này.

Vì vậy, việc trang bị cho gia đình một chiếc máy lọc nước điện giải chính là điều cần thiết nhất để xử lý nguồn nước bị ô nhiễm. Bạn cần chọn máy lọc nước đến từ thương hiệu lớn, uy tín, có chế độ bảo hành đầy đủ.

Máy lọc nước điện giải AlkaViva đến từ Mỹ với bộ lọc độc quyền UltraWater giúp loại bỏ lên đến 99,9% các tạp chất, vi khuẩn có trong nguồn nước, mang đến cho gia đình bạn nguồn nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp cân bằng độ pH cho cơ thể luôn ở mức ổn định 7.3 -.7.4, nước còn giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, đào thải các chất độc tố.

Ngoài ra nước ion kiềm AlkaViva còn giàu hydrogen, chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và nâng cao tuổi thọ. Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ mà nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu và hòa tan vào cơ thể, vào thực phẩm, đồ uống, khiến cơ thể dễ dàng hấp thu các vi khoáng có lợi có trong nước, thức ăn được ngon hơn, mềm hơn, luôn giữ được độ tươi ngon.

Nước hydrogen còn được chứng minh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tối ưu chức năng hoạt động của gan, thận. Nước ion kiềm cũng giúp bảo vệ làn da của bạn, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung hơn, cung cấp đủ chất dưỡng ẩm cho làn da và còn giúp tóc luôn chắc khỏe, tránh tình trạng xơ, rối, gãy, rụng.

Máy lọc nước AlkaViva giúp lọc sạch nguồn nước cho gia đình bạn

>>> Xem thêm: Uống nước gì tốt cho người mắc bệnh cao huyết áp

Máy hút bụi

Nếu công việc của bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa thì một chiếc máy hút bụi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Máy hút bụi giúp bạn làm sạch nhà nhanh chóng, kể cả những ngóc ngách mà bạn không đụng đến nước, hút sạch bụi bẩn, các chất gây dị ứng. Bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch các đồ vật như chăn, ga, gối,.. hằng ngày để luôn đảm bảo bụi bẩn không còn, không bám vào đồ dùng cá nhân.  

Ghế ngồi massage

Để ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, giúp bạn đẩy lùi các cơn đau nhức, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc thì bạn cần sắm ghế ngồi massage, máy này giúp xoa bóp trị liệu cho toàn cơ thể, giúp cơ thể thư giãn, thoải mái, lấy lại sức khỏe sau một ngày dài.

Vòi tắm hoa sen dưỡng ẩm

Ngoài những sản phẩm trên, vòi hoa sen dưỡng ẩm cũng là một vật dụng rất quan trọng đối với sức khỏe gia đình bạn. Sau những thời gian làm việc dài, bạn thả mình vào dòng nước mát lạnh đầy dưỡng chất từ vòi sen dưỡng ẩm giúp cơ thể sảng khoái, thư giãn, đào thải các chất độc tố, bụi bẩn khỏi cơ thể.

Vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh AlkaViva chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn  với nhiều lợi ích khi sử dụng như sau:

  • Vòi sen có khả năng làm sạch Clo và bổ sung Vitamin C

Chất Clo và Cloramin có trong nguồn nước sẽ làm khô và kích ứng da của bạn nếu tiếp xúc nhiều lần. Bộ lọc sạch Clo & bổ sung vitamin C trong vòi sen dưỡng ẩm của AlkaViva giúp sẽ loại bỏ và trung hòa những chất gây ô nhiễm gây hại và kích ứng da này.

Vitamin C giúp loại bỏ Clo và làm giảm lượng hóa chất Trihalomethane cùng với các tạp chất gây ô nhiễm khác có trong nguồn nước máy. Vitamin C còn được chứng minh là có rất nhiều tác dụng tích cực tới làn da và mái tóc.

Khi bạn tắm trong một dòng nước được truyền vitamin C mềm mại và tinh khiết thì các tế bào da và tóc của bạn sẽ được trẻ hóa ra như được tiếp thêm nguồn sinh lực mới mỗi ngày. Các ion âm trong nguồn nước sẽ làm dịu và thư giãn cơ thể của bạn.

Bộ lọc ion hóa trong vòi sen bổ sung vitamin C của AlkaViva đã được cấp bằng sáng chế với công nghệ độc đáo có thể tạo ra hơn 400.000 ion âm trên mỗi cm khối. Bạn sẽ có thể cảm nhận được như tắm mình vào một thác nước của riêng mình mỗi ngày!

  • Thiết kế để tăng áp lực và tiết kiệm nước.

Bạn sẽ được sở hữu hai lợi ích trong cùng một sản phẩm. Vòi sen được cấp bằng sáng chế này  sẽ làm tăng áp lực dòng nước lên tới 1,5 lần so với các vòi sen thông thường nhưng nó vẫn có thể mang lại một cảm giác mềm mại và mượt mà trên làn da bạn.

Với thiết kế ion hóa nguồn nước sử dụng mô hình lỗ cực kỳ tốt, bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều nước so với các vòi sen thông thường có cùng kích thước. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo!

Máy lọc nước AlkaViva giúp lọc sạch nguồn nước cho gia đình bạn

>>> Xem thêm:  Giảm Nhanh Các Triệu Chứng Cảm Cúm Bằng Cách Tắm Vòi Hoa Sen Dưỡng Ẩm AlkaViva

Vật dụng tập luyện thể dục thể thao

Nhiều người do tính chất công việc quá bận rộn nên không có quá nhiều thời gian để đi đến các phòng tập thể dục, việc ít vận động lâu ngày khiến sức khỏe yếu đi, giảm sức đề kháng, cơ thể không săn chắc, dễ mắc các căn bệnh vặt.

Do việc, vậy bạn đầu tư cho gia đình những vật dụng để tập thể dục như máy chạy bộ, cử tạ,… giúp bạn có thể tập bất cứ thời gian nào, nhất là lúc rảnh rỗi.

Máy lọc không khí

Vấn đề ô nhiễm không khí hiện nay đang ở mức báo động đỏ, gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe. Để cơ thể luôn khỏe mạnh thì ngoài việc bổ sung vitamin, vận động thường xuyên, uống nước sạch,… thì bạn cũng cần trang bị một chiếc máy lọc không khí tại chính ngôi nhà của mình.

Bạn nên lựa chọn máy của thương hiệu lớn, uy tín, có nguồn gốc, giấy tờ rõ ràng để đảm bảo hàng chính hãng, chế độ bảo hành tốt. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn các dòng máy lọc không khí đến từ thương hiệu AlkaViva của Mỹ, giải pháp hoàn hảo giúp mang đến cho gia đình bạn nguồn không khí trong sạch, tươi mát.

Khi sử dung máy lọc không khí AlkaViva sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều lợi ích như:

  • Nhờ bộ lọc HEPA mà máy lọc không khí AlkaViva có thể lọc sạch lên đến 99,97% các vi khuẩn, bụi bẩn, các chất độc hại, chất gây dị ứng, nấm mốc và các chất gây kích ứng có trong không khí.
  • Máy còn giúp điều hòa không khí trong nhà, mang đến cho bạn nguồn không gian sống mát mẻ, trong lành, sảng khoái.
  • Giúp kiểm soát chất lượng không khí xung quanh bạn, đảm bảo không khí, môi trường sống luôn tốt nhất.
  • Giúp bạn giảm stress, căng thẳng, lo âu, mệt mỏi, khiến tâm trạng bạn trở nên thư thái hơn sau một ngày dài học tập và làm việc.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí AlkaViva còn giúp cải thiện giấc ngủ tốt hơn, ngủ sâu và ngon hơn.

Máy lọc không khí AlkaViva mang đến nguồn không khí trong lành

>>> Xem thêm:  Máy Lọc Không Khí An Toàn Cho Sức Khỏe Của Bà Bầu Và Sau Sinh

Máy hút khói

Sử dụng các dòng máy hút khói, hút mùi từ lâu đã được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng, máy giúp mang đến cho bạn một căn bếp sạch sẽ, an toàn, hạn chế nhiều mùi lạ, khí độc phát sinh trong quá trình nấu. Nếu căn bếp nhà bạn quá nhỏ, chật hẹp thì khi nấu các loại khí như CO2, N2,.. dư thừa quá nhiều trong môi trường không khí, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động trí nào và  hệ hô hấp của cả gia đình bạn.

Máy lạnh

Máy lạnh là thiết bị điện tử mà nhà nào cũng cần đó để chống lại cái nắng khốc liệt của thời tiết, giúp mang đến cho không gian sống nhà bạn không khí mát mẻ, trong lành, tươi mát. Máy lạnh thường được sử dụng trong không gian phòng kín như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách để giúp điều hòa không khí, mang đến nguồn không khí mát lạnh nhất là đối với những khu vực có khí hậu nóng. Bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phòng theo nhu cầu.

Máy ép hoa quả

Để sức khỏe tốt, bạn và gia đình cần bổ sung nhiều Vitamin, nhằm giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Một chiếc máy ép sẽ giúp bạn đem đến cho gia đình những ly nước ép rau củ quả tươi mát, đảm bảo vệ sinh. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì máy ép rất hữu ích vì trẻ thường có xu hướng ít ăn rau củ, bạn có thể ép lấy nước và cho trẻ uống nhé.

Mỗi ngày bổ sung 1-2 ly nước ép sẽ mang đến nhiều dinh dưỡng, vitamin và chất điện giải, chất xơ cho cơ thể, giúp cơ thể luôn luôn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. Nên ưu tiên lựa chọn những máy ép có tính năng tự vệ sinh và ép chậm để thu được hết nước trong rau củ quả nhé.

Máy ép hoa quả cho ngôi nhà thông minh

Địa điểm mua máy lọc không khí, máy lọc nước và vòi hoa sen AlkaViva uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa điểm nào uy tín để mua sắm máy lọc không khí, máy lọc nước điện giải và vòi hoa sen dưỡng ẩm tốt, hàng chính hãng thì AlkaViva chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

AlkaViva là thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện tử thông minh như máy lọc không khí, máy lọc nước điện giải và vòi hoa sen.

Hiện nay, AlkaViva được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng sử dụng, với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn thiện cho khách hàng.

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart