TOP 3 MÁY LỌC KHÔNG KHÍ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Ngày nay tình trạng ô nhiễm không khí đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của bạn. Vì thế nhu cầu về những giải pháp làm sạch không khí, mang lại bầu không khí trong lành đang được người dân quan tâm. 

Vì vậy, nếu bạn vẫn đang loay hoay giữa thị trường hàng loạt các thương hiệu và không biết nên chọn hãng nào là tốt nhất thì cùng AlkaViva tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Top 3 dòng máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Khái niệm về máy lọc không khí

Máy lọc không khí là thiết bị gia dụng được yêu thích và nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Thiết bị này được trang bị các lớp màng lọc, làm nhiệm vụ lọc sạch bụi bẩn trong không khí. Khi sử dụng sản phẩm này, các yếu tố gây hại như nấm mốc, bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn… sẽ không có cơ hội phát triển và tấn công đến sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, có một số dòng sản phẩm máy lọc không khí còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại như: tiêu diệt vi khuẩn, khử sạch mùi hôi, hút ẩm hay tạo độ ẩm trong không khí…

Máy lọc không khí có cấu tạo như thế nào?

Về cấu tạo máy, thiết bị như một chiếc quạt đa năng. Máy lọc không khí hoạt động dựa trên dòng đối lưu được tạo ra dưới sự tác động của quạt hút.

Quy trình làm việc như sau: Quạt sẽ hút toàn bộ luồng không khí và đi qua màng lọc không khí. Lúc này, bụi bẩn sẽ được giữ lại và máy lọc sẽ tỏa ra lượng không khí sạch phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn. Máy lọc không khí gồm 3 bộ phận chính: Động cơ và cánh quạt, hệ thống màng lọc không khí, phần khung bảo vệ.

Máy lọc không khí có cấu tạo với 3-4 bộ lọc chính

Lợi ích mà máy lọc không khí mang đến cho sức khỏe

Theo khảo sát trên nhiều khách hàng đã và đang sử dụng, máy lọc không khí hiện đang là một thiết bị làm sạch không khí rất hữu ích và cần thiết cho mỗi gia đình.

Thiết bị giúp loại bỏ các chất ô nhiễm, bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi trong không khí nhờ công nghệ hiện đại. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên, giúp làm da và tóc được cải thiện tốt hơn trong môi trường bị hanh khô.

>>> Xem thêm: Nên Trồng Cây Hay Sử Dụng Máy Lọc Không Khí Để Làm Sạch Không Khí Trong Nhà?

Bạn có nên mua máy lọc không khí hay không?

Dưới những tác động của ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thì không khí xung quanh bạn đã không còn trong lành như trước nữa. Việc phải thường xuyên hấp thụ các chất độc hại từ không khí đang có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình bạn. Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc phải trồng thêm cây xanh xung quanh nhà thì mua một chiếc máy lọc không khí cũng là cách tốt nhất.

Top 3 máy lọc không khí tốt nhất thị trường hiện nay

Dưới đây là gợi ý cụ thể về máy lọc không khí đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn máy lọc không khí nào tốt nhất thì tham khảo ngay bên dưới nhé.

Máy lọc không khí Alvaro AlkaViva

7 lợi ích và tính năng vượt bậc của máy lọc không khí Alvaro AlkaViva cho không gian sống của bạn:

  • Diệt sạch hoàn toàn các chất gây kích ứng và bụi bẩn, vi khuẩn, các loại nấm mốc.
  • Loại bỏ đến 99.97% các mạt bụi, khói bụi bẩn và các chất gây kích ứng cho da.
  • Giúp giảm căng thẳng, stress, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu trong gia đình.
  • Hỗ trợ điều hòa không khí và giúp không gian sống của bạn luôn mát mẻ, trong lành.
  • Có thể tích hợp wifi cho phép bạn điều khiển từ xa trên điện thoại một cách dễ dàng.
  • Giúp trung hòa các hợp chất gây hại lơ lửng trong không gian và giúp không khí xung quanh luôn ổn định và mát mẻ.
  • Đặc biệt, không tạo tiếng ồn, giúp bạn hít thở sâu hơn và có giấc ngủ thật sâu và ngon.

>>> Xem thêm: Nên Mua Máy Lọc Nước Ion Loại Nào Tốt Và Tiết Kiệm Điện Nhất?

Với công nghệ lọc cải tiến cùng 3 lớp lọc siêu hiệu quả:

  • Bộ lọc H13 HEPA siêu mịn có thể loại bỏ được các hạt bụi siêu nhỏ đến 0,1 microns.
  • Bộ lọc than hoạt tính giúp hút ẩm và khử mùi ẩm mốc hiệu quả trong không khí.
  • Bộ lọc giải phóng ion âm giúp tăng oxy, hút các điện tích dường như bụi, vi khuẩn và khói.

Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ lắp đặt máy lọc Alvaro AlkaViva giúp bạn có thể di chuyển hay sử dụng mọi vị trí phù hợp. Và có phạm vi lọc 25m2.

Máy lọc không khí Alvaro phù hợp với phòng có diện tích 25m2

Máy lọc không khí Artemis AlkaViva

Bên cạnh những lợi ích và tính năng vượt bậc tương tự như máy lọc không khí Alvaro AlkaViva, thì Artemis AlkaViva còn giúp kiểm soát chất lượng không khí xung quanh với 4 đèn báo hiệu: xanh biển (rất sạch), xanh lá (sạch), vàng (kém), đỏ (rất kém).

Máy lọc không khí Artemis với 4 lớp lọc: Bộ lọc HEPA tiên tiến nhất có khả năng lọc sạch 99,97% các vi khuẩn, hạt bụi siêu mịn, các chất độc hại trong không khí; Bộ lọc thô giúp lọc sạch các hạt bụi có kích thước lớn; Bộ lọc than hoạt tính giúp hút ẩm, khử mùi hôi, ẩm mốc, hiệu quả cao trong việc hút các hạt bụi siêu mịn và Bộ lọc giải phóng ion âm trong không khí. 

Máy có thiết kế siêu tiện lợi, có thể tích hợp điều khiển trên các dòng điện thoại smartphone. Máy cũng tích hợp thêm nhiều tiện ích như hẹn giờ, khóa trẻ em, báo hiệu thay và vệ sinh màng lọc, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ và đặc biệt là máy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại. 

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Artemis còn có khả năng giảm stress, căng thẳng, lo âu, giúp không gian sống nhà bạn luôn mát mẻ, trong lành, sảng khoái. Loại này có phạm vi lọc lên đến 40m2.

>>> Xem thêm: Sử Dụng Máy Lọc Không Khí Có Phát Ra Tiếng Ồn Không?

Máy lọc không khí phù hợp với phòng có diện tích 40m2

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H EU FJY4031G

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H EU FJY4031G cũng là một giải pháp thông minh mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Các đặc điểm nổi bật:

  •  Máy lọc không khí thích hợp với không gian dưới 45m2.
  • Có bộ lọc HEPA loại bỏ đến 99.97% bụi mịn
  • Điều khiển thiết bị thông qua app Mi Home trên điện thoại di động.
  • Hỗ trợ điều khiển qua giọng nói bằng Google Assistant.
  • Cảm biến phát hiện bụi bẩn nhỏ, mùi hôi và các chất độc hại.
  • Có thể theo dõi chất lượng không khí qua màn hình OLED.

Một số lưu ý khi bạn muốn mua máy lọc không khí

  • Xác định mục đích mua máy lọc không khí: Trước tiên bạn cần xác định mục đích mua máy lọc không khí loại dành cho gia đình, công ty hay cho khu công nghiệp. Tiếp theo, bạn cần biết nơi đặt thiết bị, cũng như nhu cầu có cần sử dụng thường xuyên hay không.
  • Kiểm tra diện tích phòng: Bạn nên chọn máy lọc có công suất phù hợp với diện tích không gian bạn muốn lắp đặt là một yếu tố rất quan trọng. Vì vậy, việc kiểm tra diện tích trước khi chọn mua máy lọc không khí phù hợp là bước không thể thiếu.
  • Lựa chọn tính năng đi kèm của máy lọc không khí: Ngoài tính năng chính là lọc không khí, bạn nên mua những loại được tích hợp thêm nhiều chức năng như hút ẩm, tạo ẩm hay bắt muỗi. Để bạn có thể sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho những việc này.
  • Nguồn gốc, xuất xứ của máy lọc không khí: Bạn nên chọn mua loại sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ những thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồ gia dụng hay điện lạnh. Đồng thời cũng phải có đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành cho người dùng.
Nên mua máy của thương hiệu lớn, có giấy tờ, chế độ rõ ràng

>>> Xem thêm một số bài viết đang được quan tâm:

Mách bạn địa điểm mua máy lọc không khí AlkaViva uy tín, chất lượng

Trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều hãng máy lọc không khí với nhiều mức giá khác nhau gây cảm giác hoang mang cho người dùng, trong khi tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng.

Hiện nay, AlkaViva được nhiều hộ gia đình tin tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu để mua các sản phẩm máy lọc không khí đảm bảo chất lượng tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn thiện cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu về mua máy lọc không khí, hãy liên hệ với AlkaViva Việt Nam qua fanpage hay website nhé, hoặc nếu bạn muốn đến xem trực tiếp sản phẩm thì có thể đến địa chỉ dưới đây để được tư vấn tận tâm nhé:

Địa chỉ: 218A Thành Thái, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 99172686

Email: Sales@alkavivavietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Alkavivavietnam

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart