HẬU QUẢ CỦA VIỆC MẤT NƯỚC ĐỐI VỚI CƠ THỂ CON NGƯỜI

Nước- nhân tố quan trọng đối với sức khoẻ

Mọi tế bào, mô và cơ quan trong cơ thể bạn đều cần nước để hoạt động bình thường. Ví dụ, cơ thể bạn sử dụng nước để duy trì nhiệt độ, loại bỏ chất thải và bôi trơn các khớp của bạn. Nước là nhân tố tối quan trọng đối với sức khỏe.

Hydration – Sự dưỡng ẩm cơ thể nghĩa là gì?

Hydrate được hiểu là trạng thái giữ nước trong cơ thể bởi các chất điện phân, giúp cho cơ thể không bị thiếu hụt nước một cách nhanh chóng.

Trong quá trình cơ thể vận động với cường độ cao sẽ khiến cho nước trong các tế bào nhanh chóng bị đào thải, đòi hỏi chúng ta phải cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Tuy nhiên, bên cạnh các hoạt động thể chất, việc cung cấp nước cho cơ thể như thế nào cũng là cách để duy trì trạng thái hydrate hóa trong cơ thể.

Vì thế, làm thế nào để giữ hydrated trong quá trìn tập luyện thể dục, cách bổ sung nước thế nào mới hợp lý. Hay đơn giản hơn, đó chính là cách uống nước thế nào cho hợp lý nhất.

>>>Xem thêm: Bí Quyết Nấu Ăn Ngon Cho Gia Đình Bằng Nước Ion Kiềm

Nếu không uống đủ nước, cơ thể bạn sẽ không có đủ chất lỏng cho quá trình vận hành. Nước tiểu của bạn có thể là một dấu hiệu để nhận biết rằng cơ thể bạn có đang bị thiếu nước hay không. Nếu nó không màu hoặc có màu vàng nhạt – Bạn đang ổn. Nếu nó có màu vàng đậm hoặc màu hổ phách – Bạn có thể đang bị mất nước (Dehyrated).

>>>Xem thêm: Hướng Dẫn Bạn Cách Lọc Nước Uống Sạch Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Một vài dấu hiệu của tình trạng cơ thể mất nước

  • Khô miệng.
  • Buồn ngủ hoặc mệt mỏi.
  •  Đau đầu.
  •  Lú lẫn, chóng mặt hoặc choáng váng.

Tình trạng mất nước nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều bệnh khác nhau: Sỏi thận, nhiễm trùng bàng quang, tiêu chảy,…) Khi bạn càng lớn tuổi, cơ thể của bạn sẽ yếu dần đi và không còn cảm nhận được dấu hiệu của sự mất nước nữa. Lưu ý rằng nước chiếm hơn một nửa trọng lượng cơ thể của bạn. Bạn bị mất nước mỗi ngày khi đi vệ sinh, đổ mồ hôi và ngay cả khi thở. Bạn mất nước thậm chí còn nhanh hơn khi thời tiết thực sự nóng, khi bạn hoạt động thể chất hoặc khi bạn bị sốt. Nôn mửa và tiêu chảy cũng có thể dẫn đến mất nước nhanh chóng.

Vậy làm cách nào để giúp cải thiện sức khỏe của bạn bằng Hydration?

Câu trả lời chắc hẳn ai cũng biết, đó là uống đủ nước mỗi ngày. Mỗi người trong chúng ta sẽ cần một lượng nước khác nhau để giữ trạng thái dưỡng ẩm, đủ nước cho cơ thể. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này, AlkaViva xin bật mí cho bạn một vài mẹo nho nhỏ như sau:

  •  Đem theo bên mình một chai nước riêng của bạn mỗi ngày và tái sử dụng nó liên tục.
  •  Nếu bạn không thích mùi vị của nước tinh khiết, hãy thử thêm một lát chanh hoặc gừng vào trước khi uống.
  •  Khi bạn cảm thấy đói, HÃY UỐNG NƯỚC! Khát nước thường bị nhầm lẫn với đói. Cơn đói thực sự sẽ không được thỏa mãn bằng cách uống nước. Uống nước cũng góp phần vào quá trình giảm cân lành mạnh. “Uống nước nhiều sẽ làm bạn no” – Đã có các nghiên cứu chuyên sâu về điều này và đã chứng minh được nó.
  • Uống nước theo lịch trình: Khi thức dậy, vào bữa sáng, vào bữa trưa, trước khi đi ngủ,… Bất cứ thời gian nào bạn thấy thuận tiện nhất.

>>>Xem thêm: Máy Lọc Nước Có Lọc Được Nguồn Nước Bị Ô Nhiễm Không?

Vì sao nên bổ sung nước Hydro

Vì đơn giản, nước đơn thuần là chưa đủ. Nước hydrogen là nước có hòa tan khí hydrogen, không màu, không mùi và không vị. Giống như nước uống có gas bổ sung carbonat, nước giàu oxy chứa nhiều oxy hòa tan, thì nước hydrogen có nhiều hydro. Đây là nguyên tử có trọng lượng nhỏ nhất trên hành tinh, được ứng dụng nhiều lĩnh vực trong đời sống và y tế. Nguồn nước Hydro chứa các phân tử Hydro hòa tan đặc trưng, giúp quá trình Hydration của bạn được diễn ra liên tục và lưu thông. Cơ thể của bạn và Nước Hydro – Cặp đôi hoàn hảo!

Địa chỉ mua máy lọc nước điện giải ion kiềm uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho các gia đình.

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước điện giải với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

{{https://alkaviva.vn/collections/may-loc-nuoc}}  

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart