VÌ SAO NƯỚC ION KIỀM CÓ ĐỘ PH 7 LẠI TỐT ĐỂ SỬ DỤNG TRONG VIỆC UỐNG THUỐC TÂY?

Nhiều người thường hay lo sợ vị đắng mà thuốc tây mang lại nên thường các loại nước như nước ngọt, trà hay trà sữa để uống chung với thuốc. Nhưng việc dùng các loại nước này là hoàn toàn sai lầm đến sức khỏe của bạn, thuốc mất đi tác dụng. Vậy tại sao chúng ta lại không sử dụng phương pháp uống thuốc tây với nước ion kiềm – một loại nước vừa đảm bảo vệ sinh mà còn nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể? Cùng AlkaViva tìm hiểu cách uống thuốc tây với nước ion kiềm hiệu qu thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Nước ion kiềm pH 7.0 rất tốt cho việc uống thuốc tây

Nước ion kiềm AlkaViva pH 7 rất tốt để sử dụng trong việc uống thuốc tây

Nước ion kiềm AlkaViva là có độ pH trung tính 7.0 và nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ chỉ 5-6 phân tử nước trong 1 cụm phân tử nên rất tốt cho việc uống thuốc tây,nước ion kiềm sẽ giúp đưa thuốc từ miệng xuống dạ dày nhanh hơn, dễ tan và sau đó dung dịch thuốc sẽ đi đến ruột, lúc này dược chất có trong thuốc sẽ nhanh chóng hấp thu vào máu giúp thuốc phát huy công dụng điều trị bệnh tốt nhất. 

Nước ion kiềm AlkaViva giúp thuốc phát huy tối đa tác dụng điều trị bệnh

Những loại nước uống nào không nên dùng để uống thuốc?

Bạn nên hiểu rõ không phải loại nước nào cũng có thể sử dụng để uống thuốc, nếu bạn dùng nước tùy tiện như cà phê, sữa, trà, hay nước ép, nước giải khát có gas, bia, rượu,… thì không những cơ thể không khỏe lên mà còn có nguy cơ mắc nhiều căn bệnh hơn. 

Nếu uống thuốc kết hợp với những loại nước trên sẽ khiến cho thuốc giảm đi tác dụng điều trị bệnh, sản xuất ra các độc tố khác, khiến bạn dễ mắc bệnh sỏi thận và sẽ không tốt xíu nào cho dạ dày. 

Mách bạn địa điểm mua máy lọc nước AlkaViva uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn về việc nên mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu để tốt cho sức khỏe thì AlkaViva là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với sự phát triển hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho hộ gia đình.

AlkaViva đang được nhiều người tin dùng và yêu thích để lựa chọn mua các loại máy lọc nước điện giải ion chất lượng, kèm đày đủ giấy tờ chính hãng và chế độ bảo hành toàn diện cho khách hàng.  Mua hàng tại AlkaViva Việt Nam, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chế độ bảo hành lên đến 5 năm và máy lọc nước đảm bảo chất lượng, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng để khách hàng hoàn toàn yên tâm. 

Máy lọc nước AlkaViva thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ

Qua bài viết này, AlkaViva hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích trong việc sử dụng nước ion kiềm pH 7.0 để uống thuốc tây và nên tránh sử dụng những loại nước gì để sức khỏe luôn được đảm bảo tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy lọc nước điện giải thì hãy liên hệ ngay AlkaViva Việt Nam để được tư vấn nhé !

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart