DETOX GIẢI ĐỘC RUỘT BẨN AN TOÀN BẰNG NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ALKAVIVA

Nước điện giải ion kiềm đang là nước uống đứng đầu danh sách các loại nước uống tốt nhất cho sức khỏe nhờ công nghệ điện giải tân tiến nhất của Mỹ. Uống nước ion kiềm đều đặn mỗi ngày, hoặc dùng để nấu ăn sẽ giúp ích cho hệ tiêu hóa, nhất là giúp giải độc ruột bẩn.

Detox giải độc ruột bẩn nhờ nước ion kiềm

Vì sao cần detox để giải độc đường ruột bẩn?

Mỗi ngày, có rất nhiều loại hóa chất khác nhau trong môi trường xung quanh có thể đi vào cơ thể thông qua hít thở. Có nhiều nghiên cứu cho thấy, cơ thể mỗi người có thể tồn đọng ít nhất 700 loại chất độc bên trong, những chất độc này tích tụ lâu ngày trong da, mô mỡ, máu hoặc các cơ quan chủ chốt như não. Ảnh hưởng lớn đến cơ chế sản sinh hormone, năng lượng và các tế bào da, thậm chí còn ảnh hưởng cả tâm trạng và tinh thần của ta.

Khi nhắc đến chất độc, có một số được sản sinh từ bên trong cơ thể, trong khi phần lớn các chất khác do xâm nhập từ bên ngoài vào qua việc ăn uống và sinh hoạt. Thực ra chúng ta không thể loại bỏ hoàn toàn độc tố, nhưng chúng ta có thể giảm bớt tiếp xúc với những yếu tố gây hại, gồm có 2 loại:

  • Ngoại độc tố: bao gồm các chất độc hại từ môi trường sống bị ô nhiễm, an toàn thực phẩm thấp, nước dùng cho sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh hay lối sống không lành mạnh, phương pháp ăn uống không khoa học…
  • Nội độc tố: được sản sinh bên trong cơ thể, trong quá trình trao đổi chất, các phản ứng sinh hóa từ vi khuẩn đường ruột.

Mặc dù cơ thể chúng ta có khả năng đào thải chất độc và tự phục hồi nhưng khi chất độc hại tích tụ quá nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng sức khỏe của chúng ta, nhất là hệ tiêu hóa.

>>> Xem thêm: Công dụng tuyệt vời của nước ion kiềm ở từng mức pH cụ thể

Detox giúp đường ruột khỏe mạnh

Những điều cần lưu ý khi thực hiện phương pháp detox

Không nên đột ngột cắt giảm lượng dinh dưỡng mỗi ngày

Hành động này của bạn sẽ gây nên tình trạng thiếu năng lượng đột ngột cho cơ thể dẫn đến tình trạng mệt mỏi, kiệt sức, mất ngủ… Nghiêm trọng hơn là gây chóng mặt, ngất xỉu, có thể dẫn đến tử vong.
Bạn nghĩ việc uống nhiều nước để detox hiệu quả hơn? Thật ra, điều này không đúng, uống nước quá nhiều dễ khiến cơ thể bị rối loạn các chất khoáng trong máu, dẫn đến tình trạng phù nề. Ngoài ra, thận còn làm việc quá tải dẫn đến suy thận và các cơ quan liên quan khác phải hoạt động nhiều để bài tiết và cân bằng môi trường trong cơ thể.

Sẽ có hại nếu bạn uống các loại detox chua trong thời gian dài

Các thức uống có độ chua càng cao thì tỉ lệ mắc các các bệnh dạ dày và đường ruột càng cao. Nếu bạn detox không đúng cách không những không thải được chất độc hại mà còn thải ra niêm mạc ruột và các vi khuẩn có lợi cho cơ thể bạn.

Bỏ ngay thói quen uống nước hoa quả thay thế các bữa ăn chính để giảm cân nhanh chóng

Khi bạn cắt giảm quá nhiều chất dinh dưỡng sẽ làm rối loạn hormone và ảnh hưởng đến toàn cơ thể. Nó có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhưng cũng có thể tăng cân trở lại nếu bạn dừng sử dụng detox. Rối loạn hormone ảnh hưởng rất lớn đến nữ giới như liên quan tới chu kỳ kinh nguyệt, quá trình sinh lý và tâm trạng của họ.

Không nên uống nước hoa quả thay thế bữa ăn chính

Không nên ăn uống thả ga khi detox xong

Phương pháp detox phải được áp dụng theo chu kỳ khoảng từ 10-15 ngày. Lúc này, cơ thể bạn bị đói đột ngột, cơ bắp nhỏ lại. Vì vậy, khi quay lại chế độ ăn uống bình thường hoặc ít hơn thì trường hợp tăng cân vẫn có thể xảy ra.

>>> Xem thêm: Các bệnh về tiêu hóa thường gặp nếu không thường xuyên detox cơ thể

Lợi ích của nước ion kiềm AlkaViva trong việc cân bằng độ pH – detox giải độc đường ruột

Khái niệm về nước điện giải ion kiềm

Nước điện giải ion kiềm được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản và đang dần xuất hiện tại nhiều nơi trên thế giới.

Là loại nước được tạo ra từ thiết bị điện phân, có chứa các ion OH- và H+. Trong đó hàm lượng OH- chiếm phần lớn hơn H+, vì thế, nước có tính kiềm cao với độ pH khoảng 8-9,5 và giàu hydro hoạt tính. Hiện nay nước điện giải ion kiềm là nước uống duy nhất được chứng nhận y học có hiệu quả trong việc cải thiện một số triệu chứng của bệnh tiêu hóa.

Các lợi ích mà nước ion kiềm AlkaViva mang lại

  • Cân bằng độ pH – giải độc cơ thể
  • Do cấu trúc phân tử siêu nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu vào các thành tế bào, có tác dụng đẩy hết tất cả các chất cặn bã có hại trong tế bào ra ngoài cơ thể, duy trì sự sạch sẽ và thông suốt trong cơ thể.
  • Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến cơ thể chứa chất độc là do nguồn nước sinh hoạt của bạn không đảm bảo vệ sinh. Vì vậy, nước ion kiềm với tính kiềm cao giúp trung hòa độ pH sẽ là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này.
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo và tiêu hóa tốt hơn

Nước ion kiềm giàu hydrogen giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn và làm rỗng dạ dày, kích thích ruột non và tụy sản sinh ra các enzyme để phá vỡ chất béo và protein. Loại bỏ gốc tự do gây hại, chống oxy hóa cho cơ thể

Sử dụng nước ion kiềm để detox ruột bẩn

Nước điện giải cung cấp một lượng lớn hydro phân tử – chất chống oxy hóa mạnh. Khi hydro phân tử đi vào cơ thể sẽ như một “đội quân hùng mạnh” tìm kiếm và loại bỏ các gốc tự do gây hại và ngăn ngừa các loại bệnh, thải độc và giảm cân hiệu quả hơn

Người bị bệnh đường ruột nên uống nước ion kiềm AlkaViva

Đối với người mắc bệnh đường ruột, lượng acid trong dạ dày thường xuyên tiết ra làm cho bạn cảm thấy khó chịu. Nên việc uống nước ion kiềm AlkaViva mỗi ngày giúp trung hòa lượng acid, độ pH được cân bằng, giúp ngăn ngừa các triệu chứng của mầm bệnh.

Khi uống nước ion kiềm, người bệnh về đường ruột nên uống nước ở chế độ pH từ 8,5-9,5 để giúp trung hòa lượng chất acid, cũng như điều hòa lượng pH ổn định trong cơ thể, phòng chống các bệnh về đường ruột và các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa khác.

Các bác sĩ khuyên rằng, đối với người mắc bệnh đường ruột để giúp kiềm hóa cơ thể, thải độc nên uống lượng nước ion kiềm AlkaViva cao gấp 1,5 – 2 lần người bình thường.

Nước ion kiềm AlkaViva không chỉ giúp giải độc ruột bẩn, cải thiện hệ tiêu hóa mà còn hỗ trợ cải thiện bệnh tiểu đường, gout, suy thận và nhiều mầm bệnh khác do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể.  

Qua bài viết này, AlkaViva hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích trong việc dùng nước ion kiềm để detox giải độc ruột bẩn hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy lọc nước điện giải thì hãy liên hệ ngay cho AlkaViva Việt Nam để được tư vấn nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart