LIỆU NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM CÓ GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Sẽ thế nào nếu bạn nhận được số cân nặng như ý từ ​​quá trình giảm cân mà không cần đến việc tập thể dục quá nhiều? Đặc biệt, bạn không cần từ bỏ một số thực phẩm nhất định hoặc phải ăn chế độ đặc biệt (đôi khi mùi vị không hấp dẫn), phải đếm lượng calo hoặc phải nhịn ăn? Đó là một trong những phương pháp thường thấy nhất. Vậy, bạn đã nghe về nước điện giải ion kiềm chưa? Nó là gì và có thể giúp được gì cho bạn?

Nước điện giải đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Mỗi chương trình giảm cân hiệu quả cao đều sẽ khuyên bạn sử dụng nó. Và bởi vì chúng tôi đo lường hiệu quả của nó bằng một số nghiên cứu và khoa học rất đáng tin cậy, nó sẽ cải thiện bất kỳ chương trình giảm cân nào. 

Nước điện giải hiệu quả cho giảm cân 

Nước đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc giảm cân

Nếu uống đúng lượng nước và uống đúng lúc có thể giúp bạn chiến thắng trong cuộc chiến giảm cân.

Đây không chỉ là ý kiến ​​hay là một số mánh khoé giảm cân nào cả. Khoa học và nghiên cứu đã lưu lại kết quả của nước. Nói chung, kết quả và kết luận từ một số nghiên cứu rất thuyết phục và cho thấy rằng uống nhiều nước hơn có thể giúp bạn giảm cân theo nhiều cách. Các nghiên cứu về việc sử dụng nước để giảm cân là vô cùng thuyết phục, được công bố trên các tạp chí có uy tín cao.

Tầm quan trọng của nước điện giải cho cơ thể 

Uống nước để giảm khẩu phần ăn đã trở thành thói quen

Uống nhiều nước, ăn ít thức ăn. Cách đầu tiên chính là  uống nhiều nước có thể giúp giảm cân. Các loại thực phẩm đều là như nhau, ăn ít sẽ làm giảm số lượng calo bạn tiêu thụ. Một nghiên cứu lâm sàn trên 48 người trung niên được công bố trên Tăng cân, Tạp chí Nghiên cứu cho thấy sau 12 tuần, nhóm đối chứng, người đã tiêu thụ 500 ml nước trước khi ăn, mất trung bình hơn 2,2 pound so với nhóm không dùng nước. Nếu bạn thực hiện phương pháp một cách chậm rãi và hợp lý để giảm cân và thêm vào đó là những gì bạn đang làm, kết quả của việc sử dụng nước để giảm cân thực sự sẽ rất đáng ngạc nhiên.

>>>Xem thêm: Mách Bạn Bí Quyết Làm Đẹp Da Với Nước Ion Axit PH 5.5 Hiệu Quả Nhất

Sử dụng nước đúng cách cho việc giảm cân 

Uống nước để đào thải

Hầu hết, nếu không phải tất cả, chế độ giảm cân đều khuyến cáo giải độc trước để giúp cơ quan và chức năng trao đổi chất. Một động cơ sạch là một động cơ hiệu quả. Mọi người đều đồng ý rằng uống nhiều nước giúp cải thiện việc đào thải chất độc. Chất độc tích tụ trong các mô mỡ, đặc biệt là gan và thận. Chúng ta cần nước để cuốn trôi và cuối cùng xả các mô này ra ngoài cơ thể. Điều thú vị là nước lạnh xâm nhập vào máu nhanh chóng hơn và buộc cơ thể đốt cháy calo để làm ấm nước đến nhiệt độ cân bằng của cơ thể. Độ axit làm tăng oxy tự do, có lợi cho các vi khuẩn hiếu khí. Cho dù bạn uống nước ấm hay lạnh, nhiều nước sẽ luôn giúp giải độc. Giải độc tốt có nghĩa là giảm cân tốt hơn.

Nước ion hoá giàu kiềm đưa quá trình khử độc lên một cấp độ hoàn toàn mới. Cải thiện sức khỏe của đường ruột là trọng tâm chính của hầu hết các chế độ đào thải. Cân bằng pH đường ruột ảnh hưởng đến cả men vi sinh hữu ích và vi khuẩn có hại. Một sự cân bằng pH tốt, kiềm giúp giảm oxy tự do trong ruột của bạn có lợi cho hydro, tạo điều kiện cho sự phát triển của các vi khuẩn sinh học có lợi. Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Moscow đã kết luận rằng Uống nước kiềm giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và khi đó ruột khỏe sẽ giúp giảm cân nhanh hơn.

Uống nước và đốt cháy calo

drink more alkaline water for weight loss

Liệu rằng uống nước có giúp bạn đốt cháy calo hơn ngay cả lúc bạn đang nghỉ ngơi?

Quay lại với một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nội tiết lâm sàng và Chuyển hóa đã kết luận rằng nước uống làm tăng tốc độ trao đổi chất thông qua sinh nhiệt. Cụ thể, nghiên cứu cho thấy tốc độ trao đổi chất tăng 30% sau khoảng 10 phút sau khi tiêu thụ 500 ml nước. Hiệu ứng đạt cực đại vào khoảng 40 phút và sau đó giảm dần. 

Paul Crane đã nói trên trang web của mình về một lợi ích giảm cân mới – dựa trên một nghiên cứu được công bố trên Bệnh béo phì, Tạp chí Nghiên cứu. Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã xem xét những điều gì sẽ xảy ra nếu mọi người cắt giảm lượng đồ uống ngọt có chứa nhiều Calo (SCBs). Họ kết luận rằng chỉ bằng cách thay thế SCB bằng nước và sau đó đã có một dự đoán rằng hiệu quả giảm tổng năng lượng của 200 kcal/ngày trong 12 tháng. Crane cho rằng khi bạn chuyển đổi những con số đó sang thẳng thành Calo, bạn sẽ nhận được 200 calo mỗi ngày , 6000 calo mỗi tháng, hoặc 73.000 đơn vị Calo mỗi năm. Đó là một lượng lớn chất béo tương đương với khoảng 20 pound chất béo nguyên chất! 

Cuối cùng, với việc giảm cân, thái độ và suy nghĩ đóng một vai trò CHỦ ĐẠO.

weight loss using alkaline water
Nước điện giải kết hợp với trái cây

Khi bạn đang trong quá trình giảm cân, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy thất vọng, lo âu. Trong thực tế, điều ngược lại là đúng và nước cũng có thể hỗ trợ điều này. Một nghiên cứu khá nổi tiếng và thường được trích dẫn về mức độ mất nước nhẹ làm suy giảm hiệu suất nhận thức và tâm trạng ngụ ý rằng việc hydrat hóa một cách thích hợp sẽ chống lại sự buồn phiền. Vậy nên, đừng lo lắng mà hãy vui vẻ. Tâm trạng tốt sẽ thúc đẩy hydrat hoá. Để giữ một thái độ tích cực, tất cả những gì bạn phải làm là uống một lượng nước phù hợp với chiều cao, cân nặng và cả mức độ hoạt động của bạn. Nên uống nước khi đói và trước bữa ăn. Uống 2 ly/ngày sẽ không giúp tạo ra những kết quả này. Hãy uống đủ nước!

Nước Ion kiềm giúp gì cho bạn trong việc giảm cân

Hãy đón nhận tất cả những lợi ích của nước trong quá trình giảm cân của bạn. Hãy tìm sản phẩm nước kiềm phù hợp với bạn ngay hôm nay và uống theo cách hiệu quả nhất, bằng một quy trình giảm cân lành mạnh hơn với nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe.

Nước điện giải tốt cho trẻ em 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart