NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM GIÚP ĐƯỢC GÌ KHI BẠN BỊ STRESS

Nước điện giải giúp giảm stress nhanh chóng và rất hiệu quả

Công việc thường ngày luôn làm bạn đau đầu và cảm thấy mệt mỏi. Khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng và áp lực? Dẫn đến stress và trầm cảm. Chắc hẳn rằng bạn sẽ không muốn mình luôn trong trạng thái căng thẳng và không vui với những người thân trong gia đình đúng không?

Đây là cách giúp bạn rất hữu ích trong việc giảm stress hiệu quả. Trước tiên cùng tìm hiểu về bệnh stress nhé!

Bệnh stress là gì?

Stress là phản ứng của cơ thể trước bất cứ một yêu cầu, áp lực hay một yếu tố tác động nào đe dọa đến sự tồn tại lành mạnh của con người cả về thể chất lẫn tinh thần.

Về mặt sinh học, stress tương ứng với những sự bức bách, bó buộc, những sự tấn công đối với cá thể, ngăn cản cá thể này sống trong hoàn cảnh, điều kiện lý tưởng và đưa đến một phản ứng của cá thể nhằm thoát khỏi hoàn cảnh này để có thể sống trong những điều kiện tốt hơn.

Về mặt tâm lý, có nhiều khái niệm về stress. Sự thay đổi của môi trường sống tạo ra một phản ứng của cơ thể, sự thay đổi này chính là yếu tố gây stress, có thể gọi hiện tượng này là sự bức bách hay một “áp lực thần kinh”.

Nguyên nhân gây ra stress?

Thông thường chúng ta gắn stress với những hoàn cảnh gây ra bởi những quan hệ giữa người với người, những mâu thuẫn trong gia đình, đồng nghiệp, căng thẳng trong học hành, thi cử v.v… nhưng thực ra đứng trước bất kỳ một thay đổi nào cũng có thể dẫn đến tình trạng stress. Những thay đổi về khí hậu, sự khác biệt về văn hóa, những thay đổi trong nghề nghiệp, công việc như nhận công việc mới, thay đổi nơi ở, nơi làm việc, bị đuổi việc. những yếu tố lien quan đến tình cảm như cưới hỏi, ly thân, ly dị, sanh con, người thân mất. Thay đổi về cơ thể như ở tuổi dậy thì, tiền mãn kinh, tuổi già bệnh tật. Ngoài ra các yếu tố mang tính xã hội như chiến tranh, suy thoái kinh tế v.v.. cũng không thể không kể đến.

BIểu hiện của stress?

– Khó ngủ, ngủ không sâu: Stress thường khiến người bệnh bị rối loạn giấc ngủ như ngủ li bì liên tục hoặc không ngủ được, tăng tình trạng ngủ ngày, ngủ không ngon, không sâu về đêm, thường xuyên mơ về điều gì đó khi ngủ…

– Ăn uống thất thường: Khi bị stress, bạn thường cảm thấy không ngon miệng, không muốn ăn cơm. Tuy nhiên, lại có xu hướng ăn vặt, các món ngọt, món béo hoặc thức ăn nhanh…

– Cơ thể luôn mệt mỏi: Nghĩ nhiều, ngủ ít, lười ăn và suy nghĩ tiêu cực thường xảy ra đồng thời khiến cơ thể mệt mỏi trầm trọng khi bị stress.

– Dễ nổi nóng: Người bị stress dễ dàng rơi vào cuộc tranh cãi “nảy lửa” hoặc sẵn sàng cáu gắt khi đứng trước vấn đề rất nhỏ như ùn tắc giao thông, môi trường ồn ào…

– Khó tập trung: Stress khiến bạn lo lắng, hoảng loạn và rất khó tập trung vào bất cứ việc gì, bạn còn thường xuyên quên trước quên sau, khả năng lưu giữ và xử lý thông tin kém.

Tác hại của stress

  • Làm tăng cân, béo phì:  Cortisol – loại hormone được giải phóng trong thời gian stress gây tăng cảm giác thèm ăn, nhất là các chất đường và chất béo. Các loại hormone stress còn làm tăng kích thước các tế bào chất béo, làm tăng lượng mô mỡ trong cơ thể dễ khiến bạn tăng cân và béo phì.
  • Khiến cơ quan nội tạng hoạt động kém đi: Khi bị stress thì tim, phổi, thận và các cơ quan khác nhận được ít năng lượng hơn khi cơ thể phải tập trung đối phó với căng thẳng. Đây là lý do gây ra tình trạng khó tiêu, đau đầu, ốm vặt thường xuyên và những hậu quả đáng tiếc khác.
  • Mất ngủ: Bị stress kéo dài gây rối loạn và gián đoạn giấc ngủ .
  • Các vấn đề về da: Khi stress khiến làn da của bạn nổi mụn. Stress làm thay đổi hormone trong cơ thể của bạn. Sự căng thẳng có thể gây phản ứng viêm của cơ thể, gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Khi các chất béo và chất bẩn tích tụ nhiều ở lỗ chân lông và tạo nên mụn đầu đen và mụn nhọt, khiến da trở nên kém mịn màng, nhanh lão hóa.
  • Ảnh hưởng đến não bộ: Não là một trong những bộ phận của cơ thể bị ảnh hưởng nhiều nhất. Stress gây tăng tiết cortisol, có những tác động xấu đến vùng não có trách nhiệm trong việc ra những quyết định và khả năng ghi nhớ. Điều này giải thích tại sao đôi lúc chúng ta không đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp trong những tình huống căng thẳng và cũng không tập trung tư tưởng vào các công việc.
  •  Ngoài ra còn gây ảnh hưởng đến tim mạch, về đường tiêu hóa, tăng huyết áp, gây rụng tóc

Với tác hại nghiêm trọng của bệnh stress như vậy thì nước điện giải có thể giúp bạn điều trị tress hiệu quả và nhanh chóng.

Các bệnh lý như tăng cân, báo phì, tăng đường huyết, các bệnh về tim mạch…do stress gây dư thừa axit trong cơ thể chúng ta. Để cân bằng lượng axit đó thì nước điện giải có độ pH tự nhiên từ 8.5-9.5 có thể giúp trung hòa lượng axit trong cơ thể, hỗ trợ điều trị về bệnh dạ dày và đẩy xa các căn bệnh về tiêu hóa

Nhiệm vụ của nước điện giải là cung cấp nước và khoáng chất như Ca, Na, Mg, K… giúp hệ thần kinh được thư giãn, hoạt động trí não tốt hơn – từ đó giúp điều trị stress tốt nhất.

Trong nước ion kiềm có đặc tính giàu Hyđrogen giúp cơ thể chống oxy hóa mạnh mẽ, loại bỏ các tết bào gốc tự do trong cơ thể bạn giúp bạn phòng chống các bệnh như: bệnh gout,  bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường…

Nước ion kiềm giúp đào thải độc tố nhanh chóng, nhất là đưa lượng axit dư thừa ra khỏi cơ thể bằng hệ bài tiết phòng tránh axit tích tụ trong thành mạch gây tắc nghẽn động mạch. Đồng thời nước ion kiềm có tác dụng làm sạch lòng mạch, loại bỏ các mảng bám axit, lưu thông máu, ngăn ngừa tốt nhất các bệnh tim mạch, bệnh tăng huyết áp hoặc các biến chứng bệnh nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

Nước ion kiềm còn chứa nhiều chất điện giải như Ca, Na, Mg, K… giúp cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch để cơ thể phòng chống các loại bệnh tật hiệu quả.

Mách bạn địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp máy lọc nước điện giải của những thương hiệu khác nhau với giá cả khác nhau. Để mua được sản phẩm của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là chế độ bảo hành dài lâu thì nên chọn những địa chỉ uy tín, được người dùng đánh giá cao.

Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho các gia đình.

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước điện giải với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart