THỰC HƯ VIỆC ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG BẰNG NƯỚC ĐIỆN GIẢI

Viêm xoang là gì?

Viêm xoang là tình trạng viêm niêm mạc hô hấp lót trong các xoang cạnh mũi, gây phù nề và tăng tiết nhầy ở niêm mạc các xoang. Chất dịch này bám vào thành và gây ra hiện tượng đầy ứ, hẹp và tắc lỗ thông xoang, dẫn đến viêm nhiễm tạo mủ.

Các triệu chứng của bệnh viêm xoang.

●  Chảy nước mũi: Người bệnh bị chảy nước mũi khá nhiều, có màu vàng nhạt đến vàng đậm, trường hợp bệnh nặng dịch mũi có thể có lẫn máu, mùi hôi khó chịu.

● Đau đầu: Người bệnh thường đau nhức ở giữa 2 lông mày, đau một bên ở phía trên ổ mắt, cơn đau thường tăng dần. Trong cơn đau, bệnh nhân có thể chảy nước mắt, nước mũi.

● Đau họng, ho: Bệnh nhân bị ho nhiều, ho có đờm, kèm theo đau rát cổ họng, muốn khạc nhổ liên tục do dịch xoang mũi bị nhiễm khuẩn chảy theo đường thông xuống cổ họng.

● Nghẹt mũi: Dịch mũi tích tụ lại bên trong mũi, khiến mũi bị viêm nhiễm và phù nề gây triệu chứng nghẹt mũi, khiến người bệnh phải thở bằng miệng.

● Hắt hơi liên tục: Khi tiếp xúc với các tác chất di ứng như: khói bụi, phấn hoa, hóa chất, người bệnh sẽ bị hắt hơi liên tục, kéo dài, kèm theo đó là triệu chứng ngứa, nóng rát mũi.

Hậu quả của bệnh Viêm xoang

Nhiều người vẫn nghĩ bệnh viêm xoang có thể tự khỏi, hoặc không nguy hiểm gì nhiều. Nhưng theo nghiên cứu mới đây nhất của hội Tai Mũi Họng trên thế giới thì bệnh viêm xoang nếu không được chữa trị sớm, sẽ phát sinh những biến chứng như sau:

+ Biến chứng đường hô hấp: Viêm nhiễm ở các xoang có thể lây lan sang các bộ phận trong đường hô hấp, gây ra các bệnh như viêm mũi, viêm VA, viêm amidan, viêm họng, viêm thanh – phế quản, viêm phổi…

+ Biến chứng ở mắt: Do mắt có vị trí gần các xoang nên nếu bệnh lâu ngày không được xử lý có thể dẫn tới các vấn đề về mắt như viêm nề ổ mắt, sưng mí mắt, lồi nhãn cầu, áp xe mí mắt, viêm túi lệ,…

+ Biến chứng xương: Bệnh viêm xoang cũng có thể ảnh hưởng tới các vùng xương sọ khác như xương đỉnh, xương thái dương gây ra đau nhức, hình thành các ổ áp xe.

+ Biến chứng não: Viêm xoang có thể dẫn tới áp – xe não, viêm màng não, viêm não,… đây là những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Nước điện giải có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang như thế nào?

Nước điện giải được sản xuất từ công nghệ điện giải hay còn gọi là điện phân qua quá trình tách nước tạo thành dạng ion H+ và OH- có khả năng thay đổi độ pH của nước tạo ra nhiều loại nước có mức pH khác nhau. Trong quá trình điện giải sẽ tạo được 2 nhóm nước điện giải chính: nhóm nước điện giải ion kiềm (alkaline ionized water), có tính kiềm, độ pH > 7.0 và nước điện giải ion axit (acidic ionized water), có tính axit, độ pH < 7.0.

Nước ion kiềm có phân tử nước siêu nhỏ, chỉ 0.5 nm, nhỏ hơn đến 5 lần so với phân tử nước thông thường. Vì vậy, nước ion kiềm bù nước, cấp nước nhanh chóng cho tế bào, thẩm thấu vào cơ thể một cách nhanh chóng. Nước ion kiềm chứa nhiều vi khoáng tự nhiên như Mg, Ca, K, Na… giúp bổ sung kịp thời các chất điện giải để cơ thể giải độc hiệu quả.  Ngoài cung cấp đủ nước để thanh lọc cơ thể, thải độc tế bào nước ion kiềm còn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tránh gây nhức đầu, mệt mỏi khi sáng hôm sau thức dậy.

Đặc biệt, nước ion kiềm chứa nhiều Hydro, là chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do – nguyên nhân gốc rễ gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như viêm xoang, ung thư, gout, mỡ máu, tim mạch, cao huyết áp… mà rượu bia là những chất độc hại, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến những bệnh tật này. Tính chất này của nước ion kiềm giúp cơ thể nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

Mỗi khi bệnh viêm xoang xuất hiện hoặc tái phát làm cho cơ thể mệt mỏi, khó chịu, thậm chí tâm trạng trở nên bực bội, thường xuyên cáu gắt,… Chính vì thế, nước điện giải xuất hiện như một liệu pháp điều trị bệnh viêm xoang hiệu quả nhất mà không có sự can thiệp của y khoa. Thông thường nồng độ pH của nước điện giả là pH 2.5 và 11.5.

  • Sử dụng nước điện giải ở nồng độ pH 2.5 được sử dụng để rửa mũi, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh bên trong mũi.
  • Sau khi đã dùng nước điện giải với pH 2.5 để rửa sạch bên trong mũi, thì bạn có thể dùng nước điện giải với pH 11.5 để bôi lại, giúp trung hòa lượng axit và cân bằng độ pH trong mũi.

Đó chính là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang từ nước điện giải, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thử. Kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!

Mách bạn địa điểm mua máy lọc nước điện giải ion kiềm uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp máy lọc nước điện giải của những thương hiệu khác nhau với giá cả khác nhau. Để mua được sản phẩm của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là chế độ bảo hành dài lâu thì nên chọn những địa chỉ uy tín, được người dùng đánh giá cao.

Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho các gia đình.

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước điện giải với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart