SỬ DỤNG NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Do cuộc sống ngày càng hiện đại, dẫn đến các lối sống thiếu khoa học và dần dần những lối sống đó trở thành nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường. Nước ion kiềm giúp sản xuất insulin nhằm kiểm soát bệnh tiểu đường. Vậy hãy cùng tìm hiểu công dụng của nước ion kiềm trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường nhé. 

Khái niệm bệnh tiểu đường (bệnh đái tháo đường)

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh rối loạn chuyển hóa chất trong cơ thể được gây nên do nhiều nguyên nhân. Những biểu hiện đặc trưng của căn bệnh này được biết đến như tăng lượng đường trong máu, rối loạn chuyển hóa chất đường carbonhydrat, chất béo – lipit và protein. 

Các bác sĩ thường chuẩn đoán nguyên nhân chính gây bệnh là do thiếu hụt insulin. Để phòng và điều trị bệnh này hiệu quả, bạn cần khắc phục và bổ sung đủ lượng insulin, cũng như tăng sức đề kháng insulin cần thiết cho cơ thể. 

Bệnh tiểu đường có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể như: Tăng đường máu mãn tính và tổn thương nặng nề nhiều cơ quan như mắt, thần kinh và thận,…

Nước điện giải ion kiềm hỗ trợ điều trị tiểu đường có thật không?

Nước ion kiềm AlkaViva được tạo ra nhờ máy lọc nước điện giải sử dụng bộ lọc ion hóa duy nhất UltraWater giúp loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn độc hại trong nguồn nước. Nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh và các loại củ quả, giàu chất Hydrogen, cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ từ 5-6 phân tử trong một cụm nước và giàu các chất khoáng tự nhiên. Nhờ những tính chất nổi bật và ưu việt này mà nó đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể và đặc biệt là hỗ trợ điều trị cho những người bị tiểu đường.

Nước ion kiềm có nhiều cấp độ pH khác nhau và những người bị bệnh tiểu đường nên sử dụng nước có độ pH từ 8.5 đến 9.5. Nước ion kiềm còn giúp người bệnh duy trì độ pH trong máu ổn định là 7.3 – 7.4. Khi mắc bệnh tiểu đường, môi trường trong cơ thể sẽ dễ dàng bị axit hóa, lúc này các tế bào bên trong cơ thể  sẽ yếu đi và chết dần từ đó làm cản trở và trì trệ hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Ngoài ra, nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên sẽ giúp cơ thể trung hòa các axit dư thừa, làm giảm hiệu quả các triệu chứng cho người bị tiểu đường.

Vì những lợi ích trên nên các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân thường phải uống ít nhất 1-2 lít nước trong ngày để có thể phòng ngừa và hỗ trợ làm giảm bệnh tiểu đường hiệu quả. 

Nếu bạn đang bị tiểu đường hay có người thân mắc bệnh này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước ion kiềm để giúp hỗ trợ quá trình làm giảm tiểu đường một cách hiệu quả nhất mà không lo gặp phải các tác dụng phụ nguy hiểm.

Công dụng của nước điện giải ion kiềm trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường

Nước điện giải ion kiềm là loại nước được tạo ra từ máy lọc nước điện giải nhờ phương pháp điện phân nước thành ion H+ và OH-. Nước có các 4 tính chất quý giá giúp cải thiện, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mạn tính trong đó có bệnh tiểu đường. Nhờ có bộ lọc ion mang đến khả năng lọc toàn diện giúp lọc sạch nguồn nước ô nhiễm lên đến 99,9%. Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ chỉ chứa 5-6 phân tử nước trong một cụm phân tử, nước ion kiềm sẽ dễ dàng thẩm thấu nhanh hơn vào cơ thể và máu giúp kiểm soát và sản xuất insulin hỗ trợ làm suy giảm tiểu đường. 

Nếu máu bạn có tính axit thì cơ thể sẽ sử dụng canxi sẵn có để cân bằng lại pH trong máu. Điều này khiến cơ thể thiếu canxi và khiến hoạt động của tuyến tụy diễn ra kém hiệu quả. Kèm theo đó nếu chế độ ăn của bạn thường xuyên giàu protein nhưng lại ít rau xanh khiến cho các mạch máu ở tuyến tụy bị tắc nghẽn dẫn đến khó khăn trong việc giải phóng insulin. Vì vậy, khi sử dụng nước điện giải ion kiềm, cơ thể dễ dàng hấp thụ nhanh nâng cao độ pH mà không cần chuyển hoá, giúp kích thích tuyến tụy phát hành sản xuất insulin. Vì vậy, uống nước điện giải ion kiềm sẽ hạn chế được việc sử dụng thuốc insulin, hạn chế được các tác dụng phụ không mong múôn mà insulin có thể gây ra. 

Ngoài ra, nước ion kiềm còn dồi dào các phân tử hydro có khả chống lại các gốc tự do tấn công vào người bị tiểu đường. Nước ion kiềm giàu hydro sẽ trung hòa và loại bỏ các gốc tự do, giúp người bị tiểu đường khỏe mạnh hơn, giảm bớt các biến chứng do tiểu đường gây ra. Và khi máu của người mắc tiểu đường không thể xử lý được các chất xeton dư thừa xuất hiện trong nước tiểu. Lúc này nước ion kiềm sẽ giúp loại bỏ các độc tố này ra khỏi cơ thể người bệnh. Khi gặp tình trạng này người bệnh có thể rơi vào hôn mê hoặc tồi tệ hơn thế nữa. 

Nên uống nước ion kiềm vào thời gian nào trong ngày là tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường?

Để điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả thì bạn nên biết cách uống nước ion kiềm lúc nào, thời gian nào để nước ion kiềm phát huy công dụng chữa trị tốt nhất. Bạn nên tham khảo những thời gian vàng dưới đây:

  • Từ 6:00 sáng: Đây là thời điểm bạn vừa thức dậy sau một giấc ngủ dài, bạn cần bổ sung một ly nước ion kiềm để đánh thức toàn bộ các cơ quan trong cơ thể nhằm thúc đẩy hệ tiêu hoa, tăng cường sự trao đổi chất và sức đề kháng của cơ thể.
  • Từ 9:00 sáng: Trước khi bắt đầu vào công việc bạn hãy uống một ly nước ion kiềm để nạp đầy đủ năng lượng để hoạt động cả một ngày dài.
  • Từ 11:30 sáng: Bạn nên uống một ly nước ion kiềm 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp kích thích vị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn. 
  • Từ 13:30 trưa: Một ly nước ion kiềm sau giấc ngủ trưa ngắn ngủi sẽ giúp bạn tỉnh táo tinh thần để  có thêm động lực làm việc vào buổi chiều và tối.
  • Từ 15:00 chiều: Đây là thời điểm bộ não chúng ta rất dễ trở nên quá tải, mệt mỏi vì công việc. Uống nước ion kiềm lúc này sẽ giúp não bộ trở nên tỉnh táo hơn, tăng cường tập trung hơn.
  • Từ 17:00 chiều: Việc bổ sung một ly nước ion kiềm sau một ngày làm việc dài sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng..
  • Từ 20:00 tối: Sau bữa ăn, bạn nên bổ sung một ly nước ion kiềm để giúp ổn định huyết áp, phòng ngừa các bệnh tật khác.
  • Từ 22:00 tối: Cách tầm 30 phút – 1 tiếng trước khi đi ngủ bạn nên uống nước ion kiềm để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong cả giấc ngủ dài. Lúc này nước có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu và giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc hơn. 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart