GIẢI ĐÁP LỜI ĐỒN GIẢI RƯỢU NHANH CHÓNG BẰNG NƯỚC ION KIỀM

Rượu bia trong những dịp hội họp, lễ, party là Không thể thiếu, tuy nhiên sẽ là vấn đề lớn nếu chúng ta không kiểm soát được gây nên những hậu quả đáng tiếc. Vậy làm sao để giải rượu bia nhanh chóng sau khi uống, nước ion kiềm có giải rượu bia được không mà nhiều người lựa chọn đến thế? Cùng tìm hiểu công dụng đánh tan cồn trong rượu bia của nước ion kiềm nhé!

Nước ion kiềm hỗ trợ được gì trong việc giải rượu bia sau khi nhậu?

Tại sao nước ion kiềm giải được bia, rượu?

Nước ion kiềm có khả năng làm loãng độ cồn trong rượu bia. Điều này hoàn toàn đúng. Do nước ion kiềm có phân tử nước siêu nhỏ, chỉ 0.5 mm, nhỏ hơn nhiều lần so với phân tử nước bình thường nên nước ion kiềm có khả năng làm loãng độ cồn trong máu cấp tốc, giảm say lập tức.

Không chỉ có hiệu quả tức thời, mà nếu bạn uống rượu bia vào buổi tối, sau đó uống thêm nước ion kiềm để giải trừ, nước sẽ giúp phân giải các độc tố có trong rượu bia, cung cấp các vi khoáng tự nhiên như Mg, Ca, K, Na,… bù nước cấp tốc, khiến chúng ta sẽ không cảm thấy đau đầu, hay xót ruột, mệt mỏi khi sáng hôm sau thức dậy.

>>>Xem thêm: Công Dụng Của Nước Ion Kiềm Với Bệnh Nhân Bị Gout

Uống ngay nước ion kiềm sau khi uống rượu bia để giảm trừ độ cồn

Uống nước ion kiềm như thế nào để giải bia rượu hiệu quả?

Đầu tiên, độ pH phù hợp của nước ion kiềm để giải rượu bia tốt nhất là trong khoảng 8.5 – 9.5. Độ pH này phù hợp với môi trường nội môi, trung hoà lượng axit đáng kể có trong bia rượu, nhờ thế cân bằng được axit-kiềm sau khi uống nhiều rượu bia.

Vì vậy, sau khi “quá chén” bia rượu, hãy lấy ngay cho mình 2 cốc nước ion kiềm pH 8.5 – 9.5 và uống, đây là lượng nước phù hợp để bạn giải trừ bia rượu cấp tốc. Nếu bụng còn “sức chứa nước”, hãy uống thêm nước ion kiềm nếu có thể nhé!

Những loại nước khác để giải bia rượu hiệu quả

Nếu chưa có điều kiện để có thể uống nước điện giải ngay sau khi uống bia, rượu, hãy cùng tham khảo các loại nước khác dưới đây để giảm trừ phần nào độ cồn trong cơ thể nhé!

  • Uống chanh và trà gừng: Gừng có tác dụng làm nóng cho các mạch máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn, từ đó tạo điều kiện hóa giải nhanh chất cồn tồn đọng. Để sử dụng gừng giải rượu bia, bạn nên thái lát khoảng 60 gram gừng tươi sau đó cho vào một ly trà, pha thêm với một lát chanh tươi để uống sau khi say rượu.
  • Uống nước ép cà chua: Khi say bia rượu, bạn bị nôn mửa cơ thể của bạn thường mất đi lượng lớn các chất natri, canxi, kali… Do đó, uống nước ép cà chua là cách giúp bạn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất này vào cơ thể, chống mệt mỏi. Sau đó, hãy nghỉ ngơi để phục hội sức khỏe một cách nhanh chóng nhanh chóng.
  • Sinh tố trái cây: Tương tự như cà chua, nước ép trái cây cũng có tác dụng giảm say, bổ sung các dưỡng chất chống mệt mỏi, đồng thời giải độc do rượu bia. Uống nước ép trái cây còn là cách làm mát gan, hồi phục cơ thể nhanh chóng.

>>>Xem thêm: 3 Cách Ngăn Ngừa Bệnh Ợ Chua Giảm Ngay Axit Dạ Dày

Nước ép cà chua giải rượu

Có thể vì nhu cầu công việc, cuộc sống hằng ngày khiến đôi lúc chúng ta không thể từ chối những lần “chén chú chén anh” đến say khướt. Nhưng hãy là một người uống rượu bia thông thái, tìm cho mình những cách giải bia rượu hiệu quả sau khi uống nhiều cồn nhé!

>>>Xem thêm: 5 Thói Quen Ăn Uống Sai Lầm Khiến Cơ Thể Bạn Luôn Mệt Mỏi

Các bạn cũng có thể ến với AlkaViva Việt Nam – nơi cung cấp các giải pháp về nước uy tín TP.HCM đến từ thương hiệu Mỹ, quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều dòng máy điện giải với các mẫu mã đa dạng, trải nghiệm trực tiếp các thí nghiệm về nước điện giải ion kiềm để đối chiếu, so sánh công năng giữa các máy để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

{{https://alkaviva.vn/collections/may-loc-nuoc}}

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart