DETOX LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC DETOX GAN MỖI NGÀY

Gan được xem là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, nhưng để có thể giúp gan khỏe mạnh bạn cần có chế độ chăm sóc, ăn uống khoa học và nhất là detox thải độc cho gan. Nếu detox gan không đúng cách sẽ làm cho cơ thể mất sức, mệt mỏi, hủy hoại các chức năng của hệ tiêu hóa,.. Bạn đang có kế hoạch uống nước ion kiềm để detox gan khỏe mạnh, hiệu quả nhất thì hãy đọc bài viết này nhé!

Nước ion kiềm AlkaViva giúp detox gan

Detox là gì? Tầm quan trọng của việc detox gan trong cơ thể

Gan hoạt động liên tục cả khi bạn ngủ say, tức là làm việc 24 giờ mỗi ngày. Gan có nhiệm vụ nhận các chất dinh dưỡng, các chất độc tố trong máu sau đó phân loại và xử lý các chất này. Đối với những độc tố gan sẽ có chức năng bài tiết và đào thải ra ngoài môi trường thông qua phân và nước tiểu. 

Gan là “Nhà máy diệu kỳ” của cơ thể

Giải pháp detox gan hiệu quả mỗi ngày nhờ uống nước đúng cách

Khi say rượu bạn cần nhanh chóng bù nước cho cơ thể bằng việc uống nước ion kiềm AlkaViva để làm loãng nồng độ cồn trong máu, giúp giảm nhanh cơn say, hạn chế khô miệng, giảm nhanh tình trạng chống nôn, ói mửa. Nước ion kiềm còn giúp đào thải đi các chất độc tố ra khỏi cơ thể, phòng chống mắc các bệnh về gan do việc sử dụng rượu, bia quá nhiều nhờ giàu chất Hydrogen. 

Sử dụng nước ion kiềm AlkaViva mỗi ngày giúp gan khỏe hơn

Để có chế độ detox gan hiệu quả bạn cần áp dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn cần hạn chế sử dụng các đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp, đồ ăn nhiều dầu mỡ, hạn chế uống cà phê và các chất kích thích. Thay vì sử dụng các chất trên thì bạn nên uống khoảng 2 lít nước, đặc biệt là nước ion kiềm AlkaViva mỗi ngày, nên uống cách bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Bước 2: Giai đoạn này bạn cần sử dụng các thực phẩm xanh, sạch cho tất cả các bữa ăn, giảm các thức ăn giàu tinh bột, hải sản. Không uống các chất kích thích mà chỉ nên uống nước ion kiềm cả ngày, bên cạnh đó cần áp dụng việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên nhé.
  • Bước 3: Lúc này bạn có thể ăn những thực phẩm bị cấm ở bước 2 như hải sản, tinh bột,.. vời cường độ giãn cách chỉ 2-3 ngày/bữa. Cơ thể bạn sẽ có thể thích nghi sau 7-10 ngày áp dụng chế độ detox này. Sau đó, bạn có thể ăn uống bình thường, chế độ sinh hoạt khoa học lành mạnh và uống nước ion kiềm mỗi ngày. 

Không nên uống nước ion kiềm trong bữa ăn, chỉ nên uống trước và sau bữa ăn 30 phút. Nếu là người trên 80 tuổi và đang mắc các bệnh về thận, gan thì chỉ nên uống nước ion kiềm có độ pH trung tính 7.0 để sử dụng mỗi ngày. 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart