CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC ION KIỀM VỚI BỆNH NHÂN BỊ GOUT

Bệnh gout là một căn bệnh ngày càng phổ biến, gây nhiều hậu quả biến chứng đến người bệnh. Tuy nhiên, uống nước điện giải ion kiềm AlkaViva sẽ góp phần hỗ trợ phòng chống điều trị bệnh Gout.

Khái niệm về bệnh Gout

Bệnh Gout là bệnh rối loạn chuyển hoá liên quan đến ăn uống do nồng độ axit uric quá cao trong huyết tương dẫn đến lắng đọng các tinh thể urat (muối của axit uric) hoặc tinh thể axit uric.

Nếu lắng đọng ở khớp (ở sụn khớp, bao hoạt dịch) sẽ làm cho khớp bị viêm, gây đau đớn, lâu dần dẫn đến biến dạng, cứng khớp. Nếu lắng đọng ở thận sẽ gây ra bệnh thận do urat (viêm thận kẽ, sỏi thận…). Bệnh thường gặp nhiều ở nam giới tuổi 40 trở lên, thường có những đợt kịch phát, tái phát nhiều lần.

Những biểu hiện của bệnh Gout:

Viêm khớp cấp tính: Sưng, đau nhức khớp nhất là khớp đốt bàn và ngón chân cái.

Lắng đọng sạn urat: Là trường hợp những cục hay hạt urat nổi dưới da di động được dưới vành tai, mỏm khuỷu, xương bánh chè hoặc gần gân gót.

Sỏi urat, Axit uric trong hệ thống thận-tiết niệu, viêm thận kẽ, suy thận.

Xét nghiệm máu thấy Axit uric tăng cao trên 400 micromol/lit.

*Đối tượng có nhiều nguy cơ bị tăng axit uric máu và mắc bệnh Gout:

Bệnh Gout đang xu hướng trẻ hóa, tỷ lệ gia tăng trên 5%. Nhiều năm qua, hiện trạng đau lòng là nhiều người nhập viện, điều trị xong cơn gout cấp tính ban đầu rồi biến mất 10 năm, đến khi Gout xuất hiện trở lại thì thận đã tổn thương nặng nề.

>>>Xem thêm: Nước Điện Giải Ion Kiềm Đối Với Bệnh Nhân Ung Thư Có Thật Sự Tốt

– Có tiền sử gia đình bị bệnh Gout (20-30%)

– Thừa cân và béo phì.

– Ăn uống không hợp lý, ăn quá nhiều các loại thực phẩm chứa nhiều nhân purin.

– Nghiện rượu, nghiện cà phê.

– Dùng nhiều thuốc lợi tiểu như hypothiazid, lasix… có thể làm tăng Axit uric và gây ra các đợt Gout cấp tính.

Đáng lo ngại hơn, tỷ lệ tăng lên nhưng nhiều người không biết về bệnh Gout, chỉ nghĩ nó là bệnh xương khớp thông thường, qua đợt Gout cấp đầu tiên tưởng rằng đã trị hết gout rồi, bỏ bê việc điều trị, theo dõi. Nhận định sai lầm này dẫn đến nguy cơ là sau đợt gout cấp đầu tiên, đến khi quay trở lại với bác sĩ thì gout không nằm ở xương khớp nữa mà đã đi tới thận, tổn thương thận dẫn đến tử vong. Thứ hai, không biết cách phòng ngừa ngay từ đầu để ngăn chặn chuyển hóa bên trong cơ thể là nguyên nhân khiến tỷ lệ gout gia tăng.

>>>Xem thêm: Stress Trong Đại Dịch, Cách Giảm Stress Hiệu Quả Nhất

Chế độ ăn uống cho người bị Gout

– Không ăn nội tạng động vật.

– Không uống rượu, bia và loại thức uống có chứa caffeine.

– Ăn ít các loại cá, hải sản, thịt đỏ, thịt gia cầm.

– Ăn nhiều rau xanh và các loại quả ngọt.

– Uống nhiều nước, đặc biệt là nước điện giải ion kiềm AlkaViva.

– Nếu bị thừa cân hoặc béo phì thì nên giảm cân, nhưng lưu ý là giảm từ từ.

Nước Điện giải ion kiềm AlkaViva và bệnh gout

Nước điện giải ion kiềm Alkaviva có đặc điểm độ pH cao hơn nước máy, với pH= 8,5–10,5. Nước có khả năng chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, khiến cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Khi uống nước điện giải ion kiềm vào trong cơ thể sẽ giúp trung hòa các chất axit, thải độc đưa cơ thể về trạng thái cân bằng giữa kiềm và axit. Chính vì vậy, nhiều bác sĩ, chuyên gia ngoài việc khuyến khích bệnh nhân thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, họ cũng khuyên các người bệnh nên điều trị gút bằng nước ion kiềm có độ pH cao(tốt nhất pH=9,5–10,5).

Các chất axit thường có trong những những ăn nhanh, đồ ăn dầu mỡ, thịt đỏ,… nên khi sử dụng nước điện giải ion kiềm, những chất acid đó sẽ được đào thải ra bên ngoài, giúp bạn giảm đi nguy cơ mắc bệnh gút hiệu quả.

Nước ion kiềm được coi là một vị thuốc điều trị bệnh Gout tốt nhất bởi khả năng giúp đào thải tối đa acid gấp 6 lần so với nước máy và nước đóng chai. Do đó, việc uống nước ion kiềm hằng ngày sẽ tạo ra môi trường kiềm trong cơ thể, qua đó sẽ giúp bài tiết acid uric tốt hơn, bên cạnh đó, nước kiềm cũng là một chất chống oxy hóa và sự tạo thành gốc tự do – nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh trong đó có bệnh gút.

Như vậy, nhờ uống nước ion kiềm AlkaViva, mọi người có thể an tâm các chất thải axit trong cơ thể sẽ được kiềm hoá và đào thải, cân bằng môi trường axit trong cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Với độ kiềm tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng, lượng Acid dư thừa trong cơ thể dễ dàng được trung hoà, đưa cơ thể chúng ta trở lại với môi trường trung tính trong thời gian đầu sử dụng nước điện giải. Sau đó, duy trì uống nước kiềm Alkaline, cơ thể sẽ được đưa vào trạng thái Kiềm. Ở trạng thái này, các gốc tự do và phân tử độc hại gây nên bệnh viêm hay ung thư sẽ không sinh sôi và phát triển được. Ngoài khả năng trung hòa acid, nước ion kiềm cũng giúp đảo ngược một loạt vấn đề khác như giảm đau khớp, giảm acid trào ngược, các rối loạn tiêu hóa, giải độc cơ thể.

Mách bạn địa điểm mua máy lọc nước điện giải ion kiềm uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp máy lọc nước điện giải của những thương hiệu khác nhau với giá cả khác nhau. Để mua được sản phẩm của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là chế độ bảo hành dài lâu thì nên chọn những địa chỉ uy tín, được người dùng đánh giá cao.

Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho các gia đình.

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước điện giải với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart