CƠ THỂ BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO NẾU DƯ QUÁ NHIỀU AXIT?

Cơ thể dư axit bạn sẽ gặp phải vấn đề gì?

Acid có thể ăn mòn kim loại- đó là điều cơ bản chúng ta biết. Chỉ cần tưởng tượng những gì Acid có thể gây ra đối với nội tạng nhạy cảm và mềm mỏng bên trong cơ thể bạn – hệ thống tiêu hóa, khớp và cơ bắp, và hệ thống tim mạch của bạn. Vậy cơ thế dư acid là một vấn đề nguy hiểm cần chấm dứt ngay

Vì sao cơ thể chúng ta bị dư axit

Thực phẩm chế biến quá ngọt, đồ ăn nhẹ nhiều đường và đồ uống có chứa caffein có đường, và lối sống căng thẳng thời hiện đại của chúng ta, (căng thẳng gây ra axit) làm quá tải hệ thống đệm tự nhiên của cơ thể bạn. Quá nhiều Acid sẽ làm cạn kiệt năng lượng của bạn và thực sự làm cho bạn dễ bị bệnh!

>>>Xem thêm: Sử Dụng Nước Ion Kiềm Kiểm Soát Bệnh Tiểu Đường?

pH quan trọng trong việc cân bằng acid cơ thể

Để tồn tại, cơ thể phải duy trì cân bằng axit / kiềm (pH) thích hợp. Đó là lý do tại sao pH máu được theo dõi trong các xét nghiệm ER / ICU. Cơ thể của bạn có khả năng cân bằng rất tinh vi, nó thực hiện một số hành động có hệ thống để thực hiện điều này.

Chúng ta thực sự thiếu bộ đệm cần cân bằng lại pH cơ thể

Thực tế là hầu hết chúng ta sống trong tình trạng thâm hụt đệm. Thường nặng. Hệ thống của chúng ta hằng ngày chỉ là quá tải và quá tải. Vậy chúng ta có thể làm gì?

>>>Xem thêm:  Xử Lý Ngộ Độc Thực Phẩm Bằng Nước Điện Giải?

Là một người thường xuyên sử dụng thực phẩm dầu mỡ, chiên xào hay sử dụng quá nhiều rượu bia, ảnh hưởng tới hoạt động của các chức năng nội tạng. Điều bạn phải làm là bổ sung kiềm để cân bằng lại độ pH trong cơ thể. Nghiên cứu chỉ ra rằng, các phân tử tự do, oxy hoá và ung thư đều phát triển cực kỳ nhanh và mạnh trong môi trường Acid. Ngược lại, những thứ này không thể phát triển trong môi trường Kiềm (pH >8.5)

Mách bạn địa điểm mua máy lọc nước điện giải uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp máy lọc nước điện giải của những thương hiệu khác nhau với giá cả khác nhau. Để mua được sản phẩm của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là chế độ bảo hành dài lâu thì nên chọn những địa chỉ uy tín, được người dùng đánh giá cao.

Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho các gia đình.

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước điện giải với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart