NÊN UỐNG BAO NHIÊU NƯỚC ION KIỀM MỖI NGÀY ĐỂ CƠ THỂ KHỎE MẠNH

Nước được xem là điều quan trọng và cần thiết nhất cho cơ thể, chúng ta có thể nhịn ăn được vài ngày nhưng không thể không uống nước quá lâu, nước thường chiếm đến 70% khối lượng của cơ thể và là một thành phần vô cùng quan trọng trong quá trình trao đổi chất, dung môi cho nhiều chất hòa tan. Vậy nên nguồn nước đưa vào cơ thể chúng ta là cực kỳ quan trọng. Nếu bạn chưa hiểu nước có vai trò quan trọng như thế nào và chúng ta cần uống bao nhiêu nước mỗi ngày để cơ thể có thể khỏe mạnh thì hãy tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Nên uống bao nhiêu nước ion kiềm mỗi ngày?

Thông tin bổ ích về nước ion kiềm

Nước điện giải ion kiềm là loại nước giàu hydrogen được sản xuất trực tiếp từ máy lọc nước điện giải nhờ công nghệ điện phân. Nước còn có nhiều tên gọi khác nay như nước kiềm, nước Hydrogen,.. nước ion kiềm mang tính kiềm cao như rau xanh, củ quả. Nước còn giàu hydro giúp trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp phòng tránh và điều trị nhiều căn bệnh khác. 

Tại sao lại nói nước có vai trò rất quan trọng với cơ thể

Nước giúp cơ thể điều hòa thân nhiệt, nuôi dưỡng các tế bào và là chất bôi trơn cho xương khớp. Nước không chỉ có trong máu, mà còn ở cả phổi, não và tim, xương. Hằng ngày, việc cơ thể chúng ta tiết ra mồ hôi, đi đại tiện, tiểu tiện hay các hoạt động khác cũng làm cơ thể mất từ 2-3 lít nước. Những lý do khiến nước lại có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể như sau:

Cơ thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi thiếu nước

Khi cơ thể bị thiếu nước bạn sẽ dễ dàng nhận ra khi nước tiểu có màu tối sẫm và đặc hơn bình thường. Lúc nào cơ thể sẽ không thể nào đào thải được các độc tố, các chất độc tích tụ trên da gây ra tình trạng nổi mụn, cũng như làn da dễ bị cháy nắng, viêm da hay bị tàn nhang, nặng hơn là bệnh ung thư da.

Cơ thể thiếu nước sẽ khiến huyết áp giảm khiến bạn cảm thấy choáng váng, mệt mỏi, nôn nao, khó chịu, hay mắt bị sưng húp, xuất hiện quầng thâm đen xung quanh vùng mắt, mũi đỏ và cảm giác ngạt thở. Lúc này cơ thể bạn sẽ dễ cảm thấy nổi nóng, khó chịu với mọi thứ xung quanh, bộ não làm việc và hoạt động không hiệu quả.

Nước giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

Nước giúp hỗ trợ vấn đề tiêu hóa

Việc sử dụng đủ nước hằng ngày sẽ giúp tạo ra các enzyme có trong nước bọt để giúp phân hủy các thức ăn, nước uống, hòa tan tốt các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, nước cũng rất cần thiết giúp bạn tiêu hóa tốt các chất xơ.

 Nước giúp cơ thể đào thải các độc tố

Nếu uống đủ nước sẽ giúp cơ thể có thể đào thải hết các độc tố ra ngoài qua tuyến mồ hôi, nước tiểu,… lúc này các bộ phận trong cơ thể như thận, gan và ruột sử dụng nước để giúp loại bỏ đi các chất thải, giữ lại các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Nước còn giúp bạn giảm các triệu chứng táo bón, di chuyển thức ăn qua đường ruột hiệu quả hơn, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp các tế bào hoạt động tốt hơn, phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Nước giúp giảm cân, cải thiện vóc dáng

Ngoài các chức năng hỗ trợ tiêu hóa, đào thải độc tố, nước cũng rất tốt trong việc giúp bạn cải thiện vóc dáng và cân nặng. Trước mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 ly nước để cơ thể cảm thấy no, hạn chế hấp thu quá nhiều thức ăn không cần thiết.

Nước còn giúp giảm lượng calo do việc sử dụng quá nhiều nước ngọt, cà phê, các chất kích thích, đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể kiểm soát cân nặng của mình. Việc uống nước thay thế sẽ giúp bạn giảm đi lượng calo đáng kể.

Lợi ích mà nước điện giải ion kiềm AlkaViva đối với cơ thể

Nước ion kiềm AlkaViva có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà nước lọc thông thường sẽ không có được. Đầu tiên, phải kể đến khả năng cân bằng độ pH luôn được duy trì ở mức 7.3-7.4 nhờ việc luôn uống nước ion kiềm có độ pH từ 8.5-9.5, đồng thời nước còn giúp cơ thể trung hòa các axit dư thừa, đào thải độc tốc.

Bên cạnh đó, nước ion kiềm AlkaViva còn giàu hydrogen giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại, chống oxy hóa mạnh mẽ giúp người sử dụng nâng cao tuổi thọ, mang đến làn da và mái tóc khỏe mạnh, cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa của cơ thể.

Khi uống đủ nước ion kiềm mỗi ngày cũng sẽ giúp bạn tăng cường khả năng làm việc và hoạt động của trí não, cải thiện tâm trạng luôn vui tươi, thoải mái, cải thiện tốt giấc ngủ, giảm tình trạng stress.

Nước ion kiềm AlkaViva bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ mà các chất dinh dưỡng và vi khoáng có trong nước ion kiềm AlkaViva có thể dễ dàng hấp thu và thẩm thấu nhanh vào cơ thể, giúp kiểm soát insulin và glucose có trong máu, đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, xương chắc khỏe hơn, cải thiện quá trình chuyển hóa các chất và giúp gan, thận được hoạt động tốt nhất.

Nước ion kiềm AlkaViva còn giúp cơ thể điều chỉnh huyết áp, cung cấp năng lượng cho cả ngày dài làm việc và vận động mạnh.

>>> Xem thêm: Công dụng của nước ion kiềm ở từng mức pH cụ thể

Nên uống bao nhiêu lít nước ion kiềm AlkaViva mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh

Để cơ thể luôn luôn khỏe mạnh và được cung cấp đủ nước ion kiềm thì bạn nên uống từ 2.5-3.5 lít nước mỗi ngày đối với nam giới, nữ giới thì từ 2-2.7 lít nước, nhưng điều này còn có thể thay đổi do tuổi tác và quá trình vận động của bạn. Bên cạnh đó bạn có thể bổ sung thêm sữa, sinh tố, nước ép hoặc các loại trái cây, rau củ quả để bổ sung thêm lượng nước và vitamin vào trong cơ thể.

Thời gian lý tưởng nhất để bổ sung nước ion kiềm AlkaViva

Để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng trong nước ion kiềm, bạn cần lưu ý thời gian uống nước ion kiềm AlkaViva trong ngày như sau:

  • Từ 7:00 sáng bạn bên sử dụng 1 ly nước sau khi ngủ dậy, lúc này nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.
  • Từ 9:00 sáng bạn sẽ uống 2 ly nước, nên uống sau bữa ăn sáng khoảng 1 tiếng. Đây cũng là lúc cơ thể bạn năng lượng nhất để chiến đấu cho một ngày làm việc dài.
  • Từ 11:30 sáng bạn nên uống thêm 1 ly nước trước bữa ăn 30 phút sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Từ 13:30 trưa sau bữa ăn 1 tiếng bạn cần uống 1 ly nước ion kiềm, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ buổi trưa tốt hơn.
  • Từ 15:00 chiều đây là thời điểm cơ thể dễ mệt mỏi, bạn cần bổ sung 1 ly nước để giúp cơ thể tỉnh táo suốt buổi chiều làm việc.
  • Từ 17:00 chiều, để tránh tình trạng ăn quá nhiều vào buổi tối khiến cơ thể tăng cân thì bạn nên uống 1 ly nước trước bữa ăn.
  • Từ 20.00 tối, sau bữa ăn 1 tiếng nên uống 1 ly nước để giúp cơ thể ổn định huyết áp
  • Từ 22:00 tối, khi chuẩn bị đi ngủ nên uống 1 ly nước để tránh nguy cơ bị đột quỵ và đau tim.
Uống một ly nước sau khi ngủ dậy

Bạn có thể xem thêm: Những điều thú vị về nước ion kiềm tại đây nhé!

Những dòng máy lọc nước điện giải AlkaViva tốt nhất hiện nay

Hiểu được tầm quan trọng mà nước ion kiềm mang đến cho sức khỏe, AlkaViva đã mang đến dòng máy lọc nước điện giải H2 Series hiện đại nhất với khả năng lọc ra 8 chế độ nước và 8 độ pH riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của tất cả mọi người.  

Các dòng máy lọc nước điện giải AlkaViva H2 SeriesMáy lọc nước điện giải Delphi H2Máy lọc nước điện giải Vesta H2Máy lọc nước điện giải Athena  H2Máy lọc nước điện giải Melody II
Công nghệ điện phân  Công nghệ bổ sung HydroCông nghệ bổ sung HydroCông nghệ bổ sung HydroCông nghệ bổ sung Hydro
Hệ thống vệ sinh điện cực  Hệ thống DARC II – Làm sạch tự động kép ngượcHệ thống DARC II – Làm sạch tự động kép ngượcHệ thống DARC II – Làm sạch tự động kép ngượcHệ thống DARC II – Làm sạch tự động kép ngược
Chỉ số ORP và sản xuất pHDELPHI H2 sẽ tạo ra tới 11+ pH và -800 ORPVESTA H2 sẽ tạo ra tới 11+ pH và -800 ORPATHENA H2 sẽ tạo ra tới 10.5 pH và -600 ORPMELODY II sẽ tạo ra tới 10 pH và -400 ORP 
Máy lọc nước AlkaViva H2 Series tốt nhất hiện nay

Qua bài viết này, AlkaViva hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích về việc uống nước ion kiềm mỗi ngày để cơ thể có thể khỏe mạnh nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy lọc nước điện giải thì hãy liên hệ ngay AlkaViva Việt Nam để được tư vấn nhé !

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart