MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG DÙNG ĐIỆN LỌC ĐƯỢC BAO NHIÊU LÍT NƯỚC?

Nhiều bạn hay thắc mắc rằng máy lọc nước không dùng điện có tốn nước không và tốn bao nhiêu lít nước để lọc ra được nguồn nước tinh khiết. Hãy cùng AlkaViva tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Khái niệm máy lọc nước không dùng điện

Đây là những dòng máy lọc nước thường sử dụng công nghệ lọc nano hoặc UF. Dòng máy lọc nước không dùng điện có ưu điểm là hoạt động cần dùng đến điện năng, hoạt động của bộ lọc thông qua áp lực nước từ 3m trở lên.

Công nghệ lọc nano chỉ phù hợp với những nước tiên tiến, phát triển có nguồn nước đầu vào sạch, công nghệ lọc nước này không thể lọc được những nguồn nước cứng, nước nhiễm đá vôi.

2. Cấu tạo máy lọc nước không dùng điện

Sử dụng công nghệ lọc nano không thể có quá nhiều lõi lọc thường sẽ có 5 lõi lọc

●    Lõi lọc 1 – PP: Hình dạng sợi bông ép có kích thước khoảng vài chục đến vài trăm nanomet

●    Lõi lọc 2-Aragon: Với chế độ lọc như lọc cơ học, lọc hấp thụ, trao đổi ion

●    Lõi lọc 3- Disruptor: Hay còn gọi là than diệt khuẩn.

●    Lõi lọc 4-Nano Silver: Loại bỏ thuốc trừ sâu hay các chất ô nhiễm.

●    Lõi lọc 5- Cation: có khả năng cân bằng được độ PH và làm mềm nước.

Vì không sử dụng điện nên bắt buộc phải có áp lực nước lớn và kích thước lỗ lọc lớn hơn rất nhiều so với máy lọc nước có dùng điện như vậy phân tử nước mới có thể đi qua.

Vì kích thước lỗ lọc lớn từ vài chục đến vài trăm nanomet nên không thể loại bỏ hoàn toàn vi rút, vi khuẩn kim loại nặng có trong nước, bởi kích thước của virus, kim loại nặng trong nước là rất nhỏ vì vài nanomet nên nó không thể loại bỏ được hoàn toàn chất gây hại mà chỉ loại bỏ được một phần nào đó.

3. Máy lọc nước không dùng điện lọc được bao nhiêu lít nước

Máy lọc nước không dùng điện sử dụng công nghệ Nano. Công nghệ này dùng ion bạc để diệt khuẩn trong nước giúp nguồn nước sau khi được lọc đảm bảo độ tinh khiết cao, sạch khuẩn và có thể uống ngay trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Vì cơ chế lọc nước chủ yếu nằm ở khâu diệt khuẩn nên máy lọc nước nano không có nước thải. Máy lọc nước này không tốn nhiều nước vì hiệu suất lọc lên đến 100%. Tức là nếu loại máy này lọc 1 lít nước thì sẽ thu về được 1 lít nước tinh khiết.

4. Máy lọc nước không dùng điện Elita Pure

4.1. Đặc điểm của máy lọc nước không dùng điện Elita Pure

Elita Pure không giống hệ thống lọc nước cũ khác. Nó cung cấp cho bạn một mức lọc tối ưu. Chọn Elita Pure cho nước uống sạch và lành mạnh.

●    Elita Pure lọc sạch chất gây ô nhiễm:

Loại bỏ hầu như tất cả các chất gây ô nhiễm (bao gồm kim loại nặng, dược phẩm, clo, chloramine, VOC, v.v.). Hiệu suất chưa từng có với kết quả kiểm tra hiệu suất cao.

●    Lọc vi sinh:

Giảm hầu như tất cả các vi sinh vật và các chất gây ô nhiễm khác. Một bộ lọc cho cả các chất gây ô nhiễm và loại bỏ vi sinh vật.

●    Elita tăng cường thuộc tính:

Cũng như chức năng lọc, Elita Pure tạo ra mức độ lý tưởng của nước giàu hydro (H2), ion hóa (-ORP) và độ kiềm (pH).

●    Tạo ra vị tuyệt vời:

Elita Pure không dùng nguồn điện trực tiếp. Nó tạo ra độ pH tuyệt vời bằng cách truyền nước của bạn với các khoáng chất kiềm, chủ yếu là magie, bổ sung và cân bằng canxi tự nhiên.

Với Elita Pure, sự thay đổi pH ổn định hơn và tốc độ tái tạo rất nhanh so với bất kỳ máy ion hóa không dùng điện nào hiện có. Elita Pure tái tạo chỉ trong vòng một giờ, có độ pH 8-9, ORP từ -400 mV tới -500 mV

●    Hoàn toàn thông minh:

Bạn không cần đoán khi nào thời gian để thay thế bộ lọc của bạn. Báo thức thông minh sẽ nhấp nháy ĐỎ khi thời gian thay thế (khoảng 700 gallon). Không bao giờ đánh đổi sự an toàn hoặc sức khỏe của bạn bằng cách uống từ bộ lọc đã hết hạn.

●    Tối đa năng suất:

Hệ thống Bộ lọc giúp mọi người dễ dàng thay thế bộ lọc trong Elita Pure. Chúng tôi sử dụng một cơ chế duy nhất sử dụng đòn bẩy không cần cờ lê, chỉ cần một cú gạt đơn giản!

●    Hoàn toàn tiện lợi:

Elita Pure đi kèm với một vòi có thể tháo rời cho phép bạn đổ đầy bất kỳ vật chứa mọi kích thước với hệ thống Ultra Water sạch nhất, tốt cho sức khỏe nhất. Dễ dàng gắn và gỡ bỏ, và đủ nhỏ để lưu trữ thuận tiện.

●    Hoàn toàn đơn giản:

Nút pha chế ở đầu Elita Pure cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào nước sạch, kiềm, Hydro. Chỉ cần nhấn nút để bắt đầu pha chế, sau đó nhấn lại sau khi bạn hoàn thành.

Kết nối với nguồn cấp nước của bạn tại vòi bằng bộ chuyển hướng hoặc trực tiếp với dòng nước lạnh của bạn.

●    Hoàn toàn hiệu quả:

Ultra Water giúp giảm hầu như tất cả các vi sinh vật và các chất gây ô nhiễm khác, bổ sung của khoáng chất kiềm cho nước uống sạch, lành mạnh.

●    Hoàn toàn thanh lịch:

Elita Pure vẫn giữ được thiết kế tối giản, sạch sẽ, là một bổ sung trang nhã cho bất kỳ nhà bếp nào. Nó nhỏ gọn, vì vậy bạn không phải lo lắng về sự cồng kềnh khi đặt lên bàn của bạn. Giữ cho nhà bếp của bạn không lộn xộn và luôn sạch sẽ.>>> Xem thêm: Máy lọc nước điện giải không dùng điện Elita Pure có thật sự tốt?

4.2. Thông số kỹ thuật của máy lọc nước không dùng điện Elita Pure

Model  Elita Pure
Công nghệ lọc Ultra Water Impregnated Carbon Block + Hollow Membrane Technology
Nguồn gốc bộ lọc Mỹ / Hàn Quốc
Phương pháp thay thế bộ lọcPhương pháp một chạm EFR
Tuổi thọ bộ lọc1 năm
Công suất700 Gallons
Cài đặtMặt bàn với bộ chuyển hướng/ bơm trực tiếp
Nhiệt độ 5° C – 35° C / 41° F – 95° F
Áp lực nước1.5 kgf / cm2 – 7.0 kgf / cm2 – 21 – 100 psi
Lưu lượng dòng chảy1.5 – 2 LPM
Trọng lượng2.8 Kg
Kích thước (W x D x H)13cm x 22cm x 31cm

5. Chọn mua máy lọc nước không dùng điện AlkaViva, tại sao không?

5.1. Tiết kiệm điện 100%

Máy lọc nước không dùng điện AlkaViva sẽ tiết kiệm chi phí điện 100% so với việc dùng máy lọc nước điện. Máy mang đến sự an toàn nhờ tránh các tai nạn không đáng có về điện. Vì không dùng điện, nên khi cúp điện máy vẫn có thể cung cấp và lọc nước.

5.2. Uống nước trực tiếp không phải đun sôi

Với máy lọc nước nano không dùng điện, bạn có thể uống nước trực tiếp hoặc sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày mà không phải qua đun sôi. Đây là một trong những điểm nổi bật ở thiết bị lọc nước không dùng điện này.

6. Nên mua máy lọc nước không dùng điện ở đâu uy tín, chất lượng?

Vì nguồn nước tự nhiên ngày càng ô nhiễm tạo cơ hội cho thị trường máy lọc nước phát triển nhanh chóng, những sản phẩm được gắn mác nhập khẩu nguyên chiếc và được “thổi giá” lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng, bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giá rẻ chỉ vài ba triệu đồng. 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết máy lọc nước không dùng điện có tốt không và nên chọn loại nào uy tín, chất lượng tốt nhất thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva đã phát triển với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho các hộ gia đình.

Hiện nay, AlkaViva được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu để mua các sản phẩm máy lọc nước không dùng điện với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn thiện cho khách hàng.

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart