BẬT MÍ CHO BẠN CÁCH TĂNG ÁP LỰC NƯỚC CHO VÒI SEN DƯỠNG ẨM HIỆU QUẢ 100% TẠI NHÀ

Ngày nay, vòi sen đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi với mọi gia đình. Đây là thiết bị không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cho căn nhà. Tuy nhiên, có nhiều gia đình gặp tình trạng dòng nước từ vòi sen chảy ra quá yếu khiến bạn cảm thấy khó chịu, nghĩ rằng không thể đáp ứng nhu cầu tắm gội. Vậy bạn đã biết cách tăng áp lực nước cho vòi sen tại nhà chưa? Hãy cùng AlkaViva tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Cách tăng áp lực nước cho vòi sen hiệu quả 100% tại nhà

Vì sao bạn cần phải tăng áp lực nước cho vòi hoa sen?

Chỉ những gia đình nào đang gặp vấn đề lực nước yếu mới hiểu được nỗi bất tiện mà nó đem đến. Dòng nước yếu sẽ mang đến cho bạn những khó chịu và bất tiện sau đây:

Lãng phí nước

Lãng phí nước là điều đầu tiên mà bạn thường nhắc đến. Nước chảy quá nhỏ, chảy từng giọt sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian tắm rửa. Vì điều này mà nhiều bạn thường hay có thói quen cho nước chảy vào một cái thau, chậu,.. và đôi khi khiến bạn quên luôn việc tắt nước gây nên tình trạng lãng phí nước.
Nếu bạn có dùng vòi sen để rửa các vật dụng, hay rửa mặt, tắm rửa,.. thì sẽ luôn cảm thấy không đủ sạch sẽ và dùng nhiều nước hơn bình thường.

>>> Xem thêm: Kích Thước Lắp Đặt Vòi Hoa Sen Cho Phòng Tắm Chuẩn Việt

Không đáp ứng nhu cầu tẩy rửa

Khi bạn tắm rửa nếu nước chảy quá nhỏ thì sẽ khiến bạn không thể nào biết được cơ thể đã sạch hay chưa. Vì vậy, bạn thường có thói quen kéo dài thời gian tắm rửa và khiến bạn lề mề, chậm trễ thời gian cho các công việc khác.

Không đem lại những hiệu quả mong muốn

Bạn thường ưu tiên tắm vòi sen vì nó sẽ giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi sau một ngày dài làm việc, rửa trôi sạch những bụi bẩn bám vào cơ thể. Nhưng lực nước chảy ra từ vòi sen lại quá yếu thì bạn không thể nào thư giãn cơ thể được. Bạn còn không chắc chắn cơ thể mình đã sạch đã sạch hay chưa chứ đừng nói gì đến việc được vòi sen massage thư giãn.

Những nguyên nhân phổ biến khiến vòi sen chảy yếu

Kích thước ống nước quá lớn

Việc kích thước vòi nước quá lớn vô tình khiến cho áp lực nước đến vòi sen bị giảm đi đáng kể. Ống nước hẹp hay rộng đều tác động và có quyết định lớn đến áp lực của nước. Ngoài ra, khi bạn sử dụng vòi sen nhưng nguồn nước sử dụng lại ở tầng dưới khiến áp lực nước đẩy lên không đủ, dẫn đến vòi sen chảy quá yếu.

Kích thước vòi nước quá lớn khiến cho áp lực nước đến vòi sen bị giảm đi đáng kể

Bồn nước đặt ở vị trí quá thấp

Bồn chứa nước đặt không đúng vị trí hay đặt ở vị trí quá thấp cũng khiến cho áp lực nước suy yếu. Nếu bạn lắp đặt ở vị trí thấp hơn 1-2m so với sen tắm khiến áp lực nước lên vòi không cao. Lúc này bạn cần lắp đặt bồn chứa nước nằm ở tầng cao nhất để tăng áp lực cho nước.

>>> Xem thêm: Giảm Nhanh Các Triệu Chứng Cảm Cúm Bằng Cách Tắm Vòi Hoa Sen Dưỡng Ẩm AlkaViva

Đường ống nước có quá nhiều khớp nối

Một trong những nguyên nhân khiến lực nước chảy yếu đó chính là khi bạn lắp đặt đường ống nước quá nhiều khớp nối, theo đường ziczac, quá vòng vèo,…

Ống nước bị tắc nghẽn, han gỉ

Vòi sen đã sử dụng thời gian lâu dài nhưng không được vệ sinh, sử dụng đúng cách sẽ khiến cho đường ống nước bị tắc nghẽn, vòi nước xuất hiện các vết han gỉ khiến cho lực nước chảy ra yếu.

>>> Xem thêm: Các Căn Bệnh Nguy Hiểm Khi Tắm Bằng Vòi Hoa Sen

3 cách tăng áp lực nước cho vòi sen đơn giản, hiệu quả tại nhà

Sử dụng vòi sen tăng áp

Một trong những cách được nhiều người áp dụng nhất chính là sử dụng vòi sen tăng áp cho gia đình. Sử dụng vòi sen tăng áp sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về lực nước, đem đến không gian nhà tắm hiện đại, sang trọng, tinh tế.

Một điểm thu hút của vòi sen này chính là nó có thể tự động pha nhiệt độ nước thích hợp, công tắc tự động thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng hơn.

Sử dụng vòi sen tăng áp sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về lực nước

Sử dụng máy bơm tăng áp mini

Nếu nhà bạn còn đang sử dụng vòi sen cũ thì để giúp tăng áp lực nước bạn có thể kết hợp sử dụng thêm máy bơm tăng áp mini. Loại bơm này vừa có tác dụng điều chỉnh áp lực nước theo mong muốn của bạn, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt trên vòi sen.

Kiểm tra và điều chỉnh lại đường ống nước, nguồn nước

Nếu lực nước vòi sen quá yếu thì nguyên nhân cũng có thể do nguồn nước nhà bạn quá thấp, đường ống nước đã bị cũ, lắp đặt nhiều đường gấp,… Để khắc phục bạn cần tăng sức chứa của bể nước để dòng nước chảy từ cao xuống thấp mạnh. Bạn cũng có thể thay đường ống mới tốt hơn, có độ ma sát thấp để giúp dòng nước lưu thông tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tắm Bồn Và Tắm Vòi Sen? Cách Nào Là Tốt Nhất Cho Bạn?

Mách bạn địa điểm mua vòi hoa sen tăng áp uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi hoa sen mà không biết địa điểm mua hàng uy tín, hàng chính hãng, chất lượng và giá cả phù hợp thì AlkaViva chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. AlkaViva hiện đang phân phối sản phẩm Vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh.

Vòi sen được thiết kế thông minh giúp tăng áp lực nước lên đến 1.5 lần so với các loại vòi sen thông thường, cung cấp vitamin C tinh khiết nhất đến các tế bào da và tóc, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra vòi hoa sen dưỡng ẩm còn có thể tạo ra các ion điện cực âm rất tốt cho sức khỏe.

Vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh giúp tăng áp lực nước lên đến 1.5 lần

AlkaViva hiện nay là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua sản phẩm vòi sen dưỡng ẩm với mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn diện cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Vòi hoa sen dưỡng ẩm Ultra Phresh thì hãy liên hệ ngay với AlkaViva Việt Nam để được nhân viên tư vấn cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart