HƯỚNG DẪN BẠN TẮM VÒI HOA SEN DƯỠNG ẨM ĐÚNG CÁCH ĐỂ LÀM ĐẸP TÓC

Vòi hoa sen là một thiết bị đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Nhờ được áp dụng công nghệ hiện đại, nhiều dòng vòi hoa sen hiện nay không chỉ có tác dụng phun nước phục vụ việc tắm rửa mà còn có khả năng bổ sung vitamin C, khử Clo dư trong nước máy. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để tìm hiểu thêm về loại vòi hoa sen đặc biệt này bạn nhé!

Vòi hoa sen dưỡng ẩm là gì? Hoạt động như thế nào?

Vòi hoa sen dưỡng ẩm là gì?

Vòi sen dưỡng ẩm là một loại vòi hoa sen đặc biệt, có khả năng cung cấp vitamin C trong quá trình phun nước. Trên thị trường hiện nay, vòi hoa sen dưỡng ẩm đến từ thương hiệu AlkaViva nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng.

Hoạt động của vòi sen dưỡng ẩm

Vòi hoa sen dưỡng ẩm có kiểu dáng tương tự như các loại vòi sen thông thường, tuy nhiên, nó được trang bị thêm 1 lõi lọc vitamin C. Lõi lọc này chứa vitamin C dưới dạng bột nén, có thể hoạt động tốt trong cả nước nóng lẫn nước lạnh.

Lượng vitamin C có trong bộ lọc tương đương với 500 trái cam. Nước máy sau khi qua lõi lọc vitamin C có thể được loại bỏ lên đến 99,9% Clo và hợp chất Clo dư, trở nên sạch hơn, an toàn với sức khỏe hơn và đặc biệt là giàu vitamin C.

Tác dụng của vòi sen dưỡng ẩm

Da và tóc đẹp và khỏe hơn nhờ vòi sen dưỡng ẩm

Chlorine có tác dụng làm khô da và tóc, cũng có thể gây tổn thương cho tóc đã được nhuộm màu. Với thiết bị lọc nước tại vòi sen bổ sung Vitamin C cho da, bộ lọc này có thể giúp bạn loại bỏ Chlorine and Chloramine trong nước khi tắm. 

Bộ lọc còn bổ sung Vitamin giúp da và tóc cải thiện tốt hơn do giảm tiếp xúc với Clo. Vitamin C đã được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng thương mại để vô hiệu hóa Chlorine và Chloramines trong nước máy và đã được công nhận đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho làn da sáng, trẻ trung và làm đẹp cho tóc.

Tắm với vòi sen dưỡng ẩm bổ sung Vitamin C tạo cho bạn cảm giác như được ngâm mình trong bồn nước ngâm đầy hoa tươi. Mang đến vẻ đẹp mịn màng cho da và làm mái tóc óng ả hơn.

Thiết kế để tăng áp lực và tiết kiệm nước

Bạn sẽ được sở hữu hai lợi ích trong cùng một sản phẩm. Vòi sen được cấp bằng sáng chế này sẽ làm tăng áp lực dòng nước lên tới 1,5 lần so với các vòi sen thông thường nhưng nó vẫn có thể mang lại một cảm giác mềm mại và mượt mà trên làn da bạn.

Với thiết kế ion hóa nguồn nước sử dụng mô hình lỗ cực kỳ tốt, bạn cũng có thể tiết kiệm rất nhiều nước so với các vòi sen thông thường có cùng kích thước. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo!

Lợi ích cho sức khỏe từ Ion âm

Bạn có từng để ý hoặc đọc qua các bài báo hay sách y học viết về lợi ích của ion âm chưa? Nếu chưa thì xin được chia sẻ sơ qua với bạn nó gồm những lợi ích sau:

  • Tác dụng đối với môi trường sống: Ion âm giúp lọc sạch và duy trì bầu không khí trong lành mát dịu, ion âm còn giúp loại bỏ các bụi nhỏ li ti và các chất rắn lơ lửng trong không khí, đặc biệt hơn nó còn giúp khử mùi vô cùng hiệu quả.
  • Tác dụng trực tiếp đối với sức khỏe con người: ion âm giúp lọc sạch máu trong cơ thể, giúp điều chỉnh hệ thần kinh tự chủ, góp phần phục hồi hiệu quả các chức năng suy yếu, giúp cung cấp năng lượng sống cho cơ thể, ion âm còn giúp tái tạo tế bào, giảm căng thẳng mệt mỏi, và đặc biệt hơn nó còn làm tăng cường sức đề kháng.
  • Còn rất rất nhiều tác dụng của ion âm mà không thể liệt kê hết ở đây, nếu bạn quan tâm chi tiết hơn, hãy hỏi công cụ tìm kiếm google với từ khóa “tác dụng của ion âm” bạn sẽ có ngay câu trả lời đầy đủ nhất. Còn nếu bạn … lười biếng hơn, thì chỉ cần suy nghĩ câu trả lời này: Vì sao người ta phải nghiên cứu và sản xuất ra “máy tạo ion âm”? Nếu nó không có ích thì sản xuất ra để làm gì và bán cho ai?

Vòi sen dưỡng ẩm giúp tạo ra lượng ion âm lên đến 421.000 ion âm/cc, một con số không hề nhỏ đối với sản phẩm vòi sen tắm.

Giúp cải thiện sức khỏe hằng ngày

Hiệu quả trị liệu từ mùi hương tinh dầu có trong lõi lọc Vitamin C, mùi hương này giúp bạn dễ dàng cân bằng lại cảm xúc cơ thể, nhanh chóng xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, giảm stress hiệu quả. Hiệu quả trị liệu này kết hợp với việc thư giãn dưới vòi nước áp lực sẽ mang lại giá trị tối ưu vượt xa sự mong đợi như trong việc tắm rửa đơn thuần hằng ngày.

Cách vệ sinh vòi sen hiệu quả nhất

Vệ sinh vòi sen với giấm

Giấm được xem là một trong những dụng cụ tẩy rửa hiệu quả và an toàn trong nhà. Vì thế, hãy dùng giấm để việc vệ sinh vòi sen được thực hiện một cách nhanh chóng nhất.

  • Cách 1: Cho giấm vào khoảng ⅔ túi nhựa sau đó buộc kín vào đầu vòi sen và để trong vài giờ hoặc qua đêm. Sau đó tháo túi đựng giấm ra và mở nước với áp lực mạnh để đẩy các bụi bẩn còn sót lại trong vòi sen. Dùng bàn chải đánh răng cũ để chà sạch các mảng bám nhỏ bên ngoài rồi vặn nước rửa lại một lần nữa.
  • Cách 2: Tháo vòi hoa sen ra vào đặt vào thau nhựa có chứa giấm và ngâm trong vài giờ hoặc qua đêm. Sau đó lấy đầu vòi sen ra đem rửa với nước. Dùng bàn chải đánh răng cũ để đánh bay các mảng bám trên bề mặt vòi sen, dùng khăn mềm để lau đến khi vòi sen khô sạch và sáng bóng. Cuối cùng, gắn vòi sen lại và mở nước trong vài phút để xả trôi phần cặn bên trong.

Vệ sinh vòi sen với baking soda

Cho giấm vào cốc rồi trộn đều với ⅓ chén baking soda, sau đó đổ hỗn hợp vào túi nhựa. Tiếp theo, buộc kín túi nhựa đó vào đầu vòi sen và để trong 1 ngày. Dùng bàn chải đánh răng hoặc tăm nhọn để làm sạch các lỗ nhỏ trên bề mặt vòi sen, dùng khăn mềm để lau đến khi vòi sen khô sạch và sáng bóng. Cuối cùng, gắn vòi sen lại và mở nước trong vài phút để xả trôi phần cặn bên trong.

Những lưu ý để giữ vòi sen luôn sạch sẽ

  • Cần vệ sinh vòi sen thường xuyên và định kì
  • Thay vòi sen bằng vòi kim loại vì dễ vệ sinh và khả năng chứa vi khuẩn ít hơn vòi sen nhựa
  • Khi phát hiện khe nứt ở vòi sen, hãy thay hoặc dán chúng lại ngay lập tức

Mách bạn nơi mua vòi sen dưỡng ẩm uy tín, chất lượng

Vì những công dụng tuyệt vời mà vòi sen dưỡng ẩm mang lại, làm cho nhu cầu sử dụng sản phẩm này của người dân ngày càng tăng lên và ngày càng có nhiều nhà cung cấp xuất hiện.

Thị trường vòi hoa sen hiện nay khá phong phú về chủng loại và kiểu dáng. Mỗi loại lại được thiết kế và thành phần dinh dưỡng khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua hãng vòi sen nào là tốt nhất?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi sen dưỡng ẩm uy tín, chất lượng thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua sản phẩm vòi sen dưỡng ẩm với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart