NHỮNG LỢI ÍCH THẦN KỲ KHI SỬ DỤNG NƯỚC ION KIỀM UỐNG CÙNG MẬT ONG

Mật ong được xem là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Từ lâu, con người không chỉ dùng mật ong để chế biến thức ăn mà còn làm ra nhiều đồ uống hấp dẫn, thơm ngon khác. Một trong những loại nước tốt nhất khi pha với mật ong đó chính là nước ion kiềm. Vậy bạn đã biết những lợi ích thần kỳ khi dùng nước ion kiềm pha với mật ong để uống hằng ngày chưa? Hãy cùng AlkaViva tìm hiểu vấn đề này nhé.

Lợi ích thần kỳ khi sử dụng nước ion kiềm uống cùng mật ong

Lợi ích thần kỳ khi pha mật ong cùng nước ion kiềm đối với sức khỏe

Làm sạch, đào thải các độc tố trong gan

Cơ thể được xem như một cỗ máy có thể hoạt động liên tục cả ngày dài. Tuy nhiên, thời gian làm việc quá lâu dài lại khiến nó bị tổn hại, hao mòn nếu bạn không chăm sóc đúng cách.  Trong khi đó, gan là bộ phận chịu trách nhiệm đào thải và giải độc các độc tố trong cơ thể, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Nếu bạn không được chăm sóc kỹ, đúng cách thì gan sẽ dễ dàng bị tổn thương nhất, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

Mật ong pha cùng nước ion kiềm chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất khoáng và tính kiềm tự nhiên tốt cho cơ thể. Bạn chỉ cần kiên trì uống 1 ngày 1 ly sẽ giúp gan luôn luôn được làm sạch, duy trì hoạt động của gan tốt, các độc tố được đào thải hết ra đường đại tiểu tiện hay mồ hôi và thực hiện quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể thuận lợi hơn.

Nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể

Trong khi nước kiềm giàu hydrogen – chất chống oxy hóa mạnh thì trong mật ong lại chứa vitamin, enzyme và các chất dinh dưỡng khác. Việc pha mật ong cùng nước ion kiềm sẽ tăng khả năng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể giúp chống lại virus, bệnh tật.

>>> Xem thêm: Nước Điện Giải Ion Kiềm Không Tốt Cho Sức Khỏe, Đúng Hay Sai?

Pha mật ong cùng nước ion kiềm giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể

Loại bỏ vi khuẩn trong miệng

Khi bạn đi vào giấc ngủ trong một thời gian dài thì lượng nước bọt tiết ra sẽ ít đi, còn các chất lỏng giúp diệt khuẩn lại giảm đi khiến cho vi khuẩn trong miệng nhân lên và sinh sôi nhiều hơn. Các chuyên gia thường ưu ái gọi mật ong là chất tiêu diệt vi trùng tự nhiên nhất. Bạn có thể uống nước mật ong ấm hay ngậm 1 ít mật ong trong miệng sẽ giúp khoang miệng sạch hơn, loại bỏ tốt các vi khuẩn.

>>> Xem thêm: Phòng Ngừa Bệnh Sâu Răng Hiệu Quả Nhờ Nước Điện Giải Ion Kiềm

Cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa

Trong mật ong chứa hàm lượng lớn chất fructose nên khi kết hợp pha cùng nước ion kiềm sẽ tăng thêm tính kiềm hóa mạnh giúp trung hòa các axit trong cơ thể, từ đó cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Uống một ly nước mật ong ấm mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón hiệu quả.

Cách pha nước ion kiềm cùng với mật ong

  • Đầu tiên bạn sử dụng nước ion kiềm AlkaViva có độ pH 9.5 đem đi đun sôi, việc này tuy sẽ làm giảm đi chất hydrogen của nước ion kiềm, nhưng tính kiềm và vị thanh mát của nước sẽ vẫn giữ được trọn vẹn hương vị của mật ong, giúp ly nước mật ong thơm ngon và bổ dưỡng hơn.
  • Bạn cho vào ly nước 2-3 muỗng cà phê mật ong, chế nước ion kiềm đã đun sôi vào và khuấy đều cho đến khi mật ong tan hết, để tăng hương vị bạn cũng có thể cho thêm vào ly nước 1 lát chanh nhé.
Cách pha nước ion kiềm cùng với mật ong

>>> Xem thêm: Lý Do Nhiều Người Nói Nước Ion Kiềm Tốt Cho Người Bị Bệnh Thận

Thời gian uống nước mật ong hiệu quả nhất trong ngày

Uống vào buổi sáng khi bụng đói

Buổi sáng sau khi thức dậy là thời điểm tốt nhất để bạn có thể uống 1 ly nước mật ong ấm sẽ giúp bạn duy trì năng lượng, sức khỏe cho một ngày dài học tập và làm việc. Uống nước mật ong vào buổi sáng giúp bạn giảm cân, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, đào thải tốt các độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa sự nhiễm trùng và hydrat hóa tế bào.

Uống sau bữa ăn 1-2 giờ và trước bữa ăn 30 phút

Uống một ly nước mật ong ấm 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp ngăn chặn axit trong dạ dày, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, giảm tình trạng kích thích niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa các cơn đau dạ dày do lượng axit dư thừa tiết ra.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung 1 ly nước mật ong ấm sau bữa ăn từ 1-2 giờ sẽ giúp thúc đẩy tiêu hóa, cải thiện tình trạng đầy hơi, khó tiêu, tiêu hóa kém. Uống mật ong lúc này có tác dụng giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn nhờ lượng axit trong dạ dày tiết ra nhiều hơn, tăng nhu động ruột, giúp bạn đại tiểu tiện dễ hơn, bụng cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Uống 30 phút trước khi đi ngủ

Các chuyên gia sức khỏe thường khuyên chúng ta rằng nên bổ sung 1 ly nước mật ong ấm trước khi đi ngủ 30 phút để mang đến một giấc ngủ ngon và sâu hơn, nhờ đó mà cơ  thể sẽ có đủ thời gian hấp thu tốt các chất dinh dưỡng từ nước ion kiềm và mật ong.

>>> Xem thêm: Detox Giải Độc Ruột Bẩn An Toàn Bằng Nước Điện Giải Ion Kiềm AlkaViva

Uống 1 ly nước mật ong ấm trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn

Uống một ly nước mật ong trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn hỗ trợ quá trình giảm cân, cải thiện chức năng của gan, hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, trào ngược dạ dày, giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Tìm mua máy lọc nước AlkaViva chính hãng tại TP.HCM

Những dòng máy lọc nước đang ngày càng thân thuộc với nhiều người nhờ khả năng lọc sạch nguồn nước ô nhiễm và mang đến nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay lại có rất nhiều hãng máy lọc nước ra đời và khiến cho khách hàng băn khoăn, lo lắng không biết nên mua máy hãng nào, ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, uy tín, chất lượng sản phẩm tốt,..

Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn mua máy lọc nước thì các dòng  sản phẩm máy lọc nước điện giải The H2 Series đến từ thương hiệu AlkaViva, Mỹ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

AlkaViva Việt Nam hiện nay có hơn 10 hệ thống showroom từ Bắc ra Nam giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ khách hàng tận tâm, sản phẩm đạt chất lượng cao, có giấy tờ hóa đơn, chế độ bảo hành rõ ràng cho khách và lắp đặt toàn quốc.AlkaViva Việt Nam hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng các sản phẩm máy lọc nước điện giải. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua máy lọc nước điện giải AlkaViva thì hãy liên hệ ngay với AlkaViva Việt Nam để được nhân viên của chúng tôi tư vấn về sản phẩm một cách tốt nhất cho bạn nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart