NƯỚC ĐIỆN GIẢI – LIỆU PHÁP LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN HOÀN HẢO

Hiện nay, không những phải lựa chọn những mỹ phẩm tốt để cải thiện làn da, mà việc lựa chọn được nguồn nước sạch và tốt cũng là một điều vô cùng quan trọng đối với chị em phái đẹp. Vậy bạn có biết rằng, ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lí thì nước ion kiềm còn có công dụng làm sạch và bảo vệ làn da đến bất ngờ không? Dịp cuối năm và lễ Tết đang đến gần, hãy cùng AlkaViva Việt Nam tìm hiểu về kĩ hơn liệu pháp làm đẹp tự nhiên đang rất được ưa chuộng này nhé!

Elly Trần chia sẻ về nguồn nước hoa hồng từ máy lọc nước điện giải thương hiệu AlkaViva

Thế nào là một làn da đẹp chuẩn nhất

Để có được một làn da đẹp không cần thiết phải là làn da trắng, nhưng trước tiên làn da của bạn phải thật khỏe mạnh để có thể chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

Làn da phải sạch, không mụn, không có nhiều nếp nhăn và tàn nhang, vảy nến hoặc đồi mồi, da phải có độ đàn hồi tốt và đều màu. Và đặc biệt là làn da phải đạt độ ẩm nhất định.

Cấu tạo da và tầm quan trọng của việc bảo vệ màng da

Cách chăm sóc da mặt bằng cách rửa mặt với nước ion kiềm

Tìm hiểu về công dụng làm sạch da của nước ion kiềm

Ai cũng biết làn da có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ mọi cơ quan bên trong cơ thể khỏi các yếu tố xâm nhập bên ngoài. Nhưng ít ai biết rằng làn da cũng có “người bảo vệ thầm lặng”. Nhưng nếu không biết cách chăm sóc, bạn sẽ vô tình phá hủy màng bảo vệ da có thể dẫn đến các vấn đề về da, thậm chí là các bệnh về da.

Thông thường dưới da có tuyến dầu để tiết chất nhờn nhằm giữ ẩm và giúp da không thấm nước. Lớp màng này có thể ngăn chặn hầu hết vi khuẩn gây hại xâm nhập vào cơ thể con người. Người ta gọi đây là màng axit bảo vệ da, tên tiếng Anh là acid mantle, có thể gọi tắt là màng axit.

Nước ion axit kiềm độ pH 5.5 là nguồn nước được tạo ra từ máy lọc nước điện giải bằng công nghệ điện phân nó có tác dụng hỗ se khít lỗ chân lông, làm sạch và sáng da hơn so với việc rửa các loại nước bình thường khác.

Ở Mỹ, máy điện giải và nước ion kiềm pH 5.5 được sử dụng phổ biến ở các hộ gia đình giúp họ chăm sóc sức khỏe và làn da tốt hơn. Đây là bí quyết giúp người dân nước Mỹ sở hữu làn da đẹp, không khuyết điểm, luôn giữ mãi vẻ tươi trẻ.

Tương tự như người Mỹ, Người Nhật và người Hàn thường xuyên sử dụng nước ion axit pH 5.5 từ máy điện giải để chăm sóc da mặt tốt nhất, vừa có tính tự nhiên, lại vừa an toàn cho sức khỏe, hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm, hóa chất, nhất là các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Đa số phụ nữ trên Thế Giới đã quen với việc sử dụng nước điện giải để để làm đẹp. Loại nước này được các chị em phụ nữ yêu thích và gọi là nước beauty hay Beauty Water (nước làm đẹp).

Rửa mặt bằng nước ion kiềm giúp da sáng mịn, sạch bụi bẩn

Tác dụng chăm sóc da mặt của nước ion kiềm

Cung cấp độ ẩm giúp da dưỡng ẩm tối ưu

Nước điện giải ion axit có cấu trúc nước được tách thành ion và phân tử nước siêu nhỏ, nhỏ gấp 5 lần so với phân tử nước bình thường. Điều này giúp nước ion axit gia tăng khả năng thẩm thấu vào da, cung cấp độ ẩm nhanh chóng và duy trì độ ẩm giúp da luôn mịn màng và mềm mại hơn.

Se khít lỗ chân lông và giúp da săn chắc, tươi trẻ

Nước ion kiềm pH 5.5 – 6.0 có tính axit nhẹ, có tác dụng diệt khuẩn nhẹ và se khít lỗ chân lông một cách tự nhiên và an toàn. Bạn có thể dùng nước này để rửa mặt hằng ngày hoặc dùng như nước hoa hồng thông thường để giúp da mịn màng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ và tránh các hóa chất trong mỹ phẩm gây hại đến da.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước này như nước xịt khoáng để giúp dưỡng ẩm, bù nước cho làn da nhanh chóng khi thời tiết nóng nực, hoặc da bạn phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng hay màn hình máy tính hàng giờ đồng hồ.

Cân bằng độ pH ổn định trên da, màng bảo vệ axit có lợi cho cơ thể

Điều đặc biệt quan trọng của loại nước này là có thể cân bằng độ pH ổn định của da và giúp da bảo vệ tốt màng axit có lợi giúp da đủ khỏe mạnh để chống lại các tác hại từ bên ngoài như tia UV, vi trùng, vi khuẩn, hóa chất có hại…

Hỗ trợ cải thiện các tình trạng da bị mụn

Với đặc tính axit nhẹ, cùng với các loại nước tẩy trang, khi kết hợp với nước điện giải, sẽ giúp tẩy sạch các tế bào chết trên da, rửa sạch và sát khuẩn nhẹ cho da mụn, làm sạch các ổ vi khuẩn trong chân lông và se khít lỗ chân lông từ đó giúp da hạn chế tình trạng phát sinh các loại mụn như mụn ẩn, mụn mủ, mụn đầu đen… Nhất là khi da bạn make up quá dày và thường xuyên, thì nên chọn cho mình những sản phẩm tẩy trang hiệu quả và phù hợp nhất để kết hợp với nước ion kiềm.

Nước điện giải ion kiềm giúp làm sạch và sát khuẩn nhẹ cho da mụn

Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da

Tính khử trùng sát khuẩn nhẹ của nước ion axit giúp cơ thể chống viêm nhiễm hoặc lây lan tình trạng viêm nhiễm, hạn chế các bệnh về da, giúp da cân bằng môi trường pH ổn định, hỗ trợ điều trị các bệnh về da một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng nước điện giải ion axit pH 5.5 trong chăm sóc da

Bạn có thể sử dụng nước ion axit pH 5.5 kèm với nước tẩy trang và rửa mặt hằng ngày. Nước điện giải ion axit pH 5.5 không chứa Clo dư, cùng cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng làm sạch da mặt mà không làm mất độ cân bằng pH trên da.

Trong bước chăm sóc da không thể không nói đến nước hoa hồng hay còn gọi là toner. Bạn có thể sử dụng nước điện giải ion axit pH 5.5 như nước hoa hồng vì nước có tính axit nhẹ, có tác dụng diệt khuẩn và se khít lỗ chân lông.

Nếu như làn da của bạn bị khô hay thiếu độ ẩm bạn có thể sử dụng nước điện giải ion axit pH 5.5 như các loại xịt khoáng để cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da. Bạn nên đựng nước điện giải ion axit pH 5.5 trong bình nhỏ dạng xịt khoáng 50ml để có thể đem đi bất cứ đâu. Bạn nên thay mới nước mỗi ngày để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Bạn nên lưu ý là nước điện giải ion axit pH 5.5 chỉ nên sử dụng ngoài da và không được uống.

Nếu muốn cung cấp nước cho cơ thể từ sâu bên trong, nên chọn nước ion kiềm bổ sung cho cơ thể ở mức pH phù hợp hơn. Vừa kết hợp cho bên ngoài, vừa bổ sung cho bên trong, chắc chắn bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh và một cơ thể không có bệnh tật.

Cung cấp nước ion từ bên trong giúp cân bằng và giải độc cơ thể từ bên trong

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart