MUỐN LÀN DA ĐẸP NHẤT ĐỊNH PHẢI KHOẺ TỪ BÊN TRONG

Chúng ta thường thắc mắc tại sao người nhật lại có một làn da đẹp? Không chỉ đẹp mà làn da của họ còn khỏe từ bên trong ra ngoài, ít bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài môi trường.

Bí quyết để có làn da đẹp

  • Để làn da rạng rỡ và tươi tắn thì yếu tố sức khỏe là điều cần thiết. Để khỏe mạnh cần đảm bảo yếu tố dinh dưỡng, tập luyện thể thao, tinh thần tốt…
  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang cũng là bước quan trong không thể bỏ sót
  • Sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài để bảo vệ làn da tránh tình trạng nám, đồi mồi…
  • Tẩy tế bào chết, dùng toner để cấp ẩm và cân bằng pH cho da
  • Thường xuyên massage da mặt để máu được lưu thông.

Một trong số liệu pháp tự nhiên để có làn da đẹp từ bên trong đó chính là cân bằng độ pH trong và ngoài cơ thể bằng nước điện giải ion axít đang trở thành trào lưu của chị em phụ nữ.

Những rắc rối thường gặp ở làn da

Hiện nay các bệnh da liễu thường xảy ra phổ biến trong cuộc sống hằng ngày bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Một số nguyên nhân phổ biến như:

– Do làm sạch da không đúng cách

– Do sử dụng nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn

– Do môi trường sống ẩm thấp, nhiều bụi bặm hoặc do ăn uống quá dư thừa dầu mỡ…

– Trong đó, stress kéo dài cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh.

– Tắm quá thường xuyên, quá lâu với nước nóng khiến da mất đi các nhân tố giữ ẩm tự nhiên (như là NMFs) và lipids ở bề mặt da. Da trở nên bị khô và sần sùi.

Đặc biệt cần lưu ý, nhiều người bị viêm da, bị bệnh do da là vì tự ý sử dụng mỹ phẩm tự chế (kem trộn) chứa nhiều corticoid hoặc mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, được truyền tai nhau hoặc lan truyền trên mạng. Khi bị bệnh thì điều trị ở những nơi không uy tín hoặc điều trị những nơi uy tin nhưng không dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ nên dẫn đến những biến chứng không lường.

>>>Xem thêm: Mách Bạn Bí Quyết Làm Đẹp Da Với Nước Ion Axit PH 5.5 Hiệu Quả Nhất

Chữa lành các bệnh về da phải bắt đầu từ đâu?

Ít người biết rằng làn da đẹp xuất phát từ bên trong cơ thể của con người, trong đó đặc biệt là sức khỏe đường ruột, theo Livestrong.

Việc thiếu vi khuẩn lành mạnh trong ruột có thể là một nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Bằng cách xử lý và cân bằng vi khuẩn tốt trong đường ruột, khả năng hết mụn là điều rất khả quan.

Sự mất cân bằng các vi khuẩn tiêu hóa khỏe mạnh có ảnh hưởng đến tiêu hóa. Tiêu hóa chậm hoặc kém tiêu hóa có thể gây ra viêm – một trong những nguyên nhân gây nổi mụn, theo bác sĩ da liễu Whitney P. Bowe tại Trung tâm Y tế Sinai ở New York (Mỹ).

Như trong cuốn sách “Nhân tố Enzym – Phương thức sống lành mạnh” của Giáo sư, bác sĩ Hiromi Shinya đã viết “…đặc tính của đường ruột tốt hay xấu sẽ mô tả được tình trạng sức khỏe của một người. Một người khỏe mạnh có đặc tính đường ruột sạch sẽ”.

> Điều này cho thấy, vai trò quan trọng của đường ruột đối với sức khỏe toàn diện của con người. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà giới khoa học gọi đường ruột là “bộ não thứ hai” của cơ thể. Vì vậy, nếu đường ruột không có trạng thái ổn định, cơ thể của bạn sẽ dễ mắc nhiều bệnh hơn, nhất là các bệnh về da.

Để giữ cho hệ tiêu hóa cũng như các cơ quan khác trong cơ thể hoạt động một cách tốt nhất, bạn cần cung cấp đủ nước cho cơ thể, khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Không chỉ là cung cấp đủ nước sạch, bạn cần bổ sung đủ nước tốt  – nước ion kiềm để cải thiện các chức năng quan trọng giúp nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác nhau.

Tác dụng của nước ion kiềm đối với da

Nếu bạn và ai đó có các bệnh về da như trên thì bạn có thể ngạc nhiên rằng uống nước ion kiềm có thể giúp làm giảm các triệu chứng này.

Dưới da của chúng ta có nhiều tuyến dầu nhờn, tuyến này tiết ra chất nhờn để bảo vệ và giữ ẩm da.

Chất nhờn này kết hợp với mồ hôi và tế bào chết tạo thành một lớp màng mỏng có tính axit nhẹ. Chính lớp màng này bảo vệ làn da khỏi các vi khuẩn xâm nhập. Lớp màng bảo vệ da hay còn gọi là axit mantle. Lớp màn này có độ pH từ 4.5 đến 5.5 nếu lớp màng này bị phá vỡ thì sẽ tạo cho vi khuẩn xâm nhập vào da đây là nguyên nhân sinh ra mụn và các bệnh về da.

Chính vì thế cân bằng độ ẩm cho da rất quan trọng. Và độ pH lý tưởng cho da nằm trong khoảng 5.5 đến 6.0

Nước ion kiềm có thể giúp bằng nhiều cách khác nhau. Nước ion kiềm ion kiềm là một trong những cách tốt nhất để bù nước cho cơ thể giúp các tế bào hấp thụ dễ dàng hơn với các cụm phân tử nước siêu nhỏ. Đồng thời cân bằng độ pH trong cơ thể của bạn, đưa cơ thể trở về môi trường kiềm vì khi cơ thể mất nước, nó cũng trở nên axit hơn. Độ pH cao hơn của nước ion kiềm sẽ trung hòa độ axit và giúp bạn khôi phục lại sự cân bằng pH trong cơ thể.

Ngoài ra, nước ion kiềm còn giúp làm sạch đường ruột nói riêng và hệ thống tiêu hóa nói chung một cách hiệu quả, loại bỏ các axit dư thừa bám trên thành ruột hay dạ dày, khôi phục chức năng tối ưu của các cơ quan trong cơ thể, nâng cao hệ thống miễn dịch, giảm thiểu tối đa tình trạng da xấu, thiếu nước, kém khỏe mạnh hoặc thải độc qua da…

Sử dụng hiệu quả nước điện giải đối với làn da

Dùng nước ion axit pH 5.5 để rửa mặt hằng ngày. Thay vì dùng nước máy bạn nên chuyển sang dùng nước làm đẹp để rửa mặt hằng ngày. Giúp da cân bằng pH đồng thời cấu trức phân tử nước siêu nhỏ giúp cho da bạn sạch hơn.

Dùng làm nước hoa hồng. Bạn có thể dựng nước làm đẹp vào chai xịt tầm 50ml để mang theo bên mình sử dụng như toner để giúp diệt khuẩn và se lỗ chân lông. Nước ion axit pH 5.5 còn có thể thay thế nước hoa hồng.

Tạo thói quen uống nước điện giải mỗi ngày cũng là một bí quyết đơn giản và hiệu quả đáng kể để cải thiện làn da đẹp đấy nhé!

Mách bạn địa điểm mua máy lọc nước điện giải ion kiềm uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ, cơ sở cung cấp máy lọc nước điện giải của những thương hiệu khác nhau với giá cả khác nhau. Để mua được sản phẩm của các thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh, đặc biệt là chế độ bảo hành dài lâu thì nên chọn những địa chỉ uy tín, được người dùng đánh giá cao.

Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm thì AlkaViva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho các gia đình.

AlkaViva hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước điện giải với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn hiện cho khách hàng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart