MÁY ĐIỆN GIẢI ION KIỀM [5+] ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI.

Máy điện giải ion kiềm trở thành sự lựa chọn của nhiều người vì những ưu điểm nổi bật so với các dòng máy lọc nước khác. Sau đây, Alkaviva sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cụ thể về máy lọc nước điện giải chất lượng, giá tốt.

Tìm hiểu về máy điện giải ion kiềm

Máy lọc nước điện giải ion kiềm

Hiện nay, khách hàng thường rơi vào trạng thái phân vân trong việc lựa chọn máy lọc nước chất lượng, giá tốt bởi vì sự đa dạng của các dòng máy lọc nước trên thị trường. Phải kể đến một số dòng máy lọc nước phổ biến như: Máy lọc nước điện giải, máy lọc nước RO, máy lọc nước UV, máy lọc nước than hoạt tính… Trong đó, máy điện giải ion kiềm là dòng sản phẩm nổi bật.

Máy điện giải ion kiềm là một loại máy lọc nước sử dụng công nghệ điện giải ion để loại bỏ các chất cặn bẩn, vi khuẩn và tạp chất khỏi nước. Máy lọc nước này có thể tạo ra nước kiềm (có pH cao) và nước acid (có pH thấp) thông qua quá trình điện phân nước. Nước kiềm và nước acid được sử dụng cho mục đích khác nhau, ví dụ như uống nước kiềm để cân bằng pH trong cơ thể, và sử dụng nước acid để rửa trái cây, rau quả hoặc làm đẹp.

Các tên gọi khác của máy mà chúng ta có thể thường nghe như: máy điện giải nước, máy lọc nước ion kiềm, máy tạo nước kiềm, máy tạo nước ion kiềm, máy điện giải tạo nước ion kiềm giàu hydro, máy pi, máy tạo nước pi… Tựu trung lại đều là các danh từ để chỉ các loại máy tạo ra nguồn nước uống tốt cho sức khỏe mà sử dụng công nghệ điện giải (điện phân).

5+ điểm nổi bật của dòng máy điện giải ion kiềm

Vì sao lại lựa chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm? Sau khi biết được những ưu thế vượt trội của máy lọc nước ion kiềm, bạn sẽ thay đổi về tiêu chuẩn lựa chọn máy lọc nước.

Ưu điểm 1: Máy tạo nước ion kiềm có khả năng tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe

Thông thường, khi chọn mua máy lọc nước khách hàng thường quan tâm đến khả năng lọc sạch nước. Tuy nhiên, máy lọc nước thông thường chỉ tạo ra nước sạch còn máy tạo nước ion kiềm còn tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe. Nước uống từ công nghệ lọc ion giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh tật: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày…

Ưu điểm 2: Máy điện giải ion kiềm cung cấp các khoáng chất cho cơ thể

Máy điện giải ion kiềm thường đi kèm với các tấm lọc chứa các khoáng chất cần thiết như canxi, magiê, kali… Giúp cung cấp các nguyên tố khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Ưu điểm 3: Máy tạo nước ion kiềm hoàn toàn có khả năng làm sạch nước

Song song với chức năng cung cấp các khoáng chất cho cơ thể, máy điện giải nước có thể loại bỏ được hầu hết các tạp chất, vi khuẩn, vi rút và các hợp chất có hại có trong nước. Từ đó, giúp nước trở nên sạch và tinh khiết hơn.

Ưu điểm 4: Dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tạo ra các loại nước uống riêng

Nước điện giải là nước đã được tách ion thành dạng H+ OH- để thay đổi pH của nước để tạo ra nhiều loại nước đa năng hỗ trợ cho cuộc sống như: Nước dưỡng da, nước bóc tách thuốc trừ sâu trên rau quả, nước pha sữa em bé, nước uống thuốc tây, nước khử khuẩn, sát trùng…

Ưu điểm 5: Nên chọn máy điện giải ion kiềm vì tính tiết kiệm mà nó mang lại

Máy tạo nước ion kiềm giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua nước đóng chai hay nước ống. Chỉ cần sắm một chiếc máy lọc nước điện giải, bạn không cần phải mua nước hàng ngày mà chỉ cần mua sản phẩm và thay đổi tấm lọc định kỳ.

Nên lựa chọn máy ion điện giải đến từ thương hiệu nào?

Máy tạo nước ion kiềm

Để lựa chọn máy lọc nước điện giải chất lượng, bạn cần phải xem xét những tiêu chí như: giá thành, chất lượng ( máy lọc có đáp ứng tiêu chuẩn về nước sạch không ), bảo hành, thương hiệu uy tín…

Máy lọc nước điện giải Alkavia chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Thiết bị máy lọc nước đến từ thương hiệu Alkaviva không những đáp ứng tiêu chí cơ bản như trên, mà còn có những công năng vượt trội như:

– Xử lí hiệu quả đến 99.9% đối với 249 tạp chất gây ô nhiễm trong nước (Clo, chì, dược phẩm,…)

– Giữ lại các vi khoáng chất có lợi cho cơ thể, làm tiền đề cho quá trình điện phân được tối ưu hiệu quả.

– Tích hợp công nghệ điện li, tối ưu hóa khả năng sản xuất phân tử Hydro hòa tan chống oxy hóa triệt để.

– Tạo ra 8 loại nước chức năng với dải pH rộng (pH ~3.0-11.0) đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Tóm lại, máy lọc nước ion kiềm là một trong những dòng sản phẩm máy lọc nước hiện đại, có nhiều ưu điểm nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và mọi người, hãy cân nhắc về việc “sắm ngay” loại sản phẩm này.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC TẠI ĐÂY:

>> HÉ MỞ [02+] MẸO UỐNG NƯỚC SẠCH HỮU ÍCH

>> [02] LOẠI MÁY LỌC NƯỚC CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart