[02] LOẠI MÁY LỌC NƯỚC CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY

Chọn một chiếc máy lọc nước chất lượng là chọn một biện pháp bảo vệ sức khỏe cho gia đình và mọi người xung quanh bạn khỏi tình trạng ô nhiễm môi trường nước như hiện nay.

máy lọc nước chất lượng
máy lọc nước chất lượng

1. Tìm hiểu về máy lọc nước chất lượng

1.1 Máy lọc nước là gì?

Máy lọc nước là một thiết bị sử dụng các công nghệ hiện đại giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn trong nguồn nước ban đầu. Sau quá trình lọc nước có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

1.2 Các công nghệ thường được sử dụng trong máy lọc nước chất lượng hiện nay

Hiện nay, có 6 loại công nghệ lọc nước hiện đại, phổ biến được sử dụng rộng rãi trong những thiết bị máy lọc nước mà Alkaviva tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng. Cụ thể đó là:

  • Máy lọc nước điện giải iON kiềm
  • Máy lọc nước RO
  • Máy lọc nước công nghệ UF
  • Máy lọc nước công nghệ Nano
  • Máy lọc nước công nghệ MF
  • Máy lọc nước công nghệ phức hợp Complex

2. Các tiêu chí đánh giá một chiếc máy lọc nước chất lượng

Để chọn được một chiếc máy lọc nước chất lượng, bạn có thể tham khảo qua các tiêu chí đánh giá sau:

Tiêu chí 1: Máy lọc nước chất lượng phải có khả năng lọc nước đạt tiêu chuẩn

Theo tiêu chuẩn cho phép, chỉ tiêu nước uống phải đạt tiêu chuẩn nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT của Bộ Y Tế. Một chiếc máy lọc nước chất lượng phải xử lý được các vấn đề về ô nhiễm nước như: Loại bỏ vi rút, vi khuẩn, chất độc hại, thành phần hóa học của thuốc trừ sâu, kim loại nặng, asen…

Tiêu chí 2: Máy lọc nước phải có công nghệ lọc nước tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước chất lượng sử dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ RO, công nghệ Nano, công nghệ MF… Một trong số những công nghệ lọc nước tốt nhất được tin dùng hiện nay đó chính là công nghệ điện giải Ion kiềm. Công nghệ này sẽ tạo ra nguồn nước giàu tính kiềm để trung hòa axit dư thừa trong cơ thể; chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh; cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu và đào thải ra khỏi cơ thể.

Tiêu chí 3: Máy lọc nước uy tín phải có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu rõ ràng

Khi chọn mua máy lọc nước chất lượng, nên tìm đến các điểm bán máy lọc nước uy tín có đầy đủ giấy chứng nhận, cấp phép và các văn bản có chứng nhận từ các tổ chức Y Tế lớn. Sản phẩm được bày bán phải có tem hay giấy bảo hành đầy đủ.

Máy lọc nước phải có chính sách bảo hành, bảo trì, dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Nên chọn những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng như Alkaviva, Kangaroo, Karofi…

3. Các loại máy lọc nước chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng

Dựa trên những tiêu chí đánh giá về máy lọc nước chất lượng, dưới đây là những chiếc máy lọc nước tốt, giá cả phù hợp, được nhiều người sử dụng:

Máy lọc nước điện giải DELPHI II H2 – ALKAVIVA

Là một trong những dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp nhất đến từ thương hiệu AlkaViva – Thương hiệu máy lọc nước điện giải độc quyền và duy nhất của Mỹ tại Việt Nam hiện nay. Đây là một chiếc máy lọc nước trong tầm giá 70 triệu. Với 9 thanh điện cực bạch kim phủ platinum, giúp tạo ra 8 cấp độ PH nhằm đáp ứng cho người dùng về mục đích chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp khác nhau.

– Nồng độ Hydro hoà tan ~ 1300ppb, cao nhất thế giới.

– Tạo ra 8 loại nước chức năng với dải pH rộng (pH ~3.0-11.0) đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày.

– Công nghệ điện cực SMART 4.0 với 1 buồng điện phân đơn giúp máy đạt được hiệu suất cao vượt trội và tạo nước ion kiềm giàu hydro 1300ppb.

– Tiết kiệm chi phí gấp 5 lần so với sử dụng nước bình thông thường.

– Tuổi thọ máy lên đến 25 năm.

– DELPHI II H2 là máy lọc nước điện giải chuẩn thiết bị y tế đầu tiên và duy nhất được chứng nhận thân thiện với môi trường.

Máy lọc nước điện giải DELPHI II H2 – ALKAVIVA

Máy lọc nước MELODY II H2 – ALKAVIVA

Máy lọc nước điện giải MELODY II H2 là một trong những dòng sản phẩm tiết kiệm và tiện ích cho mọi nhà. Đây là một chiếc máy lọc nước đáng mua trong tầm giá 30-40 triệu.

SẠCH HƠN: Công nghệ lọc UltraWater độc quyền và duy nhất trên thị trường với công suất lọc cực đại – 10.000 lít (Tương đương 500 bình nước 20 lít).

KHỎE HƠN: Sở hữu 8 chế độ nước với dải pH từ 3.0 – 11.0, tạo ra nồng độ phân tử Hydro hòa tan đạt 1300 ppb và chỉ số chống oxy hóa ORP = -400mV.

Máy lọc nước MELODY II H2 – ALKAVIVA

THÔNG MINH HƠN: Sử dụng công nghệ làm sạch tự động kép DARC II tiên tiến nhất trên thị trường (Làm sạch mỗi khi bật máy và bạn sẽ không phải chờ bất kì 1 giây nào trong quá trình này) và bộ vi mạch xử lý RISC tiêu thụ ít năng lượng hơn – cung cấp hiệu suất cao nhất. 

Trên đây là những tiêu chuẩn lựa chọn máy lọc nước và gợi ý những sản phẩm máy lọc nước chất lượng trong năm 2023. Hy vọng các nhà tiêu dùng thông thái sẽ lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp với mục đích sử dụng.

Xem thêm các bài viết thú vị khác tại đây:

>> [03] LƯU Ý ĐỂ DÙNG MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM HIỆU QUẢ

>> BẠN ĐÃ UỐNG NƯỚC SÔI ĐÚNG CÁCH CHƯA?

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart