CHIA SẺ KINH NGHIỆM MUA MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH TỐT NHẤT 2021

Việc sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình là điều rất cần thiết trước tình trạng nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm nặng nề. Vậy nên chọn mua loại máy lọc nước như thế nào cho gia đình phù hợp và tốt nhất? AlkaViva sẽ chia sẽ cho bạn kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình trong bài viết dưới đây cho bạn nhé!

Lý do nên mua máy lọc nước cho gia đình?

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình để lọc sạch nguồn nước, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất. Nhu cầu sử dụng nước sạch để ăn uống của chúng ta ngày càng tăng cao nên các dòng máy lọc nước từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với công nghệ lọc nước sạch hiện đại nhất ra đời.

Sử dụng máy lọc nước sẽ giúp gia đình bạn có nguồn nước sinh hoạt an toàn vì sau khi lọc máy sẽ giúp nước loại bỏ vi khuẩn, các chất độc hại, ô nhiễm, nước uống sẽ ngon hơn, tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

Chì là chất độc hại, có trong nguồn nước bị ô nhiễm, đây là chất cuối cùng của quá trình phản ứng phóng xạ nên chúng cực kỳ độc hại đối với cơ thể con người. Sử dụng thiết bị lọc nước sẽ giúp loại bỏ chì trong nguồn nước sinh hoạt.

Tiết kiệm chi phí mua nước sạch để uống, những loại nước uống đóng chai đều tốt cho sức khỏe vì chúng đã được qua xử lý, tuy nhiên giá thành để mua nước đóng chai uống hàng ngày sẽ khá lớn, Việc dùng máy lọc nước vẫn đảm bảo được chất lượng nước uống với chi phí giá rẻ hơn rất nhiều. Mặt khác, bạn không chỉ có nước sạch để uống mà còn có thể sử dụng để nấu ăn, đảm bảo sức khỏe.

Những bệnh như ung thư đại tràng, đường ruột, dạ dày hay những bệnh về đường tiêu hóa sẽ giảm đáng kể do hệ thống lọc nước an toàn đã loại bỏ được hoàn toàn clo từ nước uống. Nhất là trong nước máy, vì nước máy được được sử dụng clo nhằm mục đích diệt khuẩn trong nước, đây cũng là chất có tính axit cao.

Trong quá trình lọc nước, máy lọc nước sẽ giữ lại các khoáng chất, có lợi cho sức khỏe, hầu hết các máy lọc nước gia đình đều có trang bị lõi lọc cacbon lõi này sẽ loại bỏ các kim loại nặng, các chất ô nhiễm nguy hiểm, giữ lại các chất khoáng cần thiết cho cơ thể đồng thời cân bằng độ PH của nước.

Nước chiếm tới 70% cơ thể, uống  nước sạch sẽ giúp bù đắp nước cho cơ thể để diễn ra các hoạt động trao đổi chất, loại bỏ các chất độc trong cơ thể tự bảo vệ mình trước các bệnh thường gặp.

>>> Xem thêm: Lợi ích của việc uống nước ion kiềm thay thế hoàn toàn nước lọc thông thường

Cách lựa chọn máy lọc nước cho gia đình tốt nhất

Dựa vào thương hiệu máy lọc nước

Yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng trong quá trình chọn mua máy lọc nước là việc lựa chọn thương hiệu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước nên sẽ khiến người tiêu dùng khó khăn trong quá trình lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn thật sự tìm hiểu kỹ thì chắc chắn sẽ tìm được chiếc máy lọc nước phù hợp cho gia đình bạn. Thương hiệu máy lọc nước uy tín với công nghệ lọc hiện đại nhất có thể xem xét như Alkaviva một thương hiệu đến từ đất nước Mỹ.

Công nghệ máy lọc nước sử dụng

Công nghệ lọc nước sẽ quyết định tới chất lượng nước sau khi lọc, hiện nay, các công nghệ lọc nước hiện đại nhất được thương hiệu máy lọc nước hàng đầu áp dụng là các công  nghệ như RO, công nghệ Nano, điện giải. Mỗi công nghệ lọc sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính mà bạn có thể quyết định nên mua loại nào.

Nhu cầu sử dụng nước của gia đình

Yếu  tố quan trọng không kém đó là nhu cầu sử dụng nước của gia đình, dựa vào nhu cầu sử dụng nước để sinh hoạt, ăn uống, số lượng thành viên để chọn được dung tích máy lọc nước và công suất phù hợp nhất. Nếu gia đình bạn có 5-10 thành viên và sử dụng cho việc ăn uống thì nên lựa chọn máy lọc có công suất 10-20l/giờ. Còn nếu sử dụng thêm với mục đích tắm cho em bé thì nên sử dụng loại máy có công suất 30-80lit/giờ. Lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình sẽ tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Chất lượng nước đầu vào

Nếu bạn biết được chất lượng nguồn nước đầu vào thì sẽ chọn được máy lọc phù hợp, điều này sẽ giúp quá trình xử lý của máy được hiệu quả hơn.

>>> Xem thêm: Những loại máy lọc nước tốt và tiết kiệm điện nhất cho gia đình

Top những máy lọc nước uống trực tiếp tốt nhất hiện nay

Alkaviva là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong danh sách các hãng máy lọc nước uống tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có khả năng loại bỏ toàn bộ tạp chất có hại, đem lại nguồn nước tinh khiết mà còn bổ sung thêm nhiều ion, khoáng chất có lợi, cân bằng độ PH cho cơ thểm,,, thiết bị được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Mỹ, vì thế có độ bền sử dụng cao gấp 5 lần so với các sản phảm khác.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro Alkaviva H2 Series

Ưu điểm của dòng máy lọc nước điện giải Alkaviva H2 Series sử dụng bộ lọc ion hóa Ultrawater tốt nhất, đây chính là bộ lọc ion hóa duy nhất được thử nghiệm cho 249 chất gây ô nhiễm, thử nghiệm trong phòng thí nghiệm độc lập được EPA chứng nhận cho thấy răng Ultrawater của Alka Viva là bộ lọc ion duy nhất giúp giảm hầu như tất cả các chất gây ô nhiễm đến 99.9% thậm chí là những chất khó nhất.

Máy lọc nước tạo kiềm không dùng điện

Loại máy Elita Pure này của Alkviva không dùng nguồn điện trực tiếp, nó tạo ra độ PH tuyệt vời bằng cách truyền nước với các khoáng chất kiềm, chủ yếu là magie, bổ sung và cân bằng canxi tự nhiên, với Elita, sự thay đổi ph được đánh giá ổn định hơn, đồng thời tốc độ tái tạo nhanh so với bất kỳ máy ion hóa không dùng điện nào hiện có, chúng tái tạo chỉ trong vòng một giờ đồng hồ.

Bình lọc nước tạo kiềm Perfect Pitcher cầm tay

Đây là thiết bị cho những gia đình ít người, sử dụng công nghệ lọc độc quyền UltraWater, lọc được hơn 249 tạp chất ô nhiễm, có tích hợp bộ phận thông báo thay lọc thông minh bằng màn hình hiển thị, đèn báo sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho cơ thể bạn.

Dung tích bình chứa 2l tích hợp máy lọc nước nhỏ gọn đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Máy lọc nước tạo kiềm Perfect Pitcher sẽ loại bỏ hoàn toàn cặn, bụi bẩn và các vi sinh vật tồn tại trong nước, tăng cường vị của nước.

Lý do vì sao chọn máy lọc nước Alkaviva cho gia đình

Thương hiệu uy tín: Alkaviva được đánh giá là thương hiệu uy tín và tin dùng nhất Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thiết bị lọc nước tốt, Alkaviva còn có chính sách hậu mãi chuyên nghiệp chu đáo dành cho khách hàng sau khi lắp đặt giúp an tâm về độ bền, tuổi thọ cùng chất lượng nguồn nước uống trực tiếp tại vòi.

Công nghệ lọc kép Ultrawater tiên tiến: Công nghệ đạt chứng nhận NSF về loại bỏ hiệu quả kim loại nặng và các hợp chất hữu cơ có hại, giảm tới 99,9% đối với 249 tạo chất ô nhiễm trong nước.

Công nghệ tạo nước Hydro lý tưởng: Công nghệ tạo nước hydrogen có độ kiềm tính lý tưởng, có tác dụng đặc biệt trong việc đẩy lùi tác nhân gây lão hóa cho da. Hơn nữa, cung cấp, bổ sung thêm các chất khoáng tự nhiên có lợi, giúp nước uống thêm khỏe hơn.

Thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart