MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN THỔI KHÔNG?

Nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe chúng ta, đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước điện giải ion kiềm AlkaViva mang lại. Vậy thiết bị này có như lời đồn? cùng tìm hiểu máy lọc nước ion kiềm có tốt không nhé.

Bạn biết gì về nước ion kiềm?

Trước hết để tìm hiểu loại máy này có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu nước ion kiềm là gì? Đây là nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải hay còn gọi là điện phân bổ sung Hydro để tách nước thành ion H+ và OH-, có tính kiềm với độ PH>7.0 giàu vi khoáng và chất chống oxy hóa.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm AlkaViva là gì?

Là loại máy tạo ra nước điện giải ion kiềm của hãng AlkaViva, với nhiều series khác nhau, máy tạo nước ion kiềm là dòng máy tạo nước ion kiềm và ion axit bằng công nghệ điện phân, tách nước thành các ion H+ và OH-.

Có thể nói máy tạo nước ion kiềm là loại máy lọc nước duy nhất có thể vừa lọc sạch nước, vừa tạo được tính kiềm tự nhiên cho nước như kiềm ở rau xanh, và tạo được cả hydrogen – đây là chất chống oxy hóa cực mạnh nhờ quá trình điện phân.

Nước ion kiềm tác động thế nào đối với sức khỏe của chúng ta?

Máy ion kiềm sẽ tạo ra nước với những độ Ph khác nhau, phù hợp với các mục đích sử dụng. Với nước ion kiềm điện giải có độ PH 8.5 – 9.5 sẽ có tác dụng tuyệt vời đối với con người chúng ta như: giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời cũng có thể dùng để nấu ăn, pha chế đồ uống hàng ngày. 

Riêng đối với nước có độ Ph = 9.5, khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ tránh mắc các loại bệnh mãn tính, nguy hiểm, khó chữa như: Ung thư, viêm đại tràng, tiểu đường, đau dạ dày, gout, cao huyết áp,… 

Việc uống nước ion kiềm mỗi ngày giúp trung hòa axit dư thừa, tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thanh lọc độc tố hiệu quả, trung hòa gốc tự do. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều. >>> Xem thêm: Uống bao nhiêu nước ion kiềm mỗi ngày để có sức khỏe tốt?

Nước ion kiềm điện giải muốn hiệu quả tốt cần sử dụng đúng

Nước ion kiềm điện giải sử dụng để uống thông thường có 3 mức Ph tương ứng với đối tượng dùng nước:

  • Độ PH 9.5: Ở mức pH này sẽ phù hợp với người trưởng thành.
  • Độ PH 9.0: Phù hợp với người lớn sau khi đã dùng nước ion kiềm điện giải trong 2 tuần.
  • Độ PH 8.5: Người lớn mới sử dụng nước ion kiềm điện giải trong 1 tuần đầu, trẻ em từ 6-12 tuổi sẽ uống nước có độ pH 8.5 là phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Công dụng của nước kiềm ở từng mức pH cụ thể

Tác dụng tuyệt vời mà máy tạo nước ion kiềm AlkaViva mang lại

Ở các mức độ PH khác nhau, nước điện giải được tạo ra từ máy AlkaViva có những lợi ích khác nhau với sức khỏe:

Máy lọc nước ion kiềm AlkaViva cho nước có độ PH 8.5-9.5

Trong khoảng PH này nước ion kiềm điện giải là nước uống tốt cho sức khỏe, giúp chống oxy một cách hiệu quả nhất, 8.5-9.5 là loại nước uống khi uống hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe, nước có vị ngọt dịu tự nhiên, giúp trung hòa axit dư thừa, tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thanh lọc độc tố hiệu quả, trung hòa gốc tự do. Ngoài ra còn có tác dụng như:

Nấu ăn ngon hơn nhờ nước ion kiềm AlkaViva

Sức khỏe của chúng ta phụ thuộc vào chế độ ăn uống, đủ dưỡng chất cho cơ thể kết hợp với nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý. Một trong những lợi ích mà loại máy tạo ion đem lại chính là các phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, giúp thực phẩm ngon hơn khi chế biến và có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị từ món ăn.

Sử dụng nước ion để luộc rau sẽ giúp các loại rau có vị ngọt tự nhiên, hay sử dụng khi chế biến các món hầm cũng giúp giữ được các dưỡng chất và tiết kiệm thời gian khi chế biến các món ăn.

>>> Xem thêm: Nấu ăn ngon hơn nhờ nước điện giải ion kiềm

Pha trà chuẩn vị ngon đúng điệu

Những thí nghiệm đã cho thấy nước ion kiềm điện giải từ máy lọc nước ion kiềm AlkaViva giúp trà có màu đậm hơn nhờ khả năng thẩm thấu nhanh của các phân tử nước với các phân tử có trong trà. Màu sắc trà cũng hấp dẫn hơn, hương vị trà tuyệt hảo sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên khi được pha từ nước ion kiềm. Bạn có thể sử dụng lượng trà và cà phê ít hơn nhưng vẫn có thể có được hương thơm đặc trưng do khả năng hòa tan của loại nước này, để pha trà và cà phê bạn nên chọn loại nước có độ PH 9.5.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước ion kiềm có thể làm những món sinh tố, nước giải khát giúp giải nhiệt tuyệt vời hằng ngày

Thực phẩm chức năng hiệu quả hơn nhờ uống cùng với nước ion kiềm

Sử dụng loại nước ion kiềm điện giải có độ PH 9.5 khi kết hợp với thực phẩm chức năng sẽ rất tốt cho sức khỏe. Nước ion kiềm điện giải sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất có trong thực phẩm chức năng.

Tăng cường chất khoáng cho cơ thể hiệu quả

Trong nước ion kiềm có rất nhiều vi khoáng như Ca, Na, K,… chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, nếu thiếu hụt khoáng chất này có thể dễ mắc một số bệnh liên quan như loãng xương, đau khớp, do đó uống nước ion kiềm cũng là một cách bổ sung khoáng chất liệu quả.

Máy lọc nước ion kiềm AlkaViava tạo nước có độ PH >= 10

Với độ PH >=10 là loại nước kiềm mạnh, sử dụng loại nước này có thể loại bỏ vết bẩn, làm sạch rau, quả và làm sạch nhà bếp. Tuy nước ion kiềm mạnh này không uống được nhưng lại mang lại những lợi ích to lớn phục vụ  cho sinh hoạt của chúng ta như rửa rau, vệ sinh nhà bếp….

Hãy rửa rau củ quả bằng nước ion kiềm để an toàn hơn

Với khả năng rửa sạch thuốc bảo vệ thực vật, nước ion kiềm mạnh có độ PH 10-11.5 sẽ có khả năng loại bỏ các loại hóa chất độc hại bám trên bề mặt rau, củ, quả. Đặc biệt, nước ion kiềm mạnh còn giúp các loại rau giòn hơn và bảo quản được lâu hơn và an toàn đối với sức khỏe, điều này khiến các bà nội trợ rất thích bởi loại bỏ những chất độc, thuốc bảo vệ thực vật bám trên rau, củ, quả.

Đánh bay vết bẩn nhờ nước ion kiềm pH 10-11.5

Bạn sẽ khá bất ngờ khi biết rằng, việc sử dụng loại nước có độ ph 10-11.5 sẽ có khả năng loại bỏ vết bẩn từ nước tương, cà phê và một số loại vệt bẩn từ dầu mỡ, nước ion kiềm mạnh cũng có thể làm sạch một ố loại vết bẩn trong phòng tắm.

Nước ion kiềm làm sạch không gian bếp

Nếu nhà bếp của bạn đang bị bẩn, hãy sử dụng nước ion kiềm mạnh giúp rửa sạch các loại dụng cụ nhà bếp, kể cả các loại vật dụng bị bám thức ăn, dầu mỡ và khó tẩy rửa như thớt, hay khăn rửa bát,…

Mua máy lọc nước điện giải ion kiềm loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm máy lọc nước ion kiềm được gắn mác nhập khẩu nguyên chiếc , trước băn khoăn chưa biết máy lọc nước điện giải có tốt không và nên chọn máy lọc nào tốt nhất. Sau một thời gian dài đầu tư nghiên cứu và phát triển máy lọc nước điện giải, AlkaViva đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm AlkViva tích hợp lõi lọc UltraWater đang được đông đảo khách hàng tin tưởng, đón nhận.

Thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart