các dòng nước của Alkaviva tương ứng với độ pH khác nhau

HÉ MỞ [02+] MẸO UỐNG NƯỚC SẠCH HỮU ÍCH

Liệu mình có đang uống nước sạch? Đây là nỗi lo lắng chung của tất cả mọi người khi môi trường nước bị ô nhiễm nghiêm trọng. Vậy làm cách nào để đảm bảo rằng bạn luôn uống nước sạch? Nhất định bạn phải biết giải pháp sau.

Uống nước sạch – Hiểu thế nào cho đúng?

Nước sạch là nước không có các chất gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, hóa chất độc hại, kim loại nặng, muối và các tạp chất khác. Nước sạch thường được xử lý và sản xuất thông qua các phương pháp như lọc, khử trùng và lọc ngược.

uống nước sạch để có sức khỏe tốt

Những cách kiểm tra bạn đang uống nước sạch

Mỗi quốc gia và khu vực trên thế giới đều có những quy định riêng về tiêu chuẩn nước uống, Việt Nam cũng vậy. Bộ Y tế ban hành quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT vào ngày 02/06/2010. Theo đó, để chắc chắn được phần nào bạn đang uống nước sạch, hãy kiểm tra theo những cách sau:

1. Sử dụng bộ lọc nước để đảm bảo uống nước sạch

Một cách đơn giản để đảm bảo rằng bạn đang uống nước sạch là sử dụng bộ lọc nước. Chọn bộ lọc nước có chứa lõi lọc carbon nhằm loại bỏ các chất gây ô nhiễm và hóa chất.

2. Kiểm tra độ pH

Nước uống đạt tiêu chuẩn thường có pH từ 6,5 đến 8,5. Bạn có thể sử dụng băng pH để đo độ pH của nước uống. Nếu nước có độ pH dưới 6,5 hoặc trên 8,5, nó có thể là một tín hiệu cho thấy rằng nước bạn đang uống có chứa chất gây ô nhiễm.

Tiêu chuẩn uống nước sạch

3. Kiểm tra màu, mùi và vị – dấu hiệu nhận biết bạn có đang uống nước sạch không

Nếu bạn đang uống nước sạch thì nước sẽ có mùi thơm nhẹ và vị ngọt. Nước uống không được có màu và không có vị hoặc mùi lạ. Nếu nước uống của bạn có mùi hôi, màu sắc hoặc vị lạ, đó chắc chắn là tín hiệu cho thấy nước uống của bạn không đảm bảo.

Giải pháp đảm bảo bạn luôn được uống nước sạch

Các phương pháp kiểm tra nước nêu trên chỉ là cách để kiểm tra tạm thời và không thể chuẩn xác 100%. Vì Quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế có tới 30 tiêu chuẩn, trong đó có những tiêu chuẩn rất khó để đo lường nếu không có các thiết bị chuyên dụng. Hơn nữa việc kiểm tra theo phương pháp trên còn mất khá nhiều thời gian. Do đó, để đảm bảo rằng bạn luôn uống nước sạch. Hãy sử dụng các thiết bị máy lọc nước.

Các loại máy lọc nước đáng mua nhất hiện nay – ALKAVIVA

giải pháp đảm bảo uống nước sạch

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước sử dụng công nghệ tiên tiến khác nhau, nhưng không phải bất cứ loại máy lọc nước nào cũng đều có thể lọc nước tốt. Vì vậy trong quá trình lựa chọn, nên chọn những loại máy đạt chứng nhận từ những cơ quan có thẩm quyền, đáp ứng đầy đủ 30 tiêu chuẩn về nước sạch của Bộ Y tế. Máy lọc nước đến từ thương hiệu ALKAVIVA là máy lọc nước đáng mua nhất 2023. Bởi vì:

  • Các loại máy lọc nước điện giải ALKAVIVA là thiết bị lọc nước chuyên dụng để hỗ trợ điều trị y tế của Mỹ
  • Nồng độ Hydro hoà tan ~ 1300ppb, cao nhất thế giới.
  • Tạo ra 8 loại nước chức năng với dải pH rộng (pH ~3.0-11.0), đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày.
  • Công nghệ điện cực SMART 4.0 giúp máy đạt được hiệu suất cao vượt trội, tạo nước ion kiềm giàu hydro 1300ppb.
  • Tuổi thọ máy lên đến 25 năm.
  • Là máy lọc nước điện giải chuẩn thiết bị y tế đầu tiên
  • Công nghệ lọc UltraWater độc quyền trên thị trường với công suất lọc 10.000 lít (Tương đương 500 bình nước 20 lít).
  • Sở hữu 8 chế độ nước với dải pH từ 3.0 – 11.0, tạo ra nồng độ phân tử Hydro hòa tan đạt 1300 ppb và chỉ số chống oxy hóa ORP = -600mV.
  • Sử dụng công nghệ làm sạch tự động kép DARC II tiên tiến nhất trên thị trường, bộ vi mạch xử lý RISC tiêu thụ ít năng lượng hơn – cung cấp hiệu suất cao nhất. 
  • Ngoài việc đảm bảo uống nước sạch, nguồn nước AlkaViva còn được nhiều chuyên gia khuyên dùng như một thiết bị y tế để hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, kiềm hóa cơ thể, trung hòa acid dư thừa, ngăn ngừa các căn bệnh mãn tính như: ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, cao huyết áp…

Hiện tại thương hiệu ALKAVIVA đang có 4 dòng máy lọc nước với các mức giá thành các nhau, phù hợp mọi phân khúc khách hàng mà vẫn đảm bảo uống nước sạch:

  1. Máy lọc nước điện giải ALKAVIVA DELPHI H2
  2. Máy lọc nước điện giải AlkaViva VESTA H2
  3. Máy lọc nước điện giải ALKAVIVA ATHENA H2
  4. Máy lọc nước điện giải MELODY II H2

Tóm lại, máy lọc nước chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn luôn được uống nước sạch. Tuy nhiên, khi sử dụng máy lọc nước, bạn cần phải thay bộ lọc định kỳ để đảm bảo máy có thể loại bỏ tối đa các chất độc hại cho cơ thể.

Xem thêm các bài viết khác tại đây:

>> [03] LƯU Ý ĐỂ DÙNG MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM HIỆU QUẢ

>> [04+] LOẠI MÁY LỌC NƯỚC CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart