TOP 8 NGƯỜI NỔI TIẾNG SỬ DỤNG NƯỚC ION KIỀM ĐỂ DUY TRÌ SỨC KHOẺ

Cuộc sống của người nổi tiếng luôn là đề tài thú vị để theo dõi vì mọi người thường có cái nhìn thoáng qua về thói quen hào nhoáng của người nổi tiếng. Những xu hướng mới nhất của Hollywood là thứ mà mọi người đều muốn tham gia hưởng ứng dù là ở thời đại nào. Những người nổi tiếng này đã giới thiệu nhiều xu hướng độc lạ cho mọi người trong suốt nhiều năm để chúng ta có thể cảm thấy gần gũi hơn với thần tượng của mình theo một cách nào đó. Từ việc ăn gan sống cho đến chế độ giảm cân khắc nghiệt Master Cleanse thì có vẻ như nhiều người nổi tiếng đã thử tất cả. Tuy nhiên, có một thứ có vẻ dễ thở hơn mà hầu như ai cũng có thể làm được đó chính là sử dụng nước ion kiềm.

Nước ion kiềm là một loại nước có độ pH cao hơn so với nước máy thông thường từ vòi. Với độ pH trên 7, nước ion kiềm có tác dụng tăng cường quá trình hydrat hoá, giảm cân, cải thiện vẻ bề ngoài như da, tóc, móng tay và giảm viêm. Không có gì ngạc nhiên khi những người nổi tiếng kết hợp điều này vào chế độ ăn uống của họ. Vậy những người nổi tiếng này là ai, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. 8 người nổi tiếng nào sử dụng nước ion kiềm để duy trì sức khoẻ?

1.1. Beyoncé

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 1

Beyoncé là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và còn là một diễn viên người Mỹ. Cô chính là người khởi đầu xu hướng uống nước ion kiềm từ năm 2013. Theo như các thông tin bị rò rỉ cho rằng trong suốt chuyến lưu diễn thế giới Mrs. Carter, cô ấy chỉ sử dụng nước ion kiềm. 

Trong suốt chuyến lưu diễn, việc ca hát và nhảy múa liên tục hai giờ đồng hồ đòi hỏi rất nhiều năng lượng. Nước ion kiềm có tác dụng làm tăng cường khả năng hydrat hoá tức là làm tăng lượng hydro trong cơ thể. Chính lợi ích này đã mang đến cho Beyoncé một nguồn năng lượng vừa đủ để tiếp tục thực hiện các động tác vũ đạo khó nhằn trong khi hát trực tiếp.

1.2. Miranda Kerr

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 2

Miranda Kerr là người mẫu người Úc, cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 với vai trò là một trong những thiên thần của Victoria’s Secret. Cô cũng kết hợp nước ion kiềm vào chế độ ăn uống của mình. 

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, cựu thiên thần Victoria’s Secret đã tiết lộ rằng cô đã đặt các bộ lọc để tạo nước ion kiềm tại nhà bao gồm cả vòi hoa sen để đảm bảo rằng nguồn nước cô sử dụng đều được lọc sạch. Miranda cũng đã chia sẻ thêm rằng việc giữ dáng là rất quan trọng đối với cô ấy và điều đó bao gồm việc tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. 

Bên cạnh trái cây và đồ ăn nhẹ lành mạnh, Miranda chỉ uống thêm 2-3 lít nước ion kiềm mỗi ngày để giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất. 

1.3. Tom House

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 3

Tom House là một cựu vận động viên ném bóng, huấn luyện viên và hậu vệ của các giải đấu bóng cháy lớn nhất cũng đã tin dùng nước ion kiềm. Hiện tại, ông là một huấn luyện viên nổi tiếng và đã khuyên tất cả các vận động viên của mình nên sử dụng nước ion kiềm được lấy trực tiếp từ máy lọc nước điện giải. 

Ông đã chia sẻ rằng việc kết hợp nước ion kiềm vào chế độ tập luyện của các vận động viên sẽ giúp họ tăng mức năng lượng tự nhiên và khả năng hydrat hoá cơ thể, ổn định quá trình trao đổi chất và giảm viêm ở khớp. Tom House cũng cho rằng việc uống nước ion kiềm mỗi ngày sẽ làm thuyên giảm các chấn thương khi tập luyện và giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn. 

1.4. Tom Brady

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 4

Tom Brady là một tiền vệ bóng bầu dục người Mỹ cho đội Tampa Bay Buccaneers của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL). Tom cũng là người sử dụng nước ion kiềm thường xuyên và đây chính là lý do tại sao anh ấy vẫn chơi bóng mặc dù đã ở giai đoạn trung niên.

Cha đẻ của Jack Edward đã tiết lộ rằng lý do khiến anh ấy có được thân hình cân đối là duy trì lối sống lành mạnh nên rất thận trọng trong việc ăn uống. Nhiều thông tin cho rằng, Tom thường xuyên uống nước ion kiềm bởi vì tính axit thấp và đặc tính chống viêm của loại nước này. 

Điều này có lợi cho một vận động viên nổi tiếng như Brady bởi nước ion kiềm có công dụng làm giảm đau khớp và góp phần nâng cao thành tích thể thao của anh ấy.

1.5. Roger Daltrey

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 5

Roger Daltrey là một ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất điện ảnh người Anh, ông nổi tiếng với vai trò là ca sĩ của ban nhạc rock The Who. Ông được biết tới nhờ chất giọng mạnh mẽ cùng phong thái trình diễn năng động vô cùng đặc trưng.

Giống như những người nổi tiếng khác, ông cũng hưởng ứng việc sử dụng nước ion kiềm để giữ nước và chất điện giải cho cơ thể. Với sự nghiệp kéo dài hơn 50 năm, Roger Daltrey đã tiết lộ rằng một trong những bí quyết giữ sức khoẻ đó chính là thường xuyên uống nước ion kiềm.

Ông đã chia sẻ rằng kể từ khi tìm hiểu về nước ion kiềm trong chuyến lưu diễn năm 2009, ông đã cảm nhận rõ về lợi ích của nó. Ông cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng kể từ khi kết hợp nước ion kiềm vào lối sống của mình, ông đã nhận thấy sự cải thiện chung về sức khoẻ của mình. 

1.6. Rick Springfield

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 6

Rick Springfield là một ca sĩ nổi tiếng người Úc, ông đã dành được giải Grammy “Best Male Rock Vocal Performance” năm 1982 với bài hát Jessie’s Girl – một bài hát trong album thứ 5 “Work Class Dog”. Ông cũng là một diễn viên thành công, đồng thời là một nhạc sĩ và tác giả. 

Ông cũng đã thể hiện sự yêu thích của mình đối với nước ion kiềm và đã cho rằng nước có độ pH cao trên 7 là một thành phần quan trọng trong việc chăm sóc giọng hát nổi tiếng của ông. Ông cũng mang nước ion kiềm theo khi đi lưu diễn để đảm bảo rằng nguồn nước này sẽ chăm sóc ông trong suốt hành trình. 

Có thể thấy, Rick vẫn giữ được sự trẻ trung mặc dù đã 72 tuổi là bởi vì ông thường xuyên uống nước ion kiềm nhờ vào đặc tính chống lão hoá của Hydrogen có trong nguồn nước này. Rick vẫn có thể là một ngôi sao nhạc rock nổi tiếng như ngày nay.

1.7. Mark Wahlberg

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 7

Mark Wahlberg là một diễn viên, doanh nhân và cựu rapper người Mỹ. Ông đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm 1 giải BAFTA, đề cử cho 2 giải Oscar, 3 giải quả cầu vàng, 9 giải Primetime Emmy và 3 giải Screen Actors Guild.

Ông cực kỳ thích nước ion kiềm và thường xuyên ca ngợi về lợi ích mà nguồn nước này mang lại cho sức khoẻ. Vì quá yêu thích nên ông còn hợp tác với Sean Combs, hay còn gọi là P.Diddy để thành lập công ty nước đóng chai của riêng mình: AQUAhydrate. 

Theo thông tin được cung cấp, AQUAhydrate là nước siêu tinh khiết chứa 72 chất điện giải với độ pH trên 9. Sản phẩm là sự kết hợp mạnh mẽ của tính kiềm, chất điện giải và khoáng chất lành mạnh giúp cho người dùng khôi phục lại sự cân bằng môi trường axit/kiềm, giữ nước, bù điện giải và duy trì sự khoẻ mạnh.

1.8. Yannick Bisson

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 8

Yannick Bisson là một diễn viên, đạo diễn phim điện ảnh và truyền hình người Canada được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất với vai thám tử William Murdoch trong series Murdoch Mysteries.

Giống như những người nổi tiếng ở trên, nước ion kiềm là một trong những thứ yêu thích của ông. Khi đang quay một chương trình truyền hình với người bạn thân Rick Springfield, Yannick đã phát hiện ra máy lọc nước Tyent Water trong nhà của Rick. Chính điều này đã khiến Yannick đã mua một chiếc máy cho mình.

Ông đã chia sẻ rằng để có được cơ thể tràn đầy năng lượng và giữ nước trong suốt quá trình quay thì ông phải uống nước ion kiềm. Trên thực tế, ông là một fan hâm mộ của nước ion kiềm và ngay cả thú cưng của ông cũng chỉ uống nước ion kiềm để giữ ẩm cho chiếc mũi của chúng.

2. 4 đặc tính nổi bật của nước ion kiềm mà bạn khó lòng bỏ qua

Để bảo vệ sức khoẻ, uống nước sạch thôi là chưa đủ mà cơ thể chúng ta cần một nguồn nước tốt để hấp thụ dưỡng chất. Hiện nay, nước ion kiềm đang là loại nước đứng đầu danh sách đồ uống có khả năng hỗ trợ điều trị và cải thiện một số bệnh lý quan trọng. Dưới đây là 4 đặc tính nổi bật đã góp phần tạo nên tác dụng tuyệt vời của nguồn nước này:

2.1. Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp cân bằng độ pH

80% thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày đều mang tính axit. Quá trình tích tụ này kéo dài sẽ khiến cơ thể gặp phải những căn bệnh như dạ dày, trào ngược, gout, viêm đại tràng, rối loạn tiêu hoá và một số bệnh liên quan đến dư thừa Cholesterol. Chính vì thế, việc sử dụng nước ion kiềm để kiềm hoá cơ thể là điều hết sức cần thiết. 

Với độ pH từ 8.5 – 11.5, nước điện giải có khả năng giúp cơ thể dễ dàng trung hoà axit, cân bằng với pH từ đó hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến đường ruột, dạ dày và tiêu hoá. Uống nước ion kiềm mỗi ngày sẽ cung cấp độ kiềm tự nhiên, cân bằng pH trong cơ thể hiệu quả. 

2.2. Giàu hydro, chống oxy hoá và loại bỏ gốc tự do

Cơ thể càng già thì tình trạng lão hoá càng tăng, lúc này các cơ quan trong cơ thể sẽ không còn dẻo dai như trước. Việc sử dụng nước ion kiềm sẽ giúp ngăn chặn lão hoá bởi trong nước có chứa thành phần hydrogen – một chất chống oxy hoá cực mạnh. 

Lý giải về vai trò của phân tử hydro, các nhà khoa học cho biết cơ thể con người luôn cần oxy để tồn tại. Tuy nhiên trong quá trình oxy hoá, các gốc tự do sẽ vô tình được tạo ra, đây chính là tác nhân gây nên các mầm mống bệnh tật trong đó có ung thư. Gốc tự do là các phân tử chứa electron chưa được ghép cặp. Do đặc tính thích ghép đôi nên trong quá trình di chuyển tự do chúng sẽ tác động đến các tế bào để tìm electron lấp vào vị trí còn thiếu. Điều này vô tình gây tổn thương và chết tế bào. 

Để ngăn chặn tình trạng này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra tác dụng của phân tử hydro trong việc tìm kiếm và loại bỏ gốc tự do, bảo vệ tế bào hiệu quả. Phân tử hydro hoạt động như chất chống oxy hoá với khả năng tiêu diệt và loại bỏ gốc tự do gây hại rất tốt. Việc sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày sẽ giúp bổ sung lượng hydro dồi dào, làm chậm quá trình lão hoá, loại bỏ gốc tự do gây bệnh và tăng sức đề kháng hiệu quả.

Người nổi tiếng sử dụng nước ion kiềm 9

2.3. Giàu vi khoáng tự nhiên giúp cơ thể tăng sức đề kháng

Một đặc tính nữa không thể bỏ qua khi nói đến nước điện giải ion kiềm chính là khả năng giàu vi khoáng tự nhiên. Nước sau khi lọc được loại bỏ toàn bộ tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn có hại nhưng vẫn giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Công nghệ lọc hiện đại đã cho phép các khoáng chất như Mg, Ca, Na, K được bảo tồn nguyên vẹn mà không cần phải sử dụng hoá chất bổ sung. Việc sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp các mô tế bào và hệ miễn dịch được tăng cường, bổ sung canxi, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả.

2.4. Kích thước phân tử siêu nhỏ đem đến khả năng thẩm thấu nhanh chóng

Trải qua quá trình phân tách và tái cấu trúc phân tử nước ion kiềm được chứng minh là có kích thước nhỏ hơn tận 5 lần so với phân tử nước thông thường. Nhờ kích thước siêu nhỏ, loại nước này có khả năng vận chuyển dinh dưỡng đến các tế bào, giúp bù nước, giải khát, thanh lọc tạp chất ra khỏi cơ thể hiệu quả. Kích thước phân tử siêu nhỏ cũng đem đến cho nước ion kiềm khả năng chiết xuất mạnh mẽ và các tinh chất trong thực phẩm, làm gia tăng và nổi bật hương vị cho các món ăn, giúp hạn chế việc dùng gia vị. 

Ngoài ra nước ion kiềm pH 9.5 khi dùng để pha trà, nấu súp sẽ đem đến mùi vị tuyệt hảo. Loại nước này cũng có tác dụng làm mềm thực phẩm, giải phóng và bảo quản các chất dinh dưỡng khi hầm, luộc hiệu quả.

Tựu chung lại, nước ion kiềm là loại nước tốt nhất cho sức khoẻ và điều này đã được nhiều người nổi tiếng trải nghiệm trực tiếp và chia sẻ. Vì vậy, chúng ta cần duy trì đều mỗi ngày khoảng 1.5-2 lít nước ion kiềm để duy trì cơ thể khoẻ mạnh. 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart