Câu hỏi: máy lọc nước Alkaviva có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước, tuy nhiên Alkaviva vẫn là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy thực chất, máy lọc nước Alkaviva có tốt không, có nên mua máy lọc nước của Alkaviva? Những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời xác đáng và đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình mình.

5 lý do giúp máy lọc nước Alkaviva được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm gần đây nhưng máy lọc nước Alkaviva  đã nhanh chóng chiếm lĩnh được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tất cả là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà các dòng sản phẩm của hãng này sở hữu. Dưới đây là 5 lý do giúp bạn hiểu rõ được máy lọc nước Alkaviva có tốt không và tại sao được khách hàng tin tưởng lựa chọn đến vậy.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Máy lọc nước Alkaviva được thiết kế với đa dạng mẫu mã, chủng loại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thương hiệu này luôn chú trọng đến hình thức bên ngoài của sản phẩm để giúp không gian lắp đặt trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Các sản phẩm được lấy tông màu chủ đạo là xanh đen sang trọng, kiểu dáng thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian thiết kế trong gia đình, văn phòng, khách sạn, công sở, công ty… Đặc biệt, với các dòng máy lọc nước tủ đứng, phần vỏ được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, bên ngoài là lớp kính cường lực giúp bảo vệ toàn diện các linh kiện, phụ kiện bên trong, giúp sản phẩm có độ bền cao, luôn giữ được tính thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng.

Giá thành hợp lý hợp với khả năng tài chính của người dân Việt Nam

Máy lọc nước Alkaviva  thuộc phân khúc bình dân, mức giá các sản phẩm chỉ dao động từ vài triệu đồng. Với mức giá này, mỗi gia đình Việt nên đều nên sở hữu một thiết bị lọc nước chất lượng cao để cải thiện nguồn nước, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.

Chế độ nước nóng, lạnh, nguội

Bên cạnh các dòng máy lọc nước thông thường, Alkaviva  còn mang đến cho khách hàng các dòng máy lọc nước được trang bị từ 2 đến 3 chế độ nước. Bao gồm: máy lọc nước tinh khiết – khoáng, máy lọc nước nóng – lạnh – nguội… có thể đáp ứng được đa dạng mục đích sử dụng trong gia đình.

Chế độ nước nóng của máy lọc nước Alkaviva  có thể đạt tới 95 độ, cho phép người dùng sử dụng trực tiếp mà không cần qua đun nấu, giúp tiết kiệm thời gian khi pha trà, cà phê, pha mì, sữa cho trẻ em hay sử dụng uống vào mùa đông để giữ ấm cơ thể. Đối với chế độ nước lạnh có thể xuống sâu tới 10 độ C, mang đến cho bạn một ly nước mát lạnh để giải nhiệt mùa hè.

Siêu tiết kiệm điện năng

Máy lọc nước Alkaviva  sử dụng công suất cực nhỏ, chỉ khoảng 60W. Với những dòng máy lọc nước nóng – lạnh sẽ sử dụng công suất lớn hơn vào khoảng 600W. Bên cạnh đấy, thiết bị còn được trang bị bình áp dung tích lớp giúp lưu trữ nước sạch sau khi lọc mà không cần phải hoạt liên tục, có chế độ tự ngắt khi bình chứa đã đầy.

Chính những ưu điểm trên đã giúp thương hiệu Alkaviva  đứng vững trên thị trường và chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Để thực sự biết máy lọc nước Alkaviva  có tốt không hãy cùng tìm hiểu tiếp ngay dưới đây.

Đánh giá máy lọc nước Alkaviva có tốt không?

Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khi bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu máy lọc nước Alkaviva. Bởi các dòng sản phẩm của hãng chưa thực sự phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những tính năng ưu việt cùng chất lượng được cam kết từ nhà sản xuất thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng.

Alkaviva  – Thương hiệu máy lọc nước được nhiều khách hàng lựa chọn

Máy lọc nước Alkaviva  sử dụng công nghệ lọc nước RO với các màng lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ khiến các sản phẩm của hãng không hề kém cạnh so với các dòng máy lọc nước nổi tiếng trên thị trường về khả năng lọc sạch nước. Thiết bị này có thể loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ như: ion kim loại nặng, chất hữu cơ,  virus, vi khuẩn cùng nhiều chất độc hại khác có trong nguồn nước. Từ đó, mang đến cho người dùng nguồn nước sạch, tươi mát, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Không chỉ vậy, máy lọc nước Alkaviva còn được trang bị thêm các lõi lọc chức năng có vai trò bổ sung thêm Hydrogen và các khoáng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hóa rất hiệu quả.

Vậy máy lọc nước Alkaviva  có tốt không? Câu trả lời là dòng máy này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của đa số người tiêu dùng. Mỗi gia đình đều nên sở hữu một chiếc máy lọc nước Alkaviva chất lượng cao để phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart