PHA CHẾ SINH TỐ, NƯỚC GIẢI NHIỆT CÙNG NƯỚC ĐIỆN GIẢI

Nước điện giải ion kiềm uống tươi trực tiếp thì tốt rồi, còn nếu dùng nước điện giải ion kiềm để pha chế các loại sinh tố thì sao? Nào, cùng Alkaviva tìm hiểu một vài cách pha chế thức uống giải nhiệt này bằng nước điện giải ion kiềm nhé.

– Làm sinh tố cùng với nước điện giải ion kiềm sẽ giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng trong sinh tố. Vì các phân tử nước siêu nhỏ sẽ thấm sâu vào các loại rau củ quả, từ đó bảo toàn và giải phóng các chất dinh dưỡng cho cơ thể hấp thu. Đồng thời nước điện giải ion kiềm sẽ làm tăng hương vị, kết hợp đầy đủ các axit béo và tối ưu hóa các lợi ích cho sức khỏe của loại thức uống bổ dưỡng này.

Kết quả hình ảnh cho sinh tố
Làm sinh tố cùng với nước điện giải ion kiềm

– Trái cây, rau củ là nguyên liệu chính để làm sinh tố. Mà trong những loại thực phẩm này chứa rất nhiều chất xơ hòa tan và không hòa tan tốt cho sức khỏe, cộng thêm 1 lượng lớn enzyme, vitamin, khoáng chất. Nước điện giải ion kiềm sẽ hỗ trợ phá vỡ làm cho các chất xơ nhỏ hơn, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.

Một cách làm sinh tố kết hợp với nước điện giải ion kiềmTất cả những loại trái cây, rau cu bạn yêu thích đều có thể kết hợp với nước điện giải ion kiềm. Bạn có thể kết hợp hoặc dùng riêng 1 loại rau củ quả với nước điện giải ion kiềm, chẳng hạn như dâu tây, đào và chuối, táo tây và cà rốt, nho và táo tây, hay bơ, việt quốc và cam…. Sau khi chọn được nguyên liệu rồi, bạn cho 2 muỗng cà phê dầu hạt lanh, dầu gai hoặc dầu cây lưu ly, cùng với 1.5 chén nước điện giải ion kiềm pH 9.5. Cho tất cả vào máy xay và xay kỹ. Vậy là bạn đã có một ly sinh tố vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng rồi. Và nhớ cho them ít đá để vừa tận hưởng được vị ngon, ngọt của trái cây vừa tận hưởng được độ mát lạnh của đá để xua tan cái oi bức của mùa hè nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart