MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM TỐT CHO NGƯỜI BỊ BỆNH VỀ TIÊU HÓA

Ngày nay, việc ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng sẽ dẫn đến các bệnh về đường ruột như rối loạn tiêu hóa. Máy lọc nước tạo ra nguồn nước ion kiềm sạch tinh khiết giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về tiêu hóa nhờ các tính chất ưu việt. Cùng AlkaViva tìm hiểu công dụng thần kỳ của máy lọc nước điện giải đối với việc phòng và điều trị căn bệnh thường gặp này nhé!

Bệnh rối loạn tiêu hóa là gì?

Khi mắc bệnh về tiêu hóa sẽ khiến người bệnh vừa cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, đôi khi lại có cảm giác xấu hổ với mọi người xung quanh với các biểu hiện như ợ nóng, viêm đường ruột, hội chứng kích thích ruột, bệnh trĩ, viêm đại tràng.

Nguyên nhân gây bệnh và các triệu chứng thường gặp ở đường tiêu hóa

Những nguyên nhân chính gây ra bệnh tiêu hóa

Bệnh tiêu hóa xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn có thể tham khảo các nguyên nhân chính sau đâu:

Thói quen và chế độ ăn uống hằng ngày không khoa học, lành mạnh

Đây được biết như là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh về tiêu hóa. Việc bạn thường xuyên bỏ bữa, ăn uống không đúng giờ sẽ khiến cơ thể bị bỏ đói, lúc này hệ thống tiêu hóa sẽ co bóp lại và gây ra cảm giác khó chịu, sẽ rất khó để bạn có thể xây dựng lại chế độ ăn uống bình thường.

Ngày nay, bởi các công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển nên con người không còn quá tập trung trong việc ăn uống, họ sẽ thường có thói quen xem các thiết bị di động, tivi vào các bữa ăn. Việc này khiến bạn hình thành thói quen nhai không kỹ thức ăn, bạn không nên để cho bụng quá đói hoặc ăn quá no điều này khiến dạ dày đôi khi phải làm việc quá sức.

Chế độ ăn uống hằng ngày không lành mạnh, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, khi bạn ăn quá nhiều thức ăn nhanh, đồ dầu mỡ, đồ ăn đóng hộp hay những thực phẩm có tính axit cao sẽ làm tăng axit trong dạ dày. Những người có thói quen sử dụng rượu, bia, chất kích thích, thuốc lá sẽ khiến lượng axit dư thừa tích tụ ngày càng nhiều lúc này sẽ khiến cơ thể và dạ dày quá sức và gây ra các bệnh về tiêu hóa.

Tâm trạng căng thẳng và stress

Khi bạn cảm thấy cơ thể hay đầu óc mình không được thoải mái, dễ căng thẳng, lo âu và stress về áp lực trong công việc và cuộc sống. Những lúc thế này đồng nghĩa với việc bạn cũng đang kích thích hệ thần kinh trung ương khiến cơ quan tiêu hóa hoạt đồng đình trệ do hệ thần kinh trung ương sẽ làm giảm lưu lượng máu truyền đến hệ tiêu hóa, gây ra các cơn co thắt.

Lạm dụng quá nhiều thuốc kháng sinh

Thuốc kháng sinh có tác dụng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, nhưng thuốc cũng có những tác dụng phụ như dễ gây tiêu chảy và các hiện tượng rối loạn tiêu hóa. Với những người phải dùng kháng sinh thời gian lâu dài sẽ khiến hệ tiêu hóa cảm thấy áp lực và nặng nề hơn.

Những biểu hiện thường gặp ở đường tiêu hóa

Bệnh rối loạn tiêu hóa

Khi các cơ quan trong hệ tiêu hóa có biểu hiện co thắt không điều sẽ dẫn tới việc người bệnh cảm thấy đau bụng và thay đổi đồng hồ sinh học đi đại tiện, đầy hơi, khó tiêu, đây là biểu hiện của bệnh rối loạn tiêu hóa.
Các triệu chứng này hầu hết điều gặp ở tất cả mọi người, bệnh chỉ khiến cơ thể cảm thấy khó chịu, mệt mỏi chứ không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Bệnh trào ngược dạ dày – trào ngược thực quản

Biểu hiện của căn bệnh này bạn có thể biết đến như: Ợ hơi, ợ nóng, ợ chua, buồn nôn, đắng miệng,… lúc này axit trong dạ dày của bạn bị trào ngược lên thực quản. Người mắc bệnh này sẽ không cảm thấy khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày, nhưng sẽ có cảm giác không muốn ăn có thể gây ra tình trạng suy dinh dưỡng hoặc một số biến chứng nghiêm trọng khác.

Bệnh viêm loét dạ dày

Đây là căn bệnh nếu bạn không chữa trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm. Người bệnh sẽ cảm thấy đau bụng, buồn nôn, ăn không ngon, xuất huyết dạ dày hay giảm cân một cách đột ngột, đi ngoài ra phân đen. Căn bệnh này sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến niêm mạc dạ dày, gây viêm và loét.

Bệnh viêm đại tràng

Tình trạng rối loạn tiêu hóa mạn tính tái phát liên tục trong thời gian dài, bề mặt niêm mạc của đại tràng bị tổn thương sẽ gây ra căn bệnh viêm đại tràng. Do bệnh này rất dễ tái phát thường xuyên và trở thành bệnh mãn tính.

Máy lọc nước điện giải AlkaViva H2 Series tốt cho người bị tiêu hóa

Máy lọc nước điện giải AlkaViva H2 Series sử dụng bộ lọc ion hóa duy nhất Ultra Water đã được chứng minh có thể lọc sạch đến 99,9% các chất ô nhiễm, vi khuẩn trong nước. Máy còn có khả năng tự điều chỉnh độ pH và ORP thông qua thiết kế đặc biệt với 8 nút chức năng tạo ra 8 nguồn nước khác nhau.

Nước điện giải ion kiềm được sản xuất nhờ máy lọc nước điện giải thông qua quá trình phân tách nước thành hai dạng H+ và OH- có nhiệm vụ thay đổi độ pH của nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Bệnh cạnh đó, khi bệnh nhân tiêu hóa sử dụng nước ion kiềm giàu hydrogen – chất chống oxy hóa mạnh hằng ngày sẽ giúp trung hòa và cân bằng lại axit trong cơ thể, đào thải đi các chất độc tố.

Người bị bệnh tiêu hóa đôi khi do cảm thấy stress, áp lực, nước ion kiềm giúp tăng cường trí não, cải thiện tâm trạng vui vẻ thoải mái, như lá chắn bảo vệ hệ thần kinh để người bệnh cảm thấy tinh thần lạc quan, yêu đời hơn, dễ ngủ sâu giấc hơn.

Điểm đặc biệt của nước ion kiềm AlkaViva so với các loại nước uống thông thường là nước AlkaViva có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, chỉ chứa 5-6 phân tử nước trong 1 cụm phân tử, điều này sẽ giúp nước dễ dàng hấp thụ nhanh vào cơ thể, cũng như giúp rửa sạch thức ăn hay khiến thức ăn trở nên mềm và ngon miệng hơn.

Cách sử dụng nước ion kiềm AlkaViva để phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Sử dụng nước ion kiềm pH 8.5-9.5 để uống mỗi ngày

Mức độ pH 8.5-9.5 ở nước kiềm rất thích hợp để bạn sử dụng uống thường ngày, thay thế các loại nước thông thường khác. Bạn có thể dùng nước để pha chế thức uống sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa vì nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, củ quả sẽ giúp bạn cân bằng lượng axit khi ăn phải quá nhiều thức ăn chứa axit.

Nếu như bạn là một người không thích ăn rau xanh thì việc bổ sung nước ion kiềm là rất cần thiết, nước sẽ giúp cơ thể bạn ngày càng khỏe mạnh hơn, giảm thiểu các cơn đau dạ dày, giảm tình trạng trào ngược dạ dày thực quản. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng nước ion kiềm AlkaViva có độ pH từ 8.5-9.5 trong 2 tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt

Sử dụng nước ion kiềm AlkaViva pH 10.5 để rửa sạch thức ăn

Nước ion kiềm AlkaViva pH 10.5 có khả năng rửa sạch rau củ quả, loại bỏ các chất độc hại bám trên thức ăn như thuốc trừ sâu và giảm mùi tanh của hải sản khi chế biến.

Với khả năng chống oxy hóa cao, nước ion kiềm còn giúp bảo quản thức ăn một cách hiệu quả nhất và đảm bảo thời gian bảo quản lâu hơn, thức ăn tươi ngon hơn, làm mềm thức ăn và giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart