VU LAN BÁO HIẾU – SỨC KHỎE BIẾU NHÀ

Ngày lễ Vu Lan báo hiếu đang đến gần. Đây là thời điểm để con cháu trong gia đình được thể hiện lòng biết ơn đến ông bà, cha mẹ – Những bậc sinh thành đáng kính đã dạy chúng ta cách sống, cách làm người. Giữa tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng, AlkaViva tin rằng một món quà sức khỏe sẽ là vô cùng phù hợp và ý nghĩa để bạn đền đáp công ơn trời biển ấy. Vì vậy, chương trình ưu đãi đặc biệt máy lọc nước điện giải độc quyền Mỹ là dành riêng cho bạn.

>>>Xem thêm: TẠI SAO NƯỚC ION KIỀM LÀ VÔ CÙNG CẦN THIẾT VỚI NGƯỜI CAO TUỔI?

*Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 25/08/2021.

*Chi tiết ưu đãi:

Người cao tuổi cần một chế độ dinh dưỡng đa dạng và hợp lý để tránh bệnh tật. Nhưng đôi khi họ quên cả ăn, uống nước làm cho sức khỏe càng kém hơn, đồng thời chế độ ăn uống cũng khắt khe và kĩ lưỡng hơn. Theo Hiệp hội Lão khoa Hoa Kỳ (NCA), có đến 92% người cao tuổi mắc phải ít nhất một bệnh mạn tính và 77% mắc ít nhất hai bệnh. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một món quà hay một người bạn đồng hành đúng nghĩa để chăm lo cho sức khỏe của cha mẹ thì máy lọc nước điện giải thương hiệu Mỹ độc quyền của AlkaViva là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

>>>Xem thêm: TẠI SAO NGƯỜI LỚN TUỔI CẦN NƯỚC ĐIỆN GIẢI?

Máy điện giải cao cấp AlkaViva sở hữu đến 8 nguồn nước khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu cuộc sống hằng ngày, chống oxy hóa, được chứng nhận là thiết bị hỗ trợ y tế bởi các tổ chức hàng đầu trên toàn thế giới,… sẽ là một giải pháp toàn diện, giúp các quý ông bà, cha mẹ phòng tránh được những triệu chứng thường gặp của tuổi tác, nâng cao sức đề kháng và vui khỏe cùng con cháu.

Cha mẹ đã dạy ta cách sống, cách làm người. AlkaViva tin rằng, việc đem đến cho cha mẹ một công nghệ vô cùng hiện đại để bảo vệ sức khỏe sẽ là cách tuyệt vời nhất đền đáp công ơn trời biển ấy, vì chúng ta đều biết rằng “Món quà sức khỏe luôn là món quà ý nghĩa nhất”. Mùa Vu Lan báo hiếu này, đừng chần chừ và hãy bắt đầu ngay cùng AlkaViva và dòng máy lọc nước điện giải cao cấp thương hiệu Mỹ này nhé!

{{https://alkaviva.vn/danh-muc-san-pham/may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem}}

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart