ƯU ĐÃI MỚI CHÀO ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI

Cô Vy đang từng bước bị đẩy lùi bởi những nỗ lực của chúng ta trong suốt thời gian vừa qua. Với thông điệp “Không bao giờ là quá trễ” để bạn đoàn tụ với gia đình sau quãng thời gian xa cách, chương trình ưu đãi chào đón bình thường mới lần này của AlkaViva sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời dành cho những người bạn trân quý.

THỜI GIAN DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH: Từ 10/10/2021 đến hết 15/01/2022.

1. Khi mua máy 9 thanh điện giải VESTA H2 hoặc DELPHI H2, Quý khách hàng nhận được TẤT CẢ những những phần quà sau đây:

Tên sản phẩmGiá trị
Máy lọc không khí cao cấp 40m2 ARTEMIS7.990.000VNĐ
Bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva 4.200.000VNĐ
Máy xịt khoáng NanoHydro680.000VNĐ
Gói dịch vụ bảo dưỡng AlkaViva Protection10.000.000VNĐ

2. Khi mua máy 7 thanh điện giải ATHENA H2 hoặc máy 5 thanh điện giải MELODY II, Quý khách hàng sẽ nhận được TẤT CẢ những phần quà sau đây:

Tên sản phẩmGiá trị
Bộ dao thớt 9 món cao cấp 1.529.000VNĐ
Bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva 4.200.000VNĐ
Máy xịt khoáng NanoHydro680.000VNĐ
Gói dịch vụ bảo dưỡng AlkaViva Protection10.000.000VNĐ

3. Khi mua máy lọc nước tạo kiềm khoáng không dùng điện ELITA PURE, Quý khách hàng sẽ nhận được TẤT CẢ những phần quà sau đây:

Tên sản phẩmGiá trị
Bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva 4.200.000VNĐ
Máy xịt khoáng NanoHydro680.000VNĐ
Gói dịch vụ bảo dưỡng AlkaViva Protection10.000.000VNĐ

*Ngoài ra, Quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ hấp dẫn sau đây khi mua sản phẩm máy lọc nước bất kì tại AlkaViva Việt Nam:

Tên sản phẩmGiá trị
Gói dịch vụ bảo dưỡng AlkaViva Protection (Áp dụng cho tất cả các dòng máy điện giải)– Miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành TP.HCM và Hà Nội.- Trong vòng 30 ngày kể từ khi lắp đặt, nếu xảy ra bất kì sự cố nào liên quan đến kĩ thuật và vận hành của máy, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ “1 ĐỔI 1” ngay tại trung tâm bảo hành.- Khi gửi sản phẩm bảo hành tại AlkaViva, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ nhận một sản phẩm tương tự về mẫu mã và tính năng để sử dụng cho đến khi quá trình bảo hành máy hoàn tất.- Bảo hành định kì sẽ được diễn ra 6 tháng/lần, bao gồm tất cả các công đoạn: Kiểm tra và vệ sinh máy, bảo hành lõi lọc, kiểm tra chất lượng nước, tư vấn cập nhật và nâng cấp các linh kiện liên quan,…- Quý khách hàng sẽ được cập nhật thông tin liên tục về những chính sách ưu đãi mới cũng như các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn từ phía AlkaViva.Thời hạn: 25 năm
Gói tư vấn chế độ dinh dưỡng trực tiếp tại Showroom AlkaVivaThời hạn sử dụng: 3 tháng
Chính sách tư vấn và lắp đặt sản phẩm mùa dịch:– Tư vấn sản phẩm và khảo sát lắp đặt từ xa.- Bảo đảm quy trình 5K không lây nhiễm chuẩn y tế tuân thủ quy định giãn cách.- Chuyên viên lắp đặt được xét nghiệm âm tính và tiêm vắc-xin Covid để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng.*Đối với vùng dịch: Tư vấn từ xa qua đội ngũ chuyên viên cao cấp *Đối với nội thành TP.HCM: Tuân thủ quy trình 5K trong tư vấn và lắp đặt.Vô thời hạn

Với mỗi đơn hàng bất kì bạn mua từ AlkaViva, chúng tôi sẽ trích ra 1% trong đó để đóng góp vào chiến dịch bảo vệ môi trường của tổ chức onepercentfortheplanet.org/ – Chiến dịch vì đại dương xanh và nước sạch cho người dân toàn cầu. Tham khảo chi tiết về chiến dịch này TẠI ĐÂY.

Máy lọc nước ion kiềm AlkaViva giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh và hỗ trợ điều trị là món quà sức khỏe mà ai cũng muốn sở hữu:

  • Công nghệ độc quyền UltraWater loại bỏ hiệu quả đến 249 tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước theo chuẩn EPA (Cục Bảo vệ Môi sinh Hoa Kỳ).
  • Giàu kiềm tự nhiên (pH lên đến 11+).
  • Giàu Hydrogen – Phân tử chống lão hóa cơ thể và chống oxy hóa tế bào hiệu quả nhất thế giới.
  • Cụm vi phân tử nước (Nhỏ hơn từ 5 đến 6 lần so với phân tử nước thông thường) dễ dàng thẩm thấu chất dinh dưỡng trong nước, đồng thời giải độc cho cơ thể.
  • Bù khoáng (Natri, Magie, Mangan,…) cần thiết cho hoạt động sinh học của cơ thể.
  • 8 chế độ nước phù hợp với mọi sinh hoạt trong cuộc sống (Uống trực tiếp, nấu ăn, pha sữa cho em bé, tẩy thuốc trừ sâu,…).

Vì sức khỏe là tài sản quý giá nhất, hãy chăm sóc bản thân và gia đình thật trọn vẹn cùng máy lọc nước điện giải AlkaViva.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart