ALKAVIVA VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VĂN LANG – DỰ ÁN “TÔ MÀU GIẤC MƠ” CHO 4000 EM HỌC SINH TẠI CÁC HỆ THỐNG GIÁO DỤC CHUYÊN BIỆT TP.HCM

Công ty TNHH AlkaViva Việt Nam vô cùng hân hạnh khi chính thức đồng hành cùng Tập đoàn Văn Lang trong những bước đầu tiên của dự án “TÔ MÀU GIẤC MƠ” – Một dự án đặc biệt với mục đích đem nguồn nước kiềm giàu sức khỏe đến cho hơn 4000 em học sinh tại các hệ thống trường giáo dục chuyên biệt TP.HCM.

Anh Nguyễn Võ Hoàng Phú và anh Trần Phan Thành Đạt – Đại diện của 2 đối tác chiến lược: Tập đoàn Giáo dục Văn Lang và AlkaViva Việt Nam

Đại diện của 2 đối tác đã đến gặp gỡ, khảo sát trực tiếp với cán bộ quản lý các trường để tiếp nhận thông tin về tình trạng nguồn nước, chất lượng nguồn nước uống cũng như đưa ra các phương hướng xử lí phù hợp nhất. 

Biết là nguồn nước mình đang dùng đang bị ô nhiễm, những đa số Ban lãnh đạo nhà trường vẫn chưa có cách nào để xử lý, thầy cô và các em học sinh chỉ uống trực tiếp bằng những nước đóng bình gallon và nấu ăn thì vẫn bằng nguồn nước giếng khoan đã được qua lọc thô.

Đa phần các bệnh đến từ nguồn nước ô nhiễm kim loại nặng, hóa chất độc hại,…ít biểu hiện ngay mà thường tiến triển chậm, khó phát hiện và dễ gây ra các bệnh hiểm nghèo. Chính nó cũng là một phần tác nhân gây ra rất nhiều căn bệnh mãn tính trở nên ngày càng phổ biến và phức tạp.

Đối với cơ thể trẻ em, hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện, khả năng miễn dịch còn kém, những ảnh hưởng tuy nhỏ cũng có nguy cơ để lại những hậu quả hết sức nghiêm trọng. Vì thế, việc đem một nguồn nước không đơn giản chỉ sạch mà còn phải tốt cho sức khỏe cho trẻ em là vô cùng cần thiết. 

Dự kiến, khâu lắp đặt 8 trạm nước kiềm miễn phí đầu tiên của AlkaViva sẽ được hoàn thành trước tháng 6/2021.

ELITA PURE là một trong những thiết bị lọc nước tiên tiến và thông dụng nhất hiện nay tại thị trường Mỹ. Tạo kiềm, giàu Hydrogen, không nước thải, không dùng điện, bổ sung và cân bằng khoáng chất,… Tất cả đặc điểm nổi bật đó đều được tích hợp trong một thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng. Tất cả những gì bạn cần ở một chiếc máy lọc nước thông thường – ELITA PURE đến từ thương hiệu AlkaViva thật sự làm được nhiều hơn thế.

Qua sự hợp tác lần này, AlkaViva cùng Tập đoàn Văn Lang hi vọng rằng sẽ đem đến cho các em học sinh một môi trường học tập tiện nghi, chất lượng và đảm bảo sức khỏe.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart