BLACK FRIDAY – TUẦN LỄ ĐEN TỐI – KHUYẾN MÃI NGẬP LỐI

Đừng để ngày thứ 6 cuối tuần của tháng 11 là ngày đen tối theo đúng nghĩa đen thực sự mà thay vào đó hãy quan tâm đến sức khoẻ của bản thân và gia đình của mình hơn bằng cách sở hữu ngay những thiết bị chăm sóc sức khoẻ chuẩn thiết bị y tế chẳng hạn.

Vậy thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm dùng để chăm sóc sức khoẻ đang “Sale sập sàn” trong nhân dịp Black Friday này đó chính là Máy lọc nước điện giải y khoa mang thương hiệu Mỹ AlkaViva. AlkaViva chúng tôi xin mang đến “Ưu đãi, giá tốt” này đến các Quý khách hàng như sau:

  • SALE 10% toàn bộ 4 dòng máy điện giải ion kiềm y khoa của AlkaViva bao gồm: MELODY II, ATHENA H2, VESTA H2, DELPHI H2
  • Với Quà tặng kèm theo là thay lõi lọc thô MIỄN PHÍ CHO LẦN ĐẦU TIÊN.

Thời gian áp dụng khuyến mãi: từ ngày 23/11/2022 đến hết ngày 30/11/2022

Địa điểm áp dụng: Showroom AlkaViva Việt Nam & Các Đại Lý thuộc AlkaViva Việt Nam trên toàn quốc.

Ngoài những ưu đãi như trên, Quý Khách hàng còn được tặng thêm 10 túi nước (trống) chuyên dụng của AlkaViva cho mỗi đơn hàng với tổng trị giá quà tặng lên đến 4.500.000VNĐ. Với túi đựng chuyên dụng của AlkaViva, Quý Khách hàng sẽ cảm thấy tiện lợi hơn với các công dụng như sau:

  • Giữ được những vi khoáng tự nhiên, dưỡng chất trong nước được lâu hơn.
  • Nhỏ gọn, có thể cầm mang đi.
  • Phù hợp khi mang đi làm, đi chơi, đi tập gym,…
Khuyến mãi Black Friday của AlkaViva 1

Vậy Black Friday là ngày gì? Vì sao nên sở hữu máy lọc nước điện giải trong ngày này? Nước ion kiềm có những công dụng gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Black Friday

Black Friday còn được biết đến với tên gọi ngày “Thứ 6 đen tối”. Thông thường, ngày này được ấn định vào thứ 6 đầu tiên ngay sau Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ thường niên được tổ chức chủ yếu ở Mỹ và Canada).

Theo nhật báo USA Today thì ngày Black Friday bắt đầu xuất hiện vào năm 1939, khi Tổng thống thứ 32 của Mỹ – Franklin D.Roosevelt phải đứng trước sức ép chuyển Lễ Tạ Ơn ngày thứ 5 cuối cùng thành thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11. Mục đích của việc làm này là để kéo dài thời gian mua sắm Giáng Sinh.

Thời gian mua sắm kéo dài sẽ khiến người dân chi nhiều tiền hơn và chính việc thúc đẩy mua sắm này sẽ là “cứu cánh” cho nền kinh tế khủng hoảng lúc bấy giờ ở Mỹ. Phải 2 năm sau đó, sự thay đổi của ngày Lễ Tạ Ơn mới được chính thức công nhận. Tuy nhiên, khái niệm ngày Black Friday vẫn chưa thật sự nổi bật cho tới khoảng 1 thập kỷ sau đó. 

Về mặt ý nghĩa, đây là một dịp để cả người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp mong chờ. Black Friday không chỉ là dịp mua sắm có lợi cho người tiêu dùng khi mà họ có thể sở hữu các mặt hàng đồ gia dụng, điện máy, điện lạnh, thời trang,… với mức giá siêu “hời” mà còn là dịp mang tới lợi nhuận cực cao cho các doanh nghiệp.

Không chỉ diễn ra vào đúng thứ 6 sau Lễ Tạ Ơn mà nhiều cửa hàng, doanh nghiệp còn lên kế hoạch cho sự kiện Black Friday trước đó vài ngày. Những con số phần trăm giảm giá được các nhà bán hàng tung ra luôn làm cho các tín đồ mua sắm “hoa mắt” và họ sẽ nhanh chóng bị cuốn hút, thậm chí là rơi vào tình trạng “cháy túi” chỉ sau một thời gian ngắn mua sắm.

Ở các quốc gia phương Tây, phần đông các nhà bán lẻ sẽ mở cửa từ khoảng 4 giờ sáng, thậm chí sớm hơn với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn. Một số doanh nghiệp còn cho phép nhân viên được nghỉ làm để dành thời gian mua sắm. Chính vì thế, bạn sẽ không cần ngạc nhiên nếu thấy tình trạng chen lấn, xô đẩy, tranh giành nhau tại các cửa hàng, siêu thị để giành giật những món đồ giảm giá mạnh.

Ngày nay sự kiện Black Friday không còn chỉ giới hạn ở các quốc gia phương Tây mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các doanh nghiệp, các nhà bán hàng của Việt Nam cũng đang dần thích nghi và tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào ngày này. Đặc biệt, khi mà thói quen mua sắm đang được thay đổi, thay vì mua hàng trực tiếp, nhiều người sẽ chọn cho mình cách mua hàng online để luôn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tránh xa những đám đông hỗn loạn.

Khuyến mãi Black Friday của AlkaViva 2

2. Máy lọc nước điện điện giải có tốt không? Vì sao?

Để giải đáp được thắc mắc “Máy lọc nước điện giải có tốt không. vì sao?”, dưới đây AlkaViva xin kể ra một số ưu điểm của dòng sản phẩm này để Quý Khách hàng có một cái nhìn tổng quan hơn nhé!

a) Cung cấp nước uống sạch

Nguồn nước ngoài tự nhiên chứa rất nhiều vi khuẩn, tạp chất độc hại như rỉ sắt, cặn bẩn từ đường ống dẫn nước, chất cặn từ chất xử lý nước thải,… Máy lọc nước điện giải có thể giúp lọc mọi chất độc hại và tạp chất gây ô nhiễm để mang đến một nguồn nước sạch, hơn nữa buồng điện phân của máy còn giúp tạo ra một nguồn nước mới, tinh khiết, ngon mát, dịu nhẹ và chứa nhiều vi khoáng tự nhiên.

Nước điện giải ion kiềm có độ pH ~8.5 – 9.5 hoàn toàn phù hợp để uống hằng ngày và tốt hơn cả nước lọc thông thường. Nguồn nước giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu hydrogen chống oxy hoá, giàu vi khoáng tự nhiên cùng phân tử nước siêu nhỏ sẽ mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích tuyệt vời. Có tác dụng phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến nồng độ axit trong cơ thể tăng cao như: Gout, ung thư, tim mạch, viêm dạ dày, tiểu đường,… 

Trong các bệnh viện tại Nhật, máy lọc nước ion kiềm luôn có mặt như một công cụ hỗ trợ điều trị bệnh của bác sĩ. Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước ion kiềm đạt chuẩn nước sạch phù hợp uống trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun nấu.

b) Cung cấp nguồn nước làm đẹp

Độ pH trung bình của da sẽ từ 4.5 đến 6.2, có tính axit yếu. Trên da là một lớp axit mỏng có tác dụng bảo vệ da và cơ thể khỏi những vi khuẩn có hại. Tuy nhiên, mỹ phẩm, môi trường,… những nhân tố xung quanh ảnh hưởng đến da, khiến lớp màng axit bị tổn thương.

Lớp màng axit bị tổn thương vi khuẩn sẽ tấn công vào cơ thể, da sẽ dễ bị kích ứng, khó chịu,… Nước ion axit có pH ~5.5 – 6.5 gần với pH của da, bảo vệ lớp màng axit trên da, giúp da mịn màng, trắng khoẻ. Bạn có thể dùng nước ion axit yếu xịt khoáng cấp ẩm cho da, giúp da không bị khô khi ở thời tiết nắng nóng hoặc khô hanh. 

Hơn nữa, nước ion axit nhẹ còn cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng, sáng bóng, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra nếu dùng nước axit nhẹ này kết hợp với dầu gội đầu có thể giúp bạn có một mái tóc mềm mại, óng mượt, ngăn ngừa gãy rụng và xơ rối một cách hiệu quả.

c) Cung cấp nước tốt trong sơ chế và chế biến thực phẩm

Nước điện giải ion kiềm với độ pH 10.0 trở lên có tác dụng bóc tách sạch và sâu các chất bẩn, thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng, thuốc bảo vệ thực vật dư thừa,… trên rau củ quả an toàn và sạch hơn khi ăn tươi. 

Hơn nữa, nước ion axit còn giúp loại bỏ vị chát, làm rau củ giòn, ngọt hơn. Nước điện giải ion kiềm với độ pH từ 8.0 – 9.5 với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ sẽ giúp món ăn được chiết xuất đậm vị hơn. Các món hầm được mềm hơn và đảm bảo mọi món ăn được ngon, ngọt, mềm mà không cần nêm nếm nhiều gia vị hay các chất tạo ngọt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả gia đình.

d) Cung cấp nước sát khuẩn

Nước ion axit mạnh với độ pH ~2.5 – 3.5 có thể giúp tẩy rửa khu vực nhiều vi khuẩn như nhà bếp, bồn rửa, bồn tắm,… 

Với những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ , máy lọc nước ion kiềm có giá thành khá cao, thường rơi vào khoảng từ 50 – 100 triệu/sản phẩm, bạn có thể cân nhắc mức giá và chất lượng trước khi mua hàng.

Khuyến mãi Black Friday của AlkaViva 3

3. Công dụng của nước ion kiềm đối với sức khoẻ

Máy điện giải ion kiềm là sản phẩm chuẩn thiết bị y tế khi vừa chăm sóc sức khoẻ vừa hỗ trợ điều trị bệnh với nguồn nước ion kiềm tự nhiên không những sạch mà còn tốt cho sức khoẻ. Dưới đây là 4 lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khoẻ mà bạn nên biết:

a) Giúp cân bằng môi trường axit/kiềm trong cơ thể

Độ pH tự nhiên trong cơ thể con người xấp xỉ 7.3 – 7.4. Để cơ thể luôn khoẻ mạnh thì chúng ta phải duy trì điều kiện này. Tuy nhiên, trạng thái kiềm nhẹ trong cơ thể thường rất dễ mất đi và bị axit hoá do nhiều nguyên nhân khác nhau từ các yếu tố bên ngoài cho đến bên trong cơ thể như: cảm xúc tiêu cực, căng thẳng, stress, hồi hộp, lo âu,…; ô nhiễm môi trường, tia UV, sử dụng chất kích thích, hoặc tiêu thụ nhiều loại thức ăn, chứa nhiều dầu mỡ, thịt đỏ, thức ăn chế biến sẵn, thức ăn đóng hộp, uống nhiều rượu bia, nước ngọt có gas, nước tăng lực,…

Axit dư thừa tích tụ trong cơ thể trong một thời gian dài có thể gây nên các bệnh mạn tính như: đau dạ dày, axit trào ngược dạ dày, ung thư, gout, viêm khớp, béo phì, cholesterol cao, đau dạ dày, viêm đại tràng và nhiều loại bệnh khác. Do đó, việc cân bằng môi trường axit – kiềm trong cơ thể rất là cần thiết.

Nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 – 9.5 có tính kiềm tự nhiên như rau xanh rất dễ hấp thụ, sẽ giúp trung hoà axit dư thừa, cân bằng môi trường axit – kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên. Nhờ tính chất này mà nước điện giải ion kiềm giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh liên quan đến axit dư thừa như: ung thư, gout, đau dạ dày, trào ngược axit, rối loạn tiêu hoá,… 

b) Giúp loại bỏ gốc tự do, chống oxy hoá cho cơ thể

Nước ion kiềm giàu hydro phân tử (hydrogen) nên có khả năng chống oxy hoá vượt trội, thậm chí nhiều nghiên cứu cho thấy khả năng chống oxy hoá của nó còn mạnh hơn nhiều do với táo, bí đỏ, chuối, cải bó xôi hay trà xanh,… Nước điện giải ion kiềm giàu Hydro còn giúp loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm, chậm lão hoá tế bào, từ đó tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều loại bệnh mạn tính như tiểu đường, gout, máu nhiễm mỡ, ung thư, tim mạch,… 

c) Thải độc cơ thể nhanh chóng

Kích thước phân tử nước ion kiềm là 0.5 nanomet, bằng khoảng ⅕ phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước điện giải ion kiềm thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ:

  • Vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy rất nhanh và hiệu quả cho tế bào.
  • Giúp tế bào tẩy rửa, thanh lọc độc tố ra ngoài.
  • Giải trừ cơn khát nhanh chóng.
  • Giúp giải độc rượu bia.
  • Nước bài trừ độc tố với cơ thể người bệnh.
  • Bổ sung nước nhanh cho người tập thể thao, người lao động với cường độ cao.

d) Cung cấp vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể

Lợi ích của nước ion kiềm còn được biết đến như là nguồn cung cấp vi khoáng tự nhiên có lợi cho cơ thể, hỗ trợ các cơ quan làm việc hiệu quả hơn, tạo ra năng lượng dồi dào cho cơ thể hoạt động cả một ngày dài.

Khuyến mãi Black Friday của AlkaViva 4

Bạn chọn Tuần lễ đen tối theo nghĩa đen hay nghĩa bóng? Nếu chọn nghĩa bóng thì hãy tham gia ưu đãi ngay để sở hữu các dòng sản phẩm với giá siêu tiết kiệm ngay hôm nay. Hãy để AlkaViva chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn trong dịp Black Friday này!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart