[ALKA X VIVA] – CẶP ĐÔI SỨC KHOẺ CHO MÙA VALENTINE NỒNG CHÁY

Dù ai nói ngả nói nghiêng, couple ALKA x VIVA luôn mãi real, mãi keo đúng không cả nhà?

Bộ đôi sức khoẻ này luôn có mặt tại AlkaViva Việt Nam chính là máy lọc nước ion kiềm y khoa, mang đến sự chăm sóc sức khoẻ tuyệt vời cho cả gia đình mình. Sắm ngay máy lọc nước ion kiềm y khoa của AlkaViva cho “nửa kia” để bảo vệ sức khoẻ mỗi ngày.

Đặc biệt hơn, khi các cặp đôi ghé Showroom hoặc đại lý trực thuộc AlkaViva Việt Nam sở hữu ngay couple ALKA v VIVA từ ngày 14/02 đến hết ngày 20/02, Quý Khách hàng sẽ được tặng miễn phí 01 lần thay lõi lọc thô cho lần đầu tiên.

alka x viva 1

Bộ lọc thô là bộ phân rất quan trọng đối với máy lọc nước điện giải ion kiềm bởi vì đây là yếu tố quyết định nguồn nước đầu ra cho gia đình mình có sạch hay không? Tại sao cần phải tặng món quà sức khoẻ này cho “nửa kia” yêu thương của mình vào ngày Valentine, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Sơ lược về ngày lễ Valetine:

14/2 là Ngày lễ Tình nhân hay Valentine Đỏ dành cho các cặp đôi yêu nhau, và là ngày Valentine truyền thống được các quốc gia trên thế giới đón nhận. Vào ngày này, những người đang yêu gửi nhau những lời chúc, thông điệp yêu thương, những món quà đặc biệt ể thể hiện tình cảm của mình.

Trên thực tế, không có quy định nào về việc ai tặng quà cho ai vào ngày Valentine 14/2 bởi lẽ tặng quà là một hành động tự nguyện và mang nhiều tình cảm trong đó. Nhưng chắc chắc rằng đây là một cơ hội tốt để mọi người thể hiện tình cảm, sự quan tâm với đối phương. Và ai tặng quà cho ai vào ngày này không quan trọng, điều quan trọng nhất chính là tấm lòng và sự chân thành của bạn với một nửa yêu thương của mình. 

Trước đây Valentine 14/2 là ngày lễ được tổ chức ở Bắc Mỹ và châu Âu, người con trai sẽ chủ động tặng quà và gửi thiệp chúc mừng đến người yêu của mình. Tuy nhiên, hiện nay phong tục từng đất nước và quan điểm của mỗi người sẽ quyết định việc ai tặng quà cho ai. 

Tại Nhật Bản, vào ngày 14/2, con gái sẽ tặng quà cho bạn trai với những lời chúc tình cảm nhất và đây cũng là dịp để các cô gái tỏ tình với crush của mình. Sau đó 1 tháng, tức ngày 14/3, các chàng trai sẽ đáp lễ. Nếu đồng ý lời tỏ tình thì họ sẽ tặng lại các món quà có ý nghĩa gấp 3, gấp 4 lần món quà mình đã nhận.

Hiện nay hầu hết các bạn trẻ không còn phân biệt ngày này phải là nam hay nữ tặng quà, mà đều tùy tâm ý để dành cho nhau những món quà đặc biệt.

Tại Việt Nam, con trai tặng quà con gái hay con gái tặng quà con trai trước vào lễ Valentine đều được.

Ngoài tặng quà cho nhau, nhiều cặp tình nhân cũng thể hiện tình cảm bằng cách đi du lịch, hoặc hẹn hò nhau ở một địa điểm lãng mạn. Đối với các cặp vợ chồng, Valentine 14/2 cũng được coi là ngày kỷ niệm đáng nhớ để tổ chức bữa ăn ấm cúng, hoặc đi chơi gần. Các ông chồng thường chuẩn bị những món quà ngọt ngào nhất dành cho người vợ của mình.

Dù món quà thế nào, ai tặng ai thì Valentine luôn là một ngày lễ thể hiện sự ngọt ngào, hạnh phúc, thuận hòa. 

2. Tìm hiểu về bộ lọc nguyên khoáng

Bộ lọc nguyên khoáng của AlkaViva là bộ lọc độc quyền đến từ thương hiệu AlkaViva hàng đầu tại Mỹ có khả năng loại bỏ lên đến 99,9% các tạp chất như clo, kim loại nặng, hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, chì, vi sinh vật gây hại, vi khuẩn,.. trong nước và luôn giữ được mức khoáng chất, canxi ở mức tốt nhất cho cơ thể khi sử dụng.

Với công nghệ siêu màng lọc UF tiên tiến nhất của Mỹ nên bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva sẽ mang đến cho bạn nguồn nước lọc cao nhất, các tạp chất, vi khuẩn gây hại trong nước ô nhiễm bị loại bỏ hoàn toàn mà vẫn có thể giữ lại được các khoáng chất tự nhiên của nước.

Bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva còn có khả năng giữ các khoáng chất tự nhiên trong nước nên sẽ đảm bảo không có nguồn nước thải, nước sau quá trình lọc có hương vị ngon ngọt tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva còn có hệ thống lọc nước với công suất cực lớn lên đến 400-500 lít/giờ. Tuổi thọ của bộ lõi lọc rất cao khoảng 40.000 lít tương đương với thời gian sử dụng lên đến 10 năm nếu dùng trong hộ gia đình.

Bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva bao gồm 3 lõi lọc chính bao gồm:

Lõi lọc thô Sediment: Được sản xuất từ sợi PP nguyên chất, còn được gọi là lõi tiền lọc, là lõi lọc đầu tiên trong bộ lọc nguyên khoáng nên có khả năng lọc chặn, loại bỏ chất rắn lơ lửng và cặn bẩn trong nước.

Lõi lọc Carbon: Bên trong lõi lọc sẽ chứa than hoạt tính và carbon có khả năng khử mùi và loại bỏ đi các hóa chất độc hại, ngăn chặn sự lây lan của các vi trùng, khử mùi hôi, từ đó tạo ra nguồn nước sạch không màu và không mùi.

Lõi lọc Carbon – Block: Lõi lọc này có cấu tạo than hoạt tính dạng ép, có tác dụng khử mùi clo, loại bỏ kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất hữu cơ và đặc biệt là các chất gây ô nhiễm nguồn nước có kích thước siêu nhỏ, kể cả các mầm bệnh trong nước.

alka x viva 2

3. Lợi ích mà bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva mang đến cho sức khoẻ

Sử dụng Bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva sẽ giúp mang đến cho gia đình bạn nguồn nước lọc cao cấp nhất, loại bỏ các tạp chất như chì, clo cặn bẩn, rỉ sét, vi sinh vật, trứng giun sán, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, virus, vi khuẩn,… trong nước từ đó mang đến nguồn nước tinh khiết nhất nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên và canxi trong nước để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Dùng nguồn nước được lọc từ Bộ lọc nguyên khoáng AlkaViva sẽ giúp cho bạn hạn chế mắc phải các căn bệnh về đường ruột, hệ tiêu hóa, tim mạch, hay các căn bệnh nguy hiểm khác. Ngoài ra, nguồn nước ion kiềm này sẽ giúp rửa sạch các hóa chất độc hại trên thực phẩm, cá, thịt, hải sản, mang đến cho bạn nguồn thức ăn đảm bảo an toàn vệ sinh nhất và cũng giúp bảo quản thức ăn tươi ngon hơn, món ăn chế biến mang hương vị đậm đà, thơm ngon hơn.

Tham gia ngay chương trình khuyến mãi trong Ngày lễ Tình Nhân này vừa mang đến nguồn nước sạch và giàu dinh dưỡng đến cho người mình yêu thương vừa nhận được ưu đãi đặc biệt!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart