SỬ DỤNG NƯỚC KIỀM ĐỂ CÓ SỨC KHOẺ TỐT HƠN

Tình trạng dư thừa Axit trong cơ thể đang ngày càng tăng.

Bạn có biết không? Các nguyên nhân phổ biến nhất của axit quá mức là những gì chúng ta ăn và uống.

Dư thừa Axit sẽ làm suy yếu tất bộ máy cơ thể, dẫn đến một môi trường thuận lợi cho bệnh tật.

Hầu hết các bác sĩ không chẩn đoán hoặc điều trị dư thừa axit. Thay vào đó, họ điều trị các triệu chứng. Ví dụ, nếu bạn bị trào ngược axit, nhiều bác sĩ sẽ chỉ cho bạn một đơn thuốc.

Thịt, sữa, gluten hoặc bất kỳ thực phẩm nào có vị ngọt (bao gồm cả chất ngọt nhân tạo), chế biến quá mức hoặc chiên, sẽ làm tăng tải lượng axit của cơ thể bạn. Bất kỳ đồ uống có đường, caffein, có ga hoặc có chứa rượu cũng sẽ gây dư thừa Axit. Cơ thể chúng ta không thể xử lý quá nhiều Axit liên tục cùng lúc.

Nguyên nhân chính của việc dư thừa axit là do lối sống hiện đại

Stress khiến cortisol được giải phóng trong cơ thể chúng ta. Cortisol dư thừa tạo ra sự mất cân bằng axit và khiến hệ thống tiêu hoá hoạt động quá sức. 

acid-alkaline balance

Lối sống giàu kiềm giúp cơ thể bạn tốt hơn

Sống một lối sống kiềm là một lựa chọn tốt nhất cho cơ thể bạn. Nó liên quan đến những gì bạn ăn, những gì bạn uống và cách bạn đối diện với căng thẳng trong cuộc sống.

Khi bạn giảm tải axit dư thừa trong cơ thể, hệ tiêu hoá sẽ được hồi phục lại và hệ thống của bạn có thể bắt đầu được vận hành một cách khoẻ mạnh. Cơ thể bạn trở lại trạng thái cân bằng, nơi nó có thể loại bỏ các axit không mong muốn. PH máu của bạn bắt đầu nhích dần lên một chút về phía phạm vi pH chuẩn tốt cho cơ thể. Khi đó, khả năng mang và giải phóng oxy đến các mô của bạn cũng tăng lên. Khoa học y tế đã chứng minh mối quan hệ pH/ oxy trong máu này trong nhiều năm.

Một môi trường giàu oxy là một môi trường kiềm. Biểu tượng cho một cơ thể khỏe mạnh. Tiến sĩ Otto Warburg đã được trao giải thưởng Nobel vì đã khám phá ra rằng oxy thấp là một đặc điểm của tế bào ung thư.

Tầm Quan Trọng Của Nước Kiềm

Vì nước chiếm đến 70% trong cơ thể chúng ta, nên chúng ta phải uống loại nước sạch và tốt cho cơ thể.

Nước điện giải ion kiềm là nước đã được biến đổi đặc biệt trong máy ion hóa nước để tăng pH từ trung tính đến pH 9 trở lên và hiển thị điện tích âm (-ORP). Nước có độ  pH trên 7 là kiềm và nước dưới pH 7 có tính axit. Độ pH có thể được đo dễ dàng bằng cách sử dụng thuốc thử pH hoặc ORP được đo bằng máy đo.

Những lợi ích của việc uống nước điện giải ion kiềm và giàu khoáng chất

– Tăng năng lượng và tinh thần minh mẫn

– Cải thiện trí nhớ

– Da sạch bụi bẩn

– Giảm cân

– Giải độc

– Cải thiện tim mạch

– Ổn định đường huyết

– Tiêu hóa tốt hơn

– Giảm bớt hoặc loại bỏ hoàn toàn một loạt các vấn đề viêm bao gồm viêm khớp và các tình trạng khác như dị ứng, hen suyễn.

Có Thể Lấy Nước Kiềm Ở Đâu?

Những con suối tự nhiên nổi tiếng khác nhau và các nguồn nước chữa bệnh của người Hồi giáo đã được ghi nhận có độ kiềm tự nhiên rất tốt. Khi kiểm tra các vùng nước này kết quả là chúng khác với nước máy hoặc nước đóng chai tinh khiết một loại nước không có khoáng chất mà chúng ta thường uống. Nước từ các dòng suối, thác này đã được ghi nhận có tính kiềm , có điện tích âm và có phân tử Hydro

Có rất nhiều loại nước đóng chai trên thị trường tuyên bố là có tính kiềm như Essentia Water, Smartwater, Alka 65 và hơn thế nữa. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với nước đóng chai vì bạn có nguy cơ bị nhiễm vi hạt, nước bị rò rỉ hóa chất và cuối cùng là sự ảnh hưởng nghiêm trọng đối với môi trường bởi chai nhựa.

Với Máy lọc nước điện giải AlkaViva, bạn có thể biến đổi nước máy thông thường, bị oxy hóa, bị ô nhiễm thành nước kiềm sạch và lành mạnh nhất – giống như những nguồn nước chữa bệnh trên thế giới. Bạn có thể tận hưởng những lợi ích của việc uống nước kiềm, ngay trong nhà bếp của riêng bạn! Đặc biệt hơn, nó còn rất thân thiện với môi trường!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart