“NHỊN ĂN VÀI NGÀY SẼ ỔN NHƯNG NHỊN UỐNG VÀI HÔM LÀ TOI ! ” – CHIA SẺ CỦA NGHỆ SỸ QUỐC THUẬN VỚI ALKAVIVA VIỆT NAM

Lâu nay mình hay đi quay xa nên không để ý đến nguồn nước đang dùng, chủ yếu là nước suối đóng chai. Trước đó Thuận cũng có tìm hiểu và nghiên cứu qua về nước điện giải, nhưng tới khi biết đến nguồn nước hydro kiềm của AlkaViva, hân hạnh được Anh Tổng của công ty đích thân chia sẻ thì mình quyết định phải trải nghiệm và sử dụng ngay lập tức. Sau 1 thời gian ngắn sử dụng thì nhận ra máy có những công dụng thần kì như sau:

– Ngâm rau củ quả là mấy bà thuốc,bà hoá chất là ra hết luôn,cái nước ngâm nhìn ám ảnh luôn,nhưng sau đó là ăn rau luộc an toàn nghe. – Nấu ăn giúp tươi ngon hơn, đầy đủ các chất dinh dưỡng.

– Pha cà phê ngon hơn nước thường à nha.

– Đóng bình để dùng hàng ngày (Bình giữ nhiệt thương hiệu 𝐀𝐋𝐊𝐀𝐕𝐈𝐕𝐀 hẳn hoi).

– Ngoài ra còn nước đẹp da, nay bà xã với mấy đứa nhóc nhà mình ngày nào cũng bắt mình phải dùng, riết quen. Da dẻ nay thấy y như đi spa về luôn. Đỡ tốn tiền, hehe. Vậy đó. Thay đổi nhận thức về nguồn nước chính là điều cốt lõi để bảo vệ sức khoẻ hiện nay. Hành động ngay hôm nay đi và Thuận tin rằng bạn sẽ không hối hận với nguồn nước điện giải ion kiềm giàu Hydro thương hiệu Mỹ này đâu. Mỗi ngày một lượng nước vô cơ thể rất nhiều nên trước khi bảo vệ tấm thân phải là bảo vệ nguồn nước chảy ra – Mình đã xài và tin dùng sản phẩm máy lọc nước này!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart