TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC TẠI QUẬN 5

Sau một thời gian ngắn thương thảo và hoàn thiện hợp đồng, ngày 10/11/2021 tới đây, lễ khai trương đại lý phân phối chính hãng máy lọc nước điện giải độc quyền AlkaViva tại quận 5 sẽ chính thức được diễn ra.

Buổi lễ sẽ bao gồm rất nhiều hoạt động: Những chia sẻ kiến thức chuyên sâu về nước, chia sẻ về thương hiệu AlkaViva và dòng sản phẩm độc quyền đến từ Mỹ, các chương trình đặc biệt,…

Với lịch sử gần 20 năm hình thành và phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực lọc nước điện giải, thương hiệu AlkaViva đã từng bước chiếm trọn lòng tin của rất nhiều hộ gia đình trên gần 30 quốc gia toàn cầu. Là một thương hiệu dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lí nước và cung cấp các giải pháp sức khỏe đến từ Mỹ – AlkaViva đã và đang phát triển dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy lọc nước ion kiềm AlkaViva giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh và hỗ trợ điều trị là món quà sức khỏe mà ai cũng muốn sở hữu:

  • Công nghệ độc quyền UltraWater loại bỏ hiệu quả đến 249 tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước theo chuẩn EPA (Cục Bảo vệ Môi sinh Hoa Kỳ).
  • Giàu kiềm tự nhiên (pH lên đến 11+).
  • Giàu Hydrogen – Phân tử chống lão hóa cơ thể và chống oxy hóa tế bào hiệu quả nhất thế giới.
  • Cụm vi phân tử nước (Nhỏ hơn từ 5 đến 6 lần so với phân tử nước thông thường) dễ dàng thẩm thấu chất dinh dưỡng trong nước, đồng thời giải độc cho cơ thể.
  • Bù khoáng (Natri, Magie, Mangan,…) cần thiết cho hoạt động sinh học của cơ thể.
  • 8 chế độ nước phù hợp với mọi sinh hoạt trong cuộc sống (Uống trực tiếp, nấu ăn, pha sữa cho em bé, tẩy thuốc trừ sâu,…).

Cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên đến 15.000.000VNĐ nhân dịp khai trương lần này (Diễn ra đến hết 30/11), Quý khách hàng hãy nhanh tay đến ngay đại lý Hưng Thịnh để rinh những sản phẩm sức khỏe chất lượng về với gia đình của mình.

Quý khách hàng quan tâm về sản phẩm máy lọc nước điện giải thương hiệu Mỹ AlkaViva nay đã có thể thỏa sức trải nghiệm tại địa chỉ:

Đại lý Hưng Thịnh – 632A Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Liên hệ: 0982 139 239

Website: http://locnuochungthinh.com/

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart