[SIÊU SALE 11.11] HAPPY TEACHER’S DAY – RINH NGAY ƯU ĐÃI LỚN MÁY LỌC KHÔNG KHÍ ARTEMIS – ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 31% DÀNH CHO CÁC THẦY CÔ VÀO NGÀY 20/11

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 sắp đến, bạn đã nghĩ ra món quà gì để tặng cho thầy cô chưa? Nếu chưa thì sao không đến với AlkaViva Việt Nam sở hữu ngay Máy lọc không khí Artemis với mong muốn mang sức khoẻ đến gần thầy cô hơn, một món quà vừa ý nghĩa lại còn thiết thực.

Gửi trao tri ân đến những người làm nghề “gieo chữ”, AlkaViva Việt Nam dành tặng ưu đãi đặc biệt khi mua Máy lọc không khí Artemis 100% thương hiệu Mỹ của AlkaViva:

  • SALE OFF 20% khi mua dòng sản phẩm Máy lọc không khí Artemis của AlkaViva.
  • ĐẶC BIỆT, SALE OFF THÊM 11% THÀNH 31% đối với những Khách hàng đang làm giáo viên, giảng viên trong ngày 20/11
  • Thời gian khuyến mãi: từ ngày 8/11/2022 đến hết ngày 20/11
Ưu đãi máy lọc không khí Artemis

Vì sao phải mua máy lọc không khí chắc hẳn là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc, vậy hãy cùng AlkaViva tìm hiểu qua thông tin dưới đây nhé!

1. Tình hình không khí ô nhiễm nghiêm trọng tại miền Bắc như thế nào?

Ô nhiễm không khí tại các tỉnh miền Bắc đang có xu hướng gia tăng mạnh trong những ngày vừa qua vào buổi sáng với chất lượng không khí ở mức tím (rất có hại cho sức khoẻ) – Đây là những ghi nhận của hệ thống theo dõi chất lượng không khí PAM Air vào sáng 8/11/2022. Chất lượng không khí vẫn không cải thiện được nhiều vào buổi chiều tối với mức đỏ (có hại cho sức khoẻ). Ô nhiễm không khí thường tập trung ở các khu đô thị tại Hà Nội, Thái Nguyên ngoài ra còn xuất hiện ở nhiều tỉnh như Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định.

Máy lọc không khí Artemis của AlkaViva 1

Nguyên nhân của ô nhiễm không khí tại các tỉnh và thành phố lớn ở miền Bắc xuất phát từ các nguồn thải giao thông, xây dựng, sản xuất công nghiệp và các hoạt động đời sống khác của người dân. Ngoài ra, tình trạng ô nhiễm không khí còn bị chi phối mạnh bởi thời tiết. Ô nhiễm không khí nghiêm trọng ở miền Bắc thường xuất hiện vào mùa đông từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau khi trời bắt đầu vào mùa khô và xảy ra điều kiện nghịch nhiệt.

Bên cạnh đó, nguyên nhân của ô nhiễm không khí còn có thể đến từ việc đốt rơm rạ sau thu hoạch. Lượng bụi phát sinh lớn từ việc đốt rơm rạ kết hợp với điều kiện thời tiết lặng gió làm cho bụi không thể phát tán mà còn đọng lại gần bề mặt khiến tình trạng ô nhiễm không khí trở nên trầm trọng hơn. Việc đốt rơm rạ ở nhiều nơi là nguồn phát thải nội sinh lớn, cùng với các điều kiện khí tượng đặc trưng của miền Bắc gây ra tình trạng ôm nhiễm.

Máy lọc không khí Artemis của AlkaViva 2

2. Tác hại của lượng bụi khổng lồ phát sinh từ hoạt động đốt

Ô nhiễm không khí tại các tỉnh miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng chủ yếu là do ô nhiễm bụi. Trong đó bụi mịn PM2,5 được coi là tử thần trong không khí khi đi sâu vào phổi, gây ra nhiều bệnh về đường hô hấp, tim mạch, đặc biệt là với đối tượng nhạy cảm như người già, trẻ em.

Trong quá trình đốt rơm rạ sẽ sinh ra nhiều chất gây ô nhiễm không khí, ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khoẻ con người như CO, SO2, NOx, NH3, bụi PM10, bụi PM2,5… Trong đó, đáng lưu ý là lượng bụi mịn PM2,5 phát sinh ra từ việc đốt rơm rạ là rất lớn. Hoạt động này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người như cay mắt, chảy nước mắt, ho, hắt hơi, buồn nôn, khó thở. Hít các loại khí này trong thời gian dài sẽ tăng nguy cơ nhiễm các bệnh về đường hô hấp.

Máy lọc không khí Artemis của AlkaViva 3

3. Tác dụng của máy lọc không khí trước tình hình ô nhiễm không khí tại các vùng đô thị gia tăng

Máy lọc không khí là thiết bị có khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả. Với các lớp lọc bụi tiêu chuẩn kết hợp với công nghệ ion tiên tiến, máy sẽ hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc,… nhờ đó giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí từ khói bụi, khí thải, vi khuẩn gây hại cho sức khoẻ. 

Bên cạnh đó, máy lọc không khí còn có lợi cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ mang thai và những người bị mắc bệnh hen suyễn. Dưới đây là một số công dụng thần kỳ của máy lọc không khí mang lại mà người dùng cần lưu ý:

a) Diệt vi khuẩn có hại, virus gây bệnh đến 99.9%

Các vi khuẩn, chủng virus gây hại là tác nhân chính ảnh hưởng đến sức khoẻ, đặc biệt là hệ hô hấp. Trước tình trạng này, nhiều hãng đã trang bị cho máy lọc không khí công nghệ ion âm có khả năng tiêu diệt 99.9% virus H5N1 trong không khí và 96.5% trong dung dịch. Bằng cách phát ra ion mang điện tích, tác động chính xác vào cấu trúc protein của vi khuẩn, virus nên công nghệ này còn giúp phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của khuẩn có hại.

b) Bắt muỗi

Đây là tính năng có vẻ như được ít người dùng biết đến, là điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt được người dùng đánh giá cao. Tính năng này vô cùng hữu ích đối với mọi gia đình mà còn không gây ảnh hưởng đến bất cứ thiết bị điện nào trong gia đình. Hiện nay, máy lọc không khí có tính năng bắt muỗi đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình Việt vì không khí ở Việt Nam khá nóng ẩm, là môi trường thuận lợi để muỗi sinh sôi và phát triển. Máy lọc không khí là giải pháp phù hợp giúp giải quyết tình trạng ẩm mốc, muỗi nhiều ở các vùng ẩm như sông, nước,…

c) Lọc sạch bụi PM2,5

Hiện nay, máy lọc không khí đều được trang bị các màng lọc bụi khác nhau nhưng hiện đại nhất vẫn là màng lọc HEPA. Đây là màng lọc có tính năng ưu việt với khả năng giữ được hạt bụi, cát có kích thước nhỏ tới 0.3 micromet, kể cả loại bụi nó hại cho tim và não của con người là PM2,5 – loại bụi thường xuất hiện trong khí thải công nghiệp hoặc từ khói bụi của các phương tiện giao thông. 

Với máy lọc không khí Artemis của AlkaViva, người dùng sẽ nhận thêm nhiều tính năng vượt trội bao gồm:

  • Diện tích lọc: 40m2.
  • Lọc được bụi mịn PM2,5.
  • Bộ lọc H13 HEPA siêu sạch.
  • Tự động thông báo thay bộ lọc.
  • Khử sạch mùi hôi, khói, vi khuẩn, nấm mốc,…
Máy lọc không khí Artemis của AlkaViva 3

d) Khử sạch mùi hôi khó chịu, độc hại

Mùi thức ăn, mùi bếp núc khi nấu nướng, mùi khói thuốc lá, mùi vật nuôi, thậm chí là mùi cơ thể,… là những loại mùi phổ biến chúng ta thường gặp trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, có những loại mùi rất khó loại bỏ. Vì vậy, màng lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí sẽ giữ lại những mùi hương cứng đầu đó cùng lúc với công nghệ phát tán ion sẽ tạo cho không gian sống của gia đình bạn dễ chịu hơn với luồng không khí trong lành.

e) Diệt nấm mốc, tác nhân gây dị ứng

Nhờ có màng lọc HEPA được sử dụng trong máy lọc không khí giúp lọc được các hạt phấn hoa, nấm mốc hay một số tác nhân gây dị ứng như dị ứng da, hô hấp,… mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Bên cạnh đó, công nghệ Plasmacluster ion sẽ phát ra mật độ ion cao làm phá vỡ cấu trúc phân tử và hạn chế khả năng tăng trưởng của nấm mốc ký sinh.

Máy lọc không khí Artemis của AlkaViva 5

f) Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề này bởi lượng điện tiêu thụ của máy khi bật chế độ auto chỉ gần bằng một bóng đèn sợi đốt (khoảng 30 – 50 W/h). Nếu sử dụng máy có công suất 50W trong vòng 24h thì bạn chỉ tốn khoảng 1kg điện mà thôi.

g) Cung cấp độ ẩm làm đẹp da và tóc

Hiện nay, trên thị trường còn có một số sản phẩm máy lọc không khí có sở hữu khả năng tạo ẩm tự động bằng cách tạo ra hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí. Điều này giúp duy trì độ ẩm không khí trong phòng ở mức tối ưu.

Hơn nữa, hệ thống tạo độ ẩm tự nhiên còn giúp cho làn da và cổ họng của bạn được thư giãn, không bị khô và mất nước. Từ đó, làn da được cải thiện độ ẩm, làm chậm quá trình lão hoá, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp tốt hơn.

Qua bài viết này, AlkaViva Việt Nam đã mang đến những thông tin hữu ích về máy lọc không khí cũng như những tác dụng của máy tốt cho sức khoẻ. Hãy tham gia ngay khuyến mãi trong Tháng Thầy cô khi mua trực tiếp tại Showroom AlkaViva Việt Nam, các trang Thương mại Điện tử của AlkaViva Việt Nam Shopee và Lazada. Hy vọng đây sẽ là nguồn động viên lớn lao giúp quý thầy cô vui sống khoẻ, vững tâm công tác để tiếp tục truyền cảm hứng đến các thế hệ học trò thân yêu!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart