SĂN ĐÓN MÁY ĐIỆN GIẢI THƯƠNG HIỆU MỸ ALKAVIVA PHIÊN BẢN 2022 VỚI NHIỀU CẢI TIẾN

Máy lọc nước điện giải thương hiệu Mỹ AlkaViva dành cho gia đình Việt có mặt tại Việt Nam hơn 2 năm đã tạo được dấu ấn nhất định trên thị trường khi được lựa chọn sử dụng bởi hơn 1000 gia đình. Đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với mọi ngân sách mà người tiêu dự tính đầu tư để rinh một chiếc máy không chỉ đảm nhiệm lọc nước mà còn kiêm luôn là một thiết bị y tế trong gia đình. 

Bên cạnh yếu tố hàng nhập khẩu chính hãng từ một trong những thương hiệu uy tín của Mỹ về xử lý nước và cung cấp nguồn nước giàu dinh dưỡng đến cho mọi gia đình trên thế giới, AlkaViva Việt Nam còn là đơn vị bảo hành độc quyền dòng sản phẩm của AlkaViva tại Việt Nam. Quý khách hàng khi đến với AlkaViva sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc dành cho các sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất hiện nay. Thời gian và khoản đầu tư của người tiêu dùng sẽ được đặt đúng nơi, trao đúng chỗ và niềm tin sẽ được dành cho nhau như những người thân trong gia đình.

Với sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng quan tâm đến sức khoẻ trong những năm vừa qua. AlkaViva luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến cho người tiêu dùng. Máy lọc nước điện giải độc quyền Mỹ AlkaViva dành cho gia đình Việt phiên bản nâng cấp 2022 chính thức về Việt Nam với những tính năng vượt trội và hoàn hảo.

Bên cạnh màu gốc chủ đạo, nay có thêm hai sự lựa chọn màu sắc so với màu nguyên bản của thế hệ tiền nhiệm là Trắng và Đen. (có giới hạn)

Mẫu máy lọc nước điện giải AlkaViva dòng 9 thanh điện giải Vesta H2 – phiên bản 2022 màu trắng.
Mẫu máy lọc nước điện giải AlkaViva dòng 9 thanh điện giải Vesta H2 – phiên bản 2022 màu đen.

Các nâng cấp chính trong phiên bản năm 2022:

  • Tăng công suất lọc từ 8.000 lít –> 10.000 lít (Tương đương với 500 bình 20L), thoải mái sử dụng cho cả gia đình.
  • Tối ưu tỉ lệ nước thải: Tỉ lệ dùng/thải tăng từ 6/4 lên đến 7/3, tối ưu công suất và tránh lãng phí.
Công suất lọc được cải thiện lên đến 25% – Giúp tối ưu chi phí Quý khách đầu tư và sử dụng.
  • Cải tiến hiệu quả của bộ lọc công nghệ Mỹ UltraWater: Từ lọc được 172 tạp chất nay đã xử lí triệt để đến 249 tạp chất có trong nước, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
Bộ lọc kép công nghệ độc quyền UltraWater được nâng cấp tính năng và hiệu suất. Giúp xử lý được tốt hơn nguồn nước phức tạp tại Việt Nam.

Xem chương trình ưu đãi đặc biệt trong năm 2022 TẠI ĐÂY.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart