KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN CHÍNH THỨC KHU VỰC THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC CỦA ALKAVIVA VIỆT NAM

Ngày 01/10 vừa qua, buổi lễ khai trương đại lý độc quyền của thương hiệu máy lọc nước điện giải AlkaViva đã diễn ra thành công tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với sự tham gia của nhiều khách mời. Sự hiện diện tại buổi khai trương đại lý gồm có:

  • Ông Hoàng Xuân Nhật – CEO – Giám Đốc Điều Hành của AlkaViva Việt Nam.
  • Ông Phạm Văn Thái – GĐ Công ty TNHH Thiết kế – Xây dựng – Nội thất Thái Thịnh – đối tác của AlkaViva Việt Nam.

Đại diện Công ty TNHH AlkaViva Việt Nam và phía Đối tác đã gặp gỡ và tiến hành các thủ tục cuối cùng, bên cạnh đó những giây phút chia sẻ về thương hiệu lịch sử, thông tin chi tiết về dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải hiện đại này.

Quý Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy lọc nước điện giải thương hiệu Mỹ AlkaViva nay đã có thể trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ:

  • Đại lý Thái Thịnh – số 145 đường Liên Phường, phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức.
  • Số điện thoại liên hệ: 0962 528 080 / 0899 757 868

Đại lý Thái Thịnh chính là đại lý độc quyền đầu tiên tại Thành phố Thủ Đức chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm mang thương hiệu Mỹ AlkaViva. Với cấu trúc showroom mở vừa hiện đại vừa thoáng rộng tạo cảm giác thoải mái cho khách tham quan, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên đến với Quý Khách hàng. AlkaViva Việt Nam chúng tôi luôn tự hào khi phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng đến các đại lý trên toàn quốc.

AlkaViva Việt Nam và Đại lý Thái Thịnh kính mời Quý Khách hàng đến tham gia trải nghiệm và đừng bỏ qua cơ hội mang về những ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương này. Hãy tham gia cùng AlkaViva để thực hiện hoá giấc mơ “XANH” cho mọi người dân trên đất nước hình chữ S này.

“YOUR HEALTH – OUR PRIORITIES”

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc của buổi lễ khai trương này nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart