ALKAVIVA CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ THỦ ĐỨC

Ngày 11/04 vừa qua, AlkaViva Việt Nam vô cùng hân hạnh ra mắt đại lý T&T – Đại lý chính thức của AlkaViva Việt Nam tại Thủ Đức. 

Buổi lễ đã thu hút được rất nhiều khách mời đến tham gia. Đại diện của công ty AlkaViva cũng có mặt để có những phút giây chia sẻ về lịch sử thương hiệu cũng như thông tin về dòng máy lọc nước điện giải đến từ Mỹ.

“Cơ thể của chúng ta được hình thành chủ yếu từ nước. Vậy nên những gì chúng ta đưa vào cơ thể là vô cùng quan trọng. Máy lọc nước điện giải AlkaViva giúp bạn đạt được mục tiêu tối ưu đối với mong muốn ấy. Xuất xứ từ Mỹ, đạt chuẩn chất lượng của Cục Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ, đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, đạt chuẩn thiết bị hỗ trợ y tế của quốc tế,… là những gì chúng tôi đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để đem sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là tại Việt Nam.” – Ông Hoàng Xuân Nhật, Tổng giám đốc công ty TNHH AlkaViva Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

“Là doanh nghiệp có dịch vụ tốt nhất Việt Nam hiện nay, chúng tôi hiểu rằng chất lượng về sản phẩm và sự uy tín của doanh nghiệp đã tạo nên lòng tin và là lợi thế để hàng ngàn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp gắn bó cùng T&T” – Ông Quách Minh Tuấn, TGĐ công ty TNHH T&T chia sẻ.

Những dòng sản phẩm chính của AlkaViva được đại lý T&T phân phối chính thức bao gồm máy lọc nước điện giải ion kiềm và máy lọc không khí. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm thương hiệu AlkaViva nay đã có thể thỏa sức trải nghiệm tại:

Địa chỉ: Số 5 Đường Số 1, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

Liên hệ: 0989 107 143

Website: trungtamlocnuoc.com.vn

Nhân dịp khai trương lần này, đại lý T&T đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách hàng yêu mến sản phẩm sức khỏe đến từ Mỹ. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và không bỏ lỡ rất nhiều phần quà giá trị đến từ thương hiệu AlkaViva.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart