1% FOR THE PLANET

1% FOR THE PLANET LÀ GÌ?

Năm 2002, Yvon Chouinard – Người sáng lập Patagonia và Craig Matthews – Người sáng lập Blue Ribbon Flies gặp nhau ở một bữa tiệc. Họ trở nên thân thiết, bàn bạc về một vài vấn đề trong kinh doanh và rồi nhận ra rằng, cả 2 đều có một mối quan tâm đặc biệt đến môi trường. 

Nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ hành tinh, họ quyết định trả lại 1% doanh số bán hàng của mình cho môi trường — bất kể công việc kinh doanh của họ có sinh lời hay không. Đó cũng chính là lý do mà phong trào toàn cầu 1% FOR THE PLANET được ra đời.

Chỉ 3% trong tổng số các hoạt động từ thiện là dành cho môi trường – Và 1% FOR THE PLANET có sứ mệnh thay đổi điều đó. “1% cho hành tinh, 100% cho người dân” là thông điệp mà tổ chức này hướng tới. Mạng lưới này thể hiện sức mạnh của hành động tập thể khi tập hợp các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận trên toàn thế giới để hỗ trợ con người và hành tinh. Khi tất cả chung tay cùng nhau, rất nhiều những con số “1%” sẽ cộng lại.

“Ý tưởng của chúng tôi là vô cùng đơn giản: Bởi vì các công ty thu lợi từ các nguồn tài nguyên mà họ lấy từ trái đất, họ phải bảo vệ các nguồn tài nguyên đó. Mạng lưới của chúng tôi mang tính toàn cầu và đa dạng, chứng minh rằng bất kỳ ai cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Từ các thành viên cá nhân đã đền đáp bằng cách quyên góp tình nguyện cho các tổ chức phi lợi nhuận về môi trường tại địa phương đến ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jack Johnson – người đã tham gia mạng lưới của chúng tôi vào năm 2004 để bảo vệ bờ biển của bang Hawaii quê hương anh ấy.” – Yvon chia sẻ.

Tổng số tiền đã quyên góp – Số lượng thành viên cá nhân – Số lượng đối tác doanh nghiệp – Số lượng quốc gia trên toàn cầu tham gia vào chiến dịch 

About 1% for the planet

1% FOR THE PLANET HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

– Đối với các thành viên doanh nghiệp: Đóng góp ít nhất 1% doanh thu hằng năm.

– Đối với các thành viên cá nhân: Đóng góp ít nhất 1% tiền lương hằng năm.

– Toàn bộ số tiền được quyên góp sẽ được tổ chức 1% For The Planet tổng hợp và đưa đến tay những tổ chức phi lợi nhuận về môi trường để chung tay bảo vệ hành tinh chúng ta đang sinh sống, trong đó có 6 vấn đề cốt lõi bao gồm: Khí hậu, thực phẩm, đất đai, ô nhiễm, nguồn nước và động vật hoang dã.

AlkaViva là đối tác chiến lược của tổ chức 1% For The Planet kể từ năm 2012

QUÝ KHÁCH HÀNG CỦA ALKAVIVA SẼ ĐÓNG GÓP VÀO CHIẾN DỊCH NÀY NHƯ THẾ NÀO?

Với mỗi đơn hàng bất kì tại AlkaViva, chúng tôi sẽ trích 1% trong đó để đóng góp vào tổ chức 1% For The Planet. Điều này có nghĩa rằng không phải 1% lợi nhuận mà là 1% trên tổng doanh thu của AlkaViva sẽ được dùng cho công cuộc bảo vệ môi trường.

NẾU BẠN MUA HÀNG TỪ CHÚNG TÔI, BẠN ĐÃ TRỞ THÀNH 1% CỦA HÀNH TINH NÀY!

1% trên đơn hàng của bạn – Ở mỗi lần mua – Đóng góp vào chiến dịch vì đại dương xanh và khả năng tiếp cận nước sạch cho người dân toàn cầu.

“Tất cả vì một Hành tinh xanh.”

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart