HƯỚNG DẪN BẠN SỬ DỤNG NƯỚC ION KIỀM ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ EM

Cũng giống như người lớn, nước ion kiềm có thể sử dụng được cho trẻ em một cách an toàn và sẽ có những lợi ích nhất định. Tùy theo từng độ tuổi của trẻ mà bạn sẽ có những cách cho trẻ uống nước ion kiềm khác nhau để có thể phù hợp với sự phát triển của trẻ. Bài viết dưới đây, AlkaViva sẽ hướng dẫn bạn cách cho trẻ uống nước kiềm như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nước ion kiềm có thể sử dụng được cho trẻ em một cách an toàn và sẽ có những lợi ích nhất định

1. Khái niệm nước điện giải ion kiềm

Nước điện giải ion kiềm là nguồn nước được tạo ra nhờ sử dụng máy lọc nước điện giải, nước còn có nhiều tên gọi khác nhau như: Nước ion kiềm giàu Hydro, nước kiềm, nước Hydrogen,… Nước được sản xuất nhờ công nghệ điện giải, quá trình phân tách nước thành dạng ion H+ vfa OH- nhằm thay đổi độ pH của nguồn nước. 

Bên cạnh đó, nước ion kiềm là loại nước có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, các loại củ quả và giàu Hydrogen – chất chống oxy hóa cực mạnh với các tính chất nổi bật nhất mà không nguồn nước nào có được, giúp góp phần nâng cao và bảo vệ sức khỏe toàn diện người sử dụng.

Nước ion kiềm với cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ dễ dàng thẩm thấu nhanh vào cơ thể hơn so với các nguồn nước thông thường. 

2. Trẻ em có dùng được nước ion kiềm không?

Từ trước tới nay, để bé có thể phát triển toàn diện, cha mẹ thường bổ sung cho bé những thực phẩm có tính kiềm như rau xanh, các loại củ quả, thay vì cho bé ăn quá nhiều thịt. Trong nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, đồng thời lại giàu Hydrogen rất tốt cho sự phát triển thể chất cũng như cải thiện trí thông minh của trẻ. Như vậy, cho bé sử dụng nước ion kiềm sẽ rất tốt cho cơ thể.

Nước điện giải ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải áp dụng công nghệ điện phân giúp bổ sung một lượng lớn phân tử Hydro hòa tan có khả năng loại bỏ các chất gốc tế bào tự do gây hại, đồng thời cung cấp nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể trẻ.

Trong nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh

Vì vậy, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ sử dụng nước ion kiềm để thay thế hoàn toàn các loại nước khác trong sinh hoạt hằng ngày.

Bên cạnh đó, nước ion kiềm với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ sẽ dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, giúp cung cấp đủ năng lượng cho não bộ và cơ thể để trẻ có thể thoải mái hoạt động cả ngày

3. Sử dụng nước ion kiềm ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của trẻ em

Vì hệ thần kinh của trẻ phát triển từ khi còn trong bụng mẹ, và thời gian từ khi mang thai đến lúc trẻ được 6 tháng tuổi là thời gian vàng đối với sự phát triển toàn diện về não bộ và cơ thể trẻ.

3.1. Nước ion kiềm ảnh hưởng đối với sự phát triển của thai nhi

Để trẻ có phát triển toàn diện từ khi còn trong bụng thì mẹ sẽ cần đến nước điện giải ion kiềm. Theo Giáo sư – Bác sĩ Sang Whang thì “ Một người phụ nữ mang thai nên uống nhiều nước ion kiềm pH 8.5 – 9.5 để hạn chế tối đa tình trạng ốm nghén và giúp con khỏe mạnh”.

Nước ion kiềm có khả năng giúp mẹ giữ nước trong cơ thể nên các mẹ cần uống ít nhất từ 2,3 đến 2,5 lít nước mỗi ngày, sau này sẽ giúp mẹ thuận tiện hơn trong quá trình tiết sữa cho trẻ.

Thai kỳ của mẹ sẽ vô cùng nhẹ nhàng khi sử dụng nước ion kiềm thường xuyên, nước sẽ giúp mẹ cảm thấy không còn các triệu chứng như: Nhức đầu, buồn nôn hay đau lưng nữa. Đồng thời nước còn giúp thai phụ giảm được nguy cơ tiền sản giật.

3.2. Nước ion kiềm đối với trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi

Thời gian này trẻ sẽ cần cung cấp đủ chất dinh dưỡng để có thể phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Độ pH của trẻ sơ sinh thường ở tính kiềm nên nước khi trẻ sử dụng nước ion kiềm sẽ giúp trẻ phát triển nhanh hơn.

Bạn nên cho trẻ uống nước trước và sau khi ăn hơn 40 phút đối với trẻ sơ sinh. Sử dụng nước có độ pH 7 để pha sữa.

Khi trẻ đến 6 tháng tuổi, lúc này cơ thể trẻ đã phát triển ổn định thì bạn chỉ nên sử dụng nước ion kiềm ở mức pH từ 8 đến 8.5 và lưu ý chỉ uống mỗi lần khoảng 30ml

Độ pH của trẻ sơ sinh thường ở tính kiềm nên nước khi trẻ sử dụng nước ion kiềm sẽ giúp trẻ phát triển nhanh hơn.

3.3. Nước ion kiềm đối với trẻ từ 3 đến 5 tuổi

Từ 3 đến 5 tuổi, lúc này trẻ đã có thể đi học cũng như tha hồ chạy nhảy, chơi đùa với mọi thứ xung quanh. Lúc này cơ thể trẻ sẽ sản sinh ra nhiều axit hơn bình thường.

Ba mẹ nên cho trẻ dùng nước ion kiềm để có thể giúp trẻ tránh các bệnh về tiêu hóa, nước ion kiềm sẽ giúp giảm hạn chế lượng axit dư thừa trong cơ thể và giảm chứng táo bón ở trẻ.

Vì trẻ hoạt động nhiều nên sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể mất nước, để trẻ có thể duy trì lượng nước ổn định thì ba mẹ nên cho trẻ uống nước có độ pH từ 8.5 đến 9. Độ pH này sẽ giúp trẻ không bị mất nước và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Lúc này trẻ đã có thể uống được 2 lít nước/ngày, nhưng trẻ chỉ nên uống trước và sau khi ăn 40 phút.

3.4. Nước ion kiềm đối với trẻ từ 5 đến 12 tuổi

Thời gian này là lúc các bé tiếp xúc nhiều hơn với bạn bè, tham gia nhiều hơn các hoạt động vui chơi tại trường lớp. Vì phải hoạt động nhiều nên trẻ sẽ cần bổ sung nhiều năng lượng hơn cho cơ thể. Khiến trẻ dễ mắc các vấn đề về sức khỏe, béo phì.

Để con có thể tham gia các hoạt động một cách tốt nhất, ba mẹ nên cho bé tập uống nước có độ pH từ 8.5 đến 9. Độ pH 9.5 sẽ phù hợp hơn với các bé vận động mạnh như thể thao, lúc này sẽ giúp trẻ bù nước nhanh hơn và cơ thể phục hồi tốt hơn.

3.5. Nước ion kiềm đối với trẻ từ 12 tuổi trở lên

Thời gian này là thời gian trẻ sẽ dễ nhạy cảm nhất vì ba mẹ sẽ để cho trẻ phải tự lập nhiều hơn. Sử dụng nước ion kiềm lúc này sẽ giúp trẻ nâng cao khả năng miễn dịch, cũng như trung hòa được lượng axit dư thừa trong cơ thể khi hoạt động.

Bạn nên cho trẻ sử dụng nước ion kiềm có độ pH từ 9.5 đến 9.7, uống từ 4-6 ly/ngày. Lúc này cơ thể trẻ sẽ dẻo dai hơn, bền bỉ hơn và không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề tiêu cực.

Bạn nên cho trẻ sử dụng nước ion kiềm có độ pH từ 9.5 đến 9.7, uống từ 4-6 ly/ngày

4. Những lợi ích toàn diện của nước ion kiềm AlkaViva đối với sức khỏe của trẻ em

Nhờ khả năng lọc toàn tiện nhờ bộ lọc ion hóa duy nhất UltraWater sẽ giúp lọc sạch đến 99,9% các chất ô nhiễm trong nguồn nước nhà bạn.

Nước ion kiềm AlkaViva nhờ công nghệ điện phân giúp sản xuất Hydrogen và cung cấp một lượng lớn phân tử Hydro hòa tan giúp loại bỏ các tác nhân gây hại từ môi trường đến cơ thể trẻ. Với 2 lít nước Hydro giàu tính kiềm tự nhiên được sản xuất ra tương đương với 90 bó rau cải, 76 củ cà rốt, 1032 quả táo và 1512 quả chuối.

Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên nước AlkaViva chỉ chứa 5-6 phân tử nước trong một cụm. Điều này sẽ giúp nước dễ dàng thẩm thấu nhanh hơn vào máu và cơ thể của trẻ.

Ngoài ra, nước ion kiềm AlkaViva còn giúp trẻ tăng cường các hoạt động của trí não, bảo vệ các tế bào thần kinh, cân bằng độ pH lành mạnh nhờ các khoáng chất có lợi như canxi và magie. Đồng thời bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ trong lúc hoạt động nhiều và giảm nhanh các triệu chứng táo bón.

Với những trẻ thường xuyên tham gia các hoạt động mạnh như thể thao thì nước ion kiềm AlkaViva sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch, phục hồi và cung cấp năng lượng, cũng như chuyển hóa tốt lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Qua bài viết này, AlkaViva hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cho trẻ sử dụng nước ion kiềm và cách cho trẻ uống nước ion kiềm đúng cách nhất. Với những lợi ích tuyệt vời trên của nước ion kiềm, nếu bạn đang muốn đầu tư và sử dụng một chiếc máy lọc nước điện giải ion kiềm, thì hãy liên hệ ngay với AlkaViva Việt Nam để được chúng tôi tư vấn tốt nhất.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart