ALKAVIVA KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC TẠI BÌNH DƯƠNG

“Nguồn nước tốt phải bắt đầu từ một nguồn nước sạch”

Ngày 31/03 vừa qua, buổi lễ ra mắt đại lý chính thức của AlkaViva Việt Nam tại Bình Dương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự góp mặt của đông đảo các khách mời, Tổng giám đốc AlkaViva cũng như đội ngũ chuyên viên đã có những giây phút chia sẻ vô cùng thú vị về dòng sản phẩm sức khỏe đến từ thương hiệu Mỹ.

Anh Hoàng Xuân Nhật – Tổng giám đốc công ty AlkaViva Việt Nam chia sẻ trong buổi lễ: “Nước ion kiềm giàu Hydro giúp chống oxy hóa mạnh, giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5 – 9.5, phân tử nước siêu nhỏ 0,5 nanomet và giàu các vi khoáng thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe. Thiết bị y tế nước ion kiềm AlkaViva với những chứng nhận hàng đầu toàn cầu giúp tạo ra nguồn nước tốt đó, đã được Cục Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ kiểm chứng. Mỗi dòng máy đều có số chứng nhận thiết bị y tế riêng, được Bộ y tế quản lý nghiêm ngặt về chất lượng.”

ĐỘI NGŨ ALKAVIVA CHỤP ẢNH LƯU NIỆM VỚI ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC TẠI BÌNH DƯƠNG
TỔNG GIÁM ĐỐC ALKAVIVA CHIA SẺ VỀ NGUỒN NƯỚC ĐẶC BIỆT THƯƠNG HIỆU ALKAVIVA
QUÝ KHÁCH HÀNG HÀO HỨNG LẮNG NGHE NHỮNG CHIA SẺ TỪ ĐỘI NGŨ TƯ VẤN VIÊN ALKAVIVA

Quý khách hàng tại Bình Dương đã có thể được thỏa sức trải nghiệm dòng sản phẩm ưu việt đến từ Mỹ mà không phải lo lắng về khoảng cách địa lý.

Cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương lần này, Quý khách hàng hãy nhanh tay đến ngay đại lý của AlkaViva tại Bình Dương để rinh ngay những sản phẩm sức khỏe chất lượng về với gia đình của mình.

___

*Địa chỉ đại lý chính thức của AlkaViva tại Bình Dương:

415/3 KP. Thạnh Bình, P. An Thạnh, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

*Liên hệ: 0913 373 952

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart